Tập đoàn Shiseido vừa ký thỏa thuận phân phối sản phẩm trang điểm và nước hoa của thương hiệu Burberry trên khắp xứ hoa anh đào.  Sự hợp tác này là một trong loạt diễn biến mới của Burberry tại thị trường Nhật Bản. 

Shiseido - Burberry: Khi thời trang - sắc đẹp không còn ranh giới!

Một Thế Giới | 06/06/2015, 23:09

Tập đoàn Shiseido vừa ký thỏa thuận phân phối sản phẩm trang điểm và nước hoa của thương hiệu Burberry trên khắp xứ hoa anh đào.  Sự hợp tác này là một trong loạt diễn biến mới của Burberry tại thị trường Nhật Bản. 

Trước đây, Shiseido đã phân phối độc quyền nước hoa  Burberry ở một số nước thông qua Beauté Prestige International, công ty con thuộc tập đoàn chuyên phát triển, sản xuất và phân phối cho các thương hiệu nước hoa cao cấp của các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới. Và đây sẽ là cơ hội đầu tiên Shiseido phân phối sản phẩm trang điểm và nước hoa của thương hiệu Burberry ngay trên sân nhà.

Sự hợp tác này là một trong loạt diễn biến mới của Burberry tại thị trường Nhật Bản. Mùa hè này, các sản phẩm đã cấp phép của thương hiệu Burberry sẽ được thay đổi với dòng sản phẩm Burberry toàn cầu mang đậm nét đặc trưng của thời trang Anh Quốc - áo khoác và khăn quàng cổ. Burberry cũng đã ra mắt mùi hương mới "My Burberry" vào tháng 9. 2014 trên nhiều quốc gia, được sáng tạo  bởi Giám đốc sáng tạo kiêm Giám đốc điều hành, Christopher Bailey, và lấy cảm hứng từ một khu vườn London sau cơn mưa.

Shiseido sẽ khởi động việc phân phối cho thương hiệu này từ ngày 3.6.2015 bắt đầu với Hankyu Department Store Umeda (Osaka), Hankyu Online Store, năm cửa hàng độc lập và các chi nhánh nhượng quyền của Burberry trên khắp các thành phố lớn tại Nhật Bản, tiếp theo là những điểm bán hàng tại các Trung tâm thương mại. Mùa thu này, quầy hàng Burberry Beauty Box sẽ ra mắt tại một số địa điểm được lựa chọn trong các Trung tâm thương mại trên khắp Nhật Bản. Được truyền cảm hứng từ những cửa hàng Burberry Beauty Box tại London và Seoul, hai quầy hàng đầu tiên sẽ ra mắt tại Tokyo và Osaka cuối năm nay, mang đến cho khách hàng trải nghiệm quà tặng mới mẻ và sáng tạo từ màu sắc và hương thơm, cùng nhiều lựa chọn đa dạng và phong phú.

Ông Toru Sakai, Giám đốc đại diện của Shiseido Co., Ltd. cho biết: "Đây là thời điểm thú vị, khi ranh giới giữa thời trang và sắc đẹp dần được xóa mờ. Sự hợp tác mới này với Burberry là một trong những điểm nổi bật trong danh mục sản phẩm của Shiseido và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trong thị trường làm đẹp cao cấp. "

Được thành lập vào năm 1856, Burberry là một thương hiệu sang trọng của Anh nổi tiếng toàn cầu với sự đổi mới, chất lượng thủ công và thiết kế. Burberry bao gồm các bộ phận kinh doanh mặt hàng dành cho phụ nữ, đàn ông, trẻ em, phụ kiện và làm đẹp. Burberry có trụ sở ở London và được niêm yết trên thị trường chứng khoán London (BRBY.L), có chỉ số FTSE 100.

Burberry khởi đầu một chương mới tại Nhật Bản từ năm 2015. Từ tháng 6, các sản phẩm đã cấp phép của thương hiệu Burberry sẽ được thay đổi với dòng sản phẩm Burberry toàn cầu mang đậm tính đặc trưng của thời trang Anh Quốc - áo khoác được sản xuất tại các cơ sở ở Yorkshire ở miền Bắc nước Anh và khăn quàng cổ được thực hiện tại Scotland. Hiện nay Burberry tại Nhật Bản có năm cửa hàng (Omotesando, Kobe, Ginza Marronnier Dori, Roppongi và Osaka) và 13 chi nhánh nhượng quyền.

P.A


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Shiseido - Burberry: Khi thời trang - sắc đẹp không còn ranh giới!