Siêu mẫu Bella Hadid thường bị so sánh với siêu mẫu Carla Bruni và người đã nói đùa về chuyện họ giống nhau.

Siêu mẫu Bella Hadid tạo dáng với cựu Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni trên bìa Elle Pháp tháng 3

04/03/2020, 12:21

Siêu mẫu Bella Hadid thường bị so sánh với siêu mẫu Carla Bruni và người đã nói đùa về chuyện họ giống nhau.

Bella Hadid và Carla Bruni

Người mẫu 23 tuổi và cựu Đệ nhất phu nhân Pháp 52 tuổi tạo dáng với Riccardo Tisci, Giám đốc sáng tạo Burberry trên trang bìa Elle Pháp, và sự giống nhau giữa hai người phụ nữ chưa bao giờ ấn tượng đến thế. Mặc những chiếc đầm của nhà thời trang, cả hai trông giống mẹ và con gái trong tấm hình bắt mắt.

Chia sẻ hình bìa trên Instagram, Bella viết: “Cám ơn anh Riccardo Tisci đã tạo điều kiện cho hai chị em được chụp hình bìa chung với nhau lần đầu tiên trong đời… Ngày rất vui, em yêu quý hai anh chị nhiều”.

Người hâm mộ người đẹp Mỹ nhanh chóng bình luận về bức hình, bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy họ giống nhau. Một người viết, “Hai người là chị em song sinh”, trong khi người khác chia sẻ, “Các chị trông giống một gia đình”, và người thứ ba thì nói thêm, “Bella quá giống Carla Bruni”.

Cựu người mẫu Carla từng đùa rằng cô phát hiện “con gái rơi” của mình trong một dịp gặp Bella tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5.2018. Cả hai lại gặp nhau tại sự kiện Fashion For Relief và chụp rất nhiều hình.

Carla Bruni, Riccardo Tisci và Bella Hadid trên bìa tạp chí Elle Pháp tháng 3

Bella - con gái của người mẫu Yolanda và doanh nhân Mohamed Hadid - dường như có nét giống với người chị gái thất lạc lâu năm Carla. Từ mái tóc nâu dài ngang vai đến mũi thẳng và đôi môi hơi mím lại, cả hai giống nhau không thể tả.

Bella cũng noi gương ngôi sao Pháp gốc Ý bằng cách theo đuổi nghề người mẫu. Hiện nay, cô là một trong những ngôi sao được săn đón nhất trong các chiến dịch quảng cáo và chương trình biểu diễn thời trang, thường xuyên làm việc với các thương hiệu như Dior, Moschino và Balmain.

Thời hoàng kim của Carla cũng trạc tuổi Bella, đó là vào năm 1987, khi cô ký hợp đồng với Công ty quản lý người mẫu City Models ở tuổi 19. Cô làm việc với các nhà thiết kế và nhà thời trang như Givenchy, Paco Rabanne, Karl Lagerfeld, John Galliano và Yves Saint-Laurent.

Trong khi làm người mẫu, Carla nổi tiếng vì hẹn hò với ca sĩ Eric Clapton và ca sĩ Mick Jagger thuộc nhóm nhạc rock Rolling Stones, trước khi kết hôn với cựu Tổng thống Pháp, Nicolas Sarkozy.

Mê Linh (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Bella Hadid tạo dáng với cựu Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni trên bìa Elle Pháp tháng 3