Sau hơn 1 năm hẹn hò, hai cô gái xinh đẹp nay đã chính thức trở thành bạn đời hợp pháp.

Siêu mẫu Cara Delevingne kết hôn với bạn gái tại Las Vegas

Chí Thiện | 04/08/2019, 23:12

Sau hơn 1 năm hẹn hò, hai cô gái xinh đẹp nay đã chính thức trở thành bạn đời hợp pháp.

Theo The Sun, người mẫu kiêm diễn viên Cara Delevingne đã bí mật trao nhẫn cưới với bạn gái Ashley Benson – ngôi sao của loạt phim truyền hình Pretty Little Liars – tại nhà nguyện Little Vegas ở thành phố Las Vegas. Đây là nơi cặp đôi Sophie Turner và Nick từng tổ chức đám cưới hồi tháng 5. Sự kiện này diễn ra khá nhanh chóng và tốn 245 bảng Anh – tương đương khoảng 7 triệu VNĐ.

Danh sách khách mời cũng khiêm tốn khi chỉ có vài người bạn thân gồm Charlize Theron, Sophie Turner và anh em nhà Jonas.

Nhà nguyện Little Vegas - Nơi tổ chức đám cưới của rất nhiều cặp đôi khi đến Las Vegas

Cả hai nhân vật chính đều diện trang phục màu đen nhưng Ashley mang giầy cao gót và cầm một bó hoa trên tay. Sau khi được chúc phúc bởi một nghệ sĩ giả trang Elvis Presley, cặp đôi mới cưới chụp ảnh kỷ niệm bên một chiếc Cadillac hồng cổ điển và chạy xe về nhà.

Michael Kelly - người sở hữu nhà nguyện – cho biết: “Cara và Ashely hiểu rõ những gì họ đang làm cũng như ý nghĩa to lớn mà người này dành cho người kia. Họ cam kết luôn ở bên cạnh nhau, và đã cười rất hạnh phúc. Chỉ cần nhìn bạn cũng biết họ hoàn toàn nghiêm túc, nhưng muốn trải nghiệm đó phải thật vui vẻ. Họ muốn mọi thứ giản dị và kín tiếng”.

Cara và Ashley quen nhau từ 5.2018 nhưng mãi đến tháng 6 năm nay mới chính thức thừa nhận. Trả lời báo chí, siêu mẫu người Anh cho biết nguyên nhân là tháng 6 này đánh dấu kỷ niệm 50 năm cuộc bạo loạn tại quán bar Stonewall ở thành phố New York – sự kiện đã làm dấy lên phong trào LGBT trên thế giới. “Tôi cũng không rõ. Có lẽ do tháng 6 là tháng Tự hào của cộng đồng LGBT, và năm nay còn đánh dấu kỷ niệm 50 năm sự kiện Stonewall. Chúng tôi vừa ăn mừng 1 năm quen nhau”, cô nói.

Sinh năm 1992 tại London, Cara là một trong những người mẫu thành công nhất hiện nay. Cô là nàng thơ của NTK Karl Lagerfield trong nhiều năm và từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của nhiều hãng lớn như Burberry, Tag Heuer, Chanel, Marc Jacobs, YSL, Puma… Bên cạnh đó, Cara còn đảm nhận vai chính trong các bom tấn Hollywood như Suicide SquadValerian and the City of a Thousand Planets.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Cara Delevingne kết hôn với bạn gái tại Las Vegas