Vợ cũ của nam diễn viên Orlando Bloom đã gật đầu đồng ý với tỉ phú trẻ, người sáng lập Snapchat, Evan Spiegel.

Siêu mẫu Miranda Kerr khoe nhẫn đính hôn với tỉ phú trẻ

maihuong | 21/07/2016, 06:00

Vợ cũ của nam diễn viên Orlando Bloom đã gật đầu đồng ý với tỉ phú trẻ, người sáng lập Snapchat, Evan Spiegel.

Khoe chiếc nhẫnhột xoàn tuyệt đẹp trênInstagram,cựu thiên thầnSecret Victoria như muốn chia sẻ niềm vui với người âm mộ về hạnh phúc của mình đồng thờixác nhận rằng Evan đã thực sự hỏi côlàm vợ khi chú thích câu:"Tôi nói đồng ý!".

"Họ đang rất hạnh phúc",một phát ngôn viên của Tổng Giám đốc Snapchat cũng nói với tờ DailyMail.

Kerr khoa chiếc nhẫn đính hôn trên trang cá nhân

Siêu mẫuMiranda Kerr và Evan Spiegelgặp nhau từ năm 2014 trong một buổi tiệc của Louis Vuitton. Đến tháng 6.2015 cả haichính thức công khai hẹn hò nhau. Siêu mẫu 33 tuổi không giấu diếm "con tim đã vui trở lại" với tỉ phú trẻ mới 26 tuổi. Trong khi đó, chàng tỉ phú đang sở hữu khối tài 2.1 tỉ USD cũng luôn xuất hiện với bên cạnh siêu mẫu người Úc.

Caption

Nói về cuộc tình mới của mình, cựu Victoria Secret cho biết khi gặp nhau cả hai đã bị cuốn hút nhưng vẫn duy trì một tìnhbạn để tìm hiểu nhau."Chúng tôi thực sự những người bạn tốt trong một thời gian dài trước khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò",Miranda nói với một tờ báo ở Úc khi cô được hỏi làm thế nào cô và Evan đến với nhau.

Kerr trong một buổi chụp ảnh quảng cáo

Kerr cũng cho rằng cô phải chờ đợi thời cơ thật tốt đểgiới thiệu Evan cho con trai năm tuổiFlynn - đứa con của cô với cuộc hôn nhân đầu cùng nam diễn viên Orlando Bloom. "Khi họ gặp nhau thì mọi chuyện tốt đẹp. Kể cả Orlando cũng nghĩ rằng anh ấy thật tuyệt vời. Chúng tôilà một gia đình hiện đại và hạnh phúc", Kerr chia sẻ.

H.K/ Theo DLM

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Miranda Kerr khoe nhẫn đính hôn với tỉ phú trẻ