Việt Nam lần đầu có bản quyền Mister Supranational - Nam vương siêu quốc gia 2019. Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Trần Minh Trung được chọn làm giám đốc quốc gia với mong muốn góp sức vào việc tuyển chọn người xứng đáng dự thi quốc tế trong năm sau.

Siêu mẫu Minh Trung làm giám đốc quốc gia Mister Supranational

Sơn Phạm | 13/03/2019, 12:56

Việt Nam lần đầu có bản quyền Mister Supranational - Nam vương siêu quốc gia 2019. Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Trần Minh Trung được chọn làm giám đốc quốc gia với mong muốn góp sức vào việc tuyển chọn người xứng đáng dự thi quốc tế trong năm sau.

Hoa hậu Hải Dương vừa có buổi ký kết với Chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia Quốc tế - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski về việc giữ bản quyền Miss Supranational trong 3 năm. Đồng thời lần đầu có bản quyền Mister Supranational - Nam vương siêu quốc gia 2019, siêu mẫu Minh Trung được bổ nhiệm vai trò giám đốc quốc gia.

Hoa hậu Hải Dương giữ bản quyền Miss Supranational 3 năm

Việc ký kết này đánh dấu lần đầu Việt Nam có đại diện tại đấu trường sắc đẹp dành cho nam giới. Siêu mẫu Minh Trung được bổ nhiệm vai trò giám đốc quốc gia chính thức của Mister Supranational Việt Nam. Còn doanh nhân Hải Dương tiếp tục đảm nhiệm vai trò giám đốc quốc gia của Miss Supranational.

Minh Trung (phải)có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên sàn diễn, từng vào top 5 tại Mister International 2018.

Phát biểu tại buổi họp báo, hoa hậu Hải Dương khẳng định việc nắm giữ bản quyền này là minh chứng cho sứ mệnh và trách nhiệm của cô trong việc quảng bá nhan sắc Việt, đưa hình ảnh những người trẻ đẹp, tài năng ra thế giới.

“HD Entertainment với việc đào tạo, quản lý và đưa nhan sắc Việt bước ra thế giới với vị thế đầy kiêu hãnh và tự hào, mà thành tích đáng mừng nhất là việc “chiến binh sắc đẹp” Minh Tú đã chiến thắng giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á, Trang phục dân tộc đẹp nhất, Trình diễn dạ hội đẹp nhất và đồng thời xếp hạng 7 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Đó là động lực và là minh chứng cho sự thành công của công ty chúng tôi”, Hải Dương chia sẻ thêm.

Minh Trung không giấu niềm tự hào trong vai trò mới

Siêu mẫu Minh Trung cũng bày tỏ sự hào hứng với vai trò mới, được góp phần giới thiệu vẻ đẹp của phái mạnh Việt Nam ra quốc tế. Năm 2018, Minh Trung từng vào top 5 chung cuộc tại Mister International. Anh tự tin sẽ truyền đạt kinh nghiệm của bản thân, giúp cho đại diện quốc gia ở Mister Supranational 2019 giành thành tích cao.

Chủ tịch Gerhard Parzutka Von Lipinski cũng dành lời cám ơn và khẳng định Việt Nam nhiều năm liền gửi đến những ứng cử viên mạnh, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm ở đấu trường quốc tế. Ông tin tưởng sau thành tích của Minh Tú, Việt Nam sẽ có thêm nhiều chiến binh sắc đẹp, tạo ra những thành tích to lớn dưới sự hỗ trợ bài bản của đơn vị nắm bản quyền.

Sơn Phạm - Ảnh: Nhân Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Minh Trung làm giám đốc quốc gia Mister Supranational