Naomi Campbell thừa nhận có quen Jeffrey Epstein nhưng khẳng định không hề biết về những hành động truỵ lạc và sai trái của hắn ta.

Siêu mẫu Naomi Campell hé lộ mối quan hệ với tỉ phú bị tố ấu dâm vừa tự tử

Chí Thiện | 22/08/2019, 19:04

Naomi Campbell thừa nhận có quen Jeffrey Epstein nhưng khẳng định không hề biết về những hành động truỵ lạc và sai trái của hắn ta.

Naomi Campell vừa đăng một đoạn clip dài 5 phút lên Youtube nhằm mục đích làm rõ mối quan hệ giữa cô và tỉ phú quá cố Jeffrey Epstein – người từng bị tố lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên và hoạt động mại dâm. “Những gì Jefrrey Epstein đã làm là không thể bảo vệ được, và cảm giác của tôi khi nghe tin cũng quặn bụng như người khác”, cô nói.

“Tôi từng nhiều lần bị quấy rối tình dục nhưng cảm ơn Chúa là tôi đã có những người tốt xung quanh. Họ bảo vệ tôi khỏi điều kinh khủng này”, Naomi nói thêm. “Tôi đồng cảm và ủng hộ các nạn nhân. Họ sẽ mãi bị tổn thương về mặt tinh thần lẫn thể xác”.

Các câu hỏi về mối liên hệ của Naomi với Jefrrey được đặt ra sau khi các tài liệu do tòa án Mỹ công bố cho thấy cô nằm trong số những người đã bay trên máy bay riêng có biệt danh Lolita Express của hắn ta. Ngoài ra còn có một tấm ảnh chụp Naomi đứng chung với Virginia Roberts – một trong những “nô lệ tình dục” của Epstein – trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 31 xa hoa của cô trên một chiếc du thuyền vào năm 2001.

Không có bằng chứng nào cho thấy Naomi nhận thức được các hoạt động bất hợp pháp của Epstein, nhưng cô từng nhiều lần gặp gỡ vị tỉ phú này cùng Ghislaine Maxwell - người cũng có mặt trong bữa tiệc và đã bị cáo buộc đã tạo điều kiện cho Epstein lạm dụng các nạn nhân trong nhiều năm nhưng bà phủ nhận.

Naomi và Ghislane Maxwell tại buổi tiệc sinh nhật lần thứ 31 của cô tại Pháp

Đoạn clip của Naomi là phản hồi trực tiếp cho một bài báo của tờ Daily Mail vào Chủ nhận vừa qua. Trong đó đã chỉ ra mối liên hệ giữa cô với nhiều nhân vật nổi tiếng bị tố trong thời gian gần đây như Epstein, Maxwell, Harvey Weinstein hay Kevin Spacey. Thậm chí, nó còn đặt ra nghi vấn cho việc liệu Naomi có xứng đáng với giải thưởng vừa nhận được vào tháng 12.2018 vì những hoạt động thiện nguyện của mình cho tổ chức Fashion for Relief.

Naomi và Harvey Weistein

Khi được hỏi có biết Epstein không, Naomi nói: “Vâng, tôi biết anh ta. Tôi được bạn trai cũ Flavio giới thiệu với anh ấy vào buổi tiệc sinh nhật thứ 31 của tôi. Jeffrey Epstein luôn ngồi đầu và là trung tâm tại các chương trình của Victoria’s Secret”.

“Thật thú vị, trong số hàng trăm ngàn người mà tôi đã đứng bên cạnh để chụp ảnh tại các sự kiện công cộng họ chỉ chọn vài người này. Sẽ rất khó để sau này tôi chụp ảnh tại các sự kiện công cộng bởi vì nếu làm vậy, nó rất có thể sẽ bị đưa ra khỏi bối cảnh và được sử dụng theo cách tiêu cực”, Naomi nói thêm. “Tôi đã luôn nói tôi không phải là một vị thánh. Nhưng tôi sẽ không bị bắt làm con tin bởi quá khứ của ông ta”.

Naomi trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show

Bảo vệ công việc từ thiện của mình, Naomi nói: 'Tôi sẽ không dừng lại, không bị phá hoại hay để nhóm của mình bị phá hoại. Họ đã làm việc rất hiệu quả trong nhiều năm thông qua tổ chức Fashion for Relief”.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
2 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Naomi Campell hé lộ mối quan hệ với tỉ phú bị tố ấu dâm vừa tự tử