H’ăng Niê - người có hình thể đẹp nhất của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 khoe thân hình đồng hồ cát, vóc dáng gợi cảm trong những trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tuấn Hải.

‘Siêu mẫu hình thể’ H’ăng Niê khoe dáng chuẩn với trang phục dạ hội

Sơn Phạm | 27/10/2017, 15:41

H’ăng Niê - người có hình thể đẹp nhất của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 khoe thân hình đồng hồ cát, vóc dáng gợi cảm trong những trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tuấn Hải.

H’ăng Niê là cái tên không còn xa lạ trong các cuộc thi sắc đẹp vài năm trở lại đây. Mới đây, cô ghi danh và có mặt trong top 33 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, người đẹp từng chia sẻ đã “chán” thi nhan sắc. Ở thời điểm hiện tại, người đẹp vẫn sở hữu làn da nâu đặc trưng và vóc dáng khỏe khoắn nhưng nhan sắc có phần mặn mà hơn trước.

Sau 6 năm miệt mài tìm kiếm danh hiệu, dù gây chú ý với khán giả và luôn được đánh giá cao nhưng may mắn chưa một lần mỉm cười với cô. Nói về lý do tái xuất ở Hoa hậu Đại dương, H’ăng Niê cho biết khi điều gì mà mình chưa chinh phục được thì mình sẽ tiếp tục thử sức. “Tôi mong muốn bản thân có thêm cơ hội để học hỏi, để thử thách chính mình và không hối tiếc trước khi quá tuổi đến với những đấu trường nhan sắc”, cô chia sẻ. Chân dài cũng cho biết đây là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng cô tham gia.

H'ăng Niê là người dân tộc Ê đê, sở hữu nét đẹp đặc trưng của làng mẫu Việt

Cô là gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc. Trong vòng 6 năm, chân dài đã tham gia 7 cuộc thi sắc đẹp

Trước thềm chung kết Hoa hậu Đại dương, H’ăng Niê hé lộ một số hình ảnh mới mà cô cùng ê-kíp thực hiện trước đó. Người đẹp 25 tuổi diện đầm dạ hội sang trọng và quyến rũ của NTK Tuấn Hải, tự tin khoe hình thể chuẩn với số đo 85-58-90cm.

Những thiết kế mang phom dáng váy đuôi cá, xẻ sâu, hở lưng trần, chân váy trải rộng giúp cô khoe lợi thế chân dài và thu hút mọi ánh nhìn

Cô cũng vừa vào top 3 thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất tại Hoa hậu Đại dương 2017

Thử sức với “Hoa hậu Đại dương 2017”, liệu H’ăng Niê có đủ sức đánh bại dàn thí sinh trẻ, đẹp nhờ kinh nghiệm nhiều năm thi hoa hậu?Tất cả sẽ được trả lời trongđêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra vào ngày 28.10 tại TP.HCM.

Sơn Phạm - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Siêu mẫu hình thể’ H’ăng Niê khoe dáng chuẩn với trang phục dạ hội