Cư dân mạng Hàn đồng loạt lên tiếng và yêu cầu Song Hye Kyo cùng nhiều nghệ sĩ phải tự cách ly sau khi từ Ý trở về nước.

Nhiều sao Hàn bị yêu cầu tự cách ly sau khi từ Ý trở về nước

02/03/2020, 12:59

Cư dân mạng Hàn đồng loạt lên tiếng và yêu cầu Song Hye Kyo cùng nhiều nghệ sĩ phải tự cách ly sau khi từ Ý trở về nước.

Lo ngại dịch bệnh lây lan, các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc từng từ Ý trở về được yêu cầu cách ly - Ảnh: Internet

Sáng 1.3, Osen đưa tin một nghệ sĩ vừa trở về từ Tuần lễ thời trang Milan, Itaky bị chẩn đoán nhiễm Covid-19. Song Hye Kyo là cái tên được nhắc đến nhiều nhất do vừa tham dự show thời trang Bottega Veneta tại Milan ngày 22.2, diễn viên không đeo khẩu trang và có biện pháp bảo vệ nơi đông người tại sự kiện.

Trên Naver, khán giả nói: "Yêu cầu Song Hye Kyo phải cách ly, cô ấy đi từ vùng dịch về nên tránh lây nhiễm cho người khác". "Italy là ổ dịch lớn nên Song Hye Kyo hay bất kỳ nghệ sĩ nào tới Milan đều phải cách ly"...

Song Hye Kyo tại Tuần lễ thời trang MIlan - Ảnh: Internet

Tham gia tuần lễ thời trang Milan không chỉ có Song Hye Kyo mà còn có IU, Park Min Young, Han Ye Seul… tất cả những người này đều không đeo khẩu trang hay có biện pháp tự bảo vệ nơi đông người. Ngoài ra, khoảng 30 người Hàn Quốc dự sự kiện này đều ở chung trong một khách sạn, khả năng lây chéo.

Tất cả những diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc tham gia sự kiện thời trang tại Milan đều không đeo khẩu trang và có biện pháp phòng dịch

Cuối tháng 2, sau khi trở về từ Italy, hai trợ lý trong êkíp của ca sĩ Chungha được chẩn đoán dương tính với Covid-19, làm dấy lên lo ngại ca sĩ cùng toàn bộ êkíp bị lây nhiễm.

Theo Naver, công ty quản lý của Chungha - MHN - mới đây cho biết các thành viên còn lại trong đoàn có kết quả xét nghiệm âm tính, đang tự cách ly theo yêu cầu của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc. Toàn bộ lịch trình hoạt động của ca sĩ bị hủy.

Italy hiện là ổ dịch lớn nhất châu Âu, ngày 1.3 ghi nhận thêm 240 ca dương tính Covid-19, nâng tổng số ca nhiễm lên 1.128, trong đó 29 người đã tử vong.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều sao Hàn bị yêu cầu tự cách ly sau khi từ Ý trở về nước