Hãng Oceanco mới đây đã “tiết lộ” một siêu phẩm du thuyền trong tương lai của họ tại triển lãm Dubai International Boat Show.

Siêu du thuyền đẹp như resort xa hoa giữa biển

thyhang | 06/03/2017, 15:55

Hãng Oceanco mới đây đã “tiết lộ” một siêu phẩm du thuyền trong tương lai của họ tại triển lãm Dubai International Boat Show.

Siêu du thuyền tư nhân có tên Amara có chiều dài 120m, với đầy đủ tiện nghi, khu vui chơi giải trí dành cho 20 khách cùng với nội thất vô cùng hiện đại, sử dụng gỗ tự nhiên, đá và thảm, vải rất gần gũi thiên nhiên.

Ở boong dưới của du thuyền thiết kế như bãi biển như một khu du lịch mini hay là câu lạc bộ với 3 chiều không gian hướng biển. Các tầng còn lại bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng chăm sóc sức khỏe, tắm hơi, điều trị thẩm mỹ và rạp chiếu phim cho 16 người.

Du thuyền thiết kế đẹp như một resort giữa đại dương. Có thác nước từ tầng trên đổ xuống hồ bơi ở tầng 1, trong khi đó, ở boong chính có quầy bar, hồ bơi, ban công mở và khu vực vui chơi giải trí. Chủ nhân sở hữu tầng trên có bể sục riêng và khu vực ăn uống phía sau boong dành cho hơn 20 người.

Các tính năng không chỉ dừng lại ở đó, du thuyền cũng như một phòng tập thể dục với view hướng biển, trang bị màn hình hệt như rạp chiếu phim ngoài trời trên boong tắm nắng.

Siêu du thuyền được miêu tả với dáng vẻ mạnh mẽ và thiết kế vượt trội, Sam Sorgiovanni, người thiết kế du thuyền đang cộng tác cùng hãng Oceanco cho biết. Yếu tố thiết kế nội thất và ngoại thất kết hợp hài hòa khiến cho siêu du thuyền như một resort sang trọng giữa đại dương.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu du thuyền đẹp như resort xa hoa giữa biển