Đại diện Việt Nam là siêu mẫu Hữu Long đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và trở thành Á vương 1 cuộc thi Siêu mẫu nam thế giới - Man of the world 2017.

Siêu mẫu Hữu Long đoạt Á vương 1 tại Man of the world 2017

Sơn Phạm | 29/07/2017, 07:34

Đại diện Việt Nam là siêu mẫu Hữu Long đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và trở thành Á vương 1 cuộc thi Siêu mẫu nam thế giới - Man of the world 2017.

Sau gần 1 tuần tham gia các hoạt động bên lề và tranh tài ở các phần thi phụ, đêm chung kết Siêu mẫu nam thế giới - Man of the world 2017 đã chính thức diễn ra vào tối 28.7 tại Manila, Philippines. Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay là giải vàng siêu mẫu 2012 - Hữu Long.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chỉ số hình thể chuẩn, Hữu Long đãgây chú ý với khán giả trong nước và quốc tế

Kết quả Top 3 chung cuộc Man of the word 2017

Trải qua các phần thi của đêm chung kết, Hữu Long xuất sắc khi lần lượt có tên trong Top 10, Top 5 và Top 3. Cuối cùng, giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2012 đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á vương 1 trước sự cổ vũ, chúc mừng của tất cả mọi người. Nam vương của cuộc thi năm nay thuộc về đại diện của Ai Cập, Á vương 2 là Palestine.

Trước đêm chung kết, siêu mẫu Hữu Long xuất sắc giành chiến thắng tại vòng thi bình chọn trên diễn đàn Missosology.

“Tôi thật sự rất vui vàhạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm, sự quý mến của mọi người. Tôi khá bất ngờ khi giành được giải Á vương 1 chung cuộc. Ngoài ra, tôi rất cảm ơn các bạn, gia đình đã bình chọn cho tôi để đạt giải lượng bình chọn cao nhất trên trang Missosology”,Hữu Long chia sẻ.

Man of the world là cuộc thi dành cho nam giới lần đầu tiên đượctổ chức tại Philippines với sự tham gia của nhiều thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Cuộc thi nhằm tìm kiếm đại diện có vẻ đẹp hình thể nổi bật, có sức ảnh hưởng và quan tâm đến các vấn đề cộng đồng xã hội.

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Hữu Long đoạt Á vương 1 tại Man of the world 2017