Ngay sau bài đăng của Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun lập tức lên tiếng phản bác trên trang cá nhân và tiết lộ những điều không tưởng về chồng mình.​

Bị chồng tố nói dối, Goo Hye Sun phản bác gây sốc: Ahn Jae Hyun bạo hành tinh thần, đòi ly hôn vì vòng 1 không còn hấp dẫn

mai huong | 22/08/2019, 09:24

Ngay sau bài đăng của Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun lập tức lên tiếng phản bác trên trang cá nhân và tiết lộ những điều không tưởng về chồng mình.​

Sau chuỗi ngày dài im lặng, cuối cùng tối nay, Ahn Jae Hyunđã viết tâm thư dài tiết lộ rằng bản thân rất yêu vợ nhưng bị stress đến mức phải điều trị tâm lý sau khi kết hôn cùng việc tranh chấp nhà ở, tiền nong và nhiều câu chuyện phía sau hôn nhân. Nam diễn viên còn tố Goo Hye Sunbóp méo sự thật, đòi tiền bồi thường hậu ly hôn quá nhiều khiến anh khốn đốn thậm chí phải đi điều trị tâm lý.

Ngay lập tức, Goo Hye Sun lập tức lên tiếng phản bác thông qua một bài đăng dài trên Instagram cá nhân. Theo đó, cô giải thích về khoản tiền mà Ahn Jae Hyun nhắc tới, đồng thời cũng tiết lộ lý do chồng trẻ muốn ly hôn và điều này thậm chí còn có liên quan đến vấn đề nhạy cảm: "Khi tôi hỏi anh ấy tôi đã làm gì sai? Anh ấy trả lời là tôi không còn gợi cảm nữa, *** ** (ý chỉ bộ phận nhạy cảm) của tôi không hấp dẫn nữanên một mực muốn ly hôn".

Cụ thể bài đăng của Goo Hye Sun như sau:

"Xin chào, tôi là Goo Hye Sun.

Sau khi đọc bài đăng mới đây của Ahn Jae Hyun, một lần nữa tôi lại quyết định viết và đăng lên như thế này. Tôi muốn giải thích về khoản tiền thỏa thuận ly hôn. Khoản tiền đóng góp mà anh ấy đề cập đến là chi phí đám cưới, toàn bộ đều do tôi chi trả nên tôi chỉ muốn nhận lại một nửa số tiền đó.

Về căn nhà hiện tại mà Ahn Jae Hyun đang ở, tiền nội thất trang trí toàn bộ là tôi chi trả, 100% việc nhà cũng là tôi làm, vì thế nên mỗi ngày trong 3 năm tôi đều yêu cầu nhận được 30.000 won (gần 600.000 VNĐ) phí lao động... và đây không phải một khoản tiền thỏa thuận để ly hôn.

Tôi là người đầu tiên mắc phải chứng trầm cảm sau nỗi đau vì chuyện chú chó cưng của mình qua đời. Sau đó tôi đã giới thiệu bệnh viện cho chồng mình và anh ấy bắt đầu điều trị. Dần dần khi đỡ hơn, chồng tôi thích uống rượu và thân mật gọi điện cho những người phụ nữ khác khi say. Tôi đã tận mắt chứng kiến và nghe thấy mọi chuyện. Vì sợ mình hiểu lầm nên tôi cũng đã kiềm chế và khuyên nhủ anh ấy, nhưng cuối cùng mọi thứ chỉ trở thành nguyên nhân của những cuộc cãi vã. Và nội dung cuộc trò chuyện của họ là thứ tôi chẳng thể nào biết được.

Vào ngày sinh nhật, anh ấy nói muốn ăn canh thịt bò củ cải nên tôi đã dậy từ sáng sớm để chuẩn bị. Nhìn cảnh chồng tôi chỉ ăn một hai muỗng rồi vội ra ngoài tổ chức tiệc sinh nhật với người ngoài khiến tôi nhận ra con người ấy thật sự xa cách. Chúng tôi thậm chí còn tranh cãi khi tôi mua máy hút bụi và tủ lạnh cho mẹ chồng - người tôi vẫn luôn biết ơn vì đã sinh ra chồng tôi, do nhà mẹ còn không có nổi một chiếc điều hòa. Không phải vì chúng tôi sống riêng mà chồng tôi dọn ra ở căn nhà đó, anh ấy nói rằng muốn tập trung cho diễn xuất nên tôi đã tôn trọng và cho phép anh ấy chuyển đến đó. Vì vậy tôi hoàn toàn có quyền đến căn hộ đó. Anh ấy hiếm khi sống ở nhà nên tôi phải bảo anh ấy để tôi ra vào căn nhà này vì tôi là người duy nhất dành thời gian cho nó. Anh ấy tuyên bố rằng sẽ cho tôi ngôi nhà nếu chúng tôi ly hôn.

Khi tôi hỏi anh ấy tôi đã làm gì sai? Anh ấy trả lời là tôi không còn gợi cảm nữa, *** ** (ý chỉ bộ phận nhạy cảm của vòng 1) của tôi không hấp dẫn. Khi ở nhà cùng nhau thì chồng tôi sẽ mở lớn tiếng những video Youtube nói về việc nam giới chán ngán hôn nhân... Tôi đã sống như 1 hồn ma trong căn nhà này. Từ bao giờ mà người con gái mà anh đã từng yêu đã trở thành cái xác không hồn mất rồi. Thậm chí đến cả bây giờ…".

M.I.C (theo Helino)

Ahn Jae Hyun viết tâm thư tố Goo Hye Sun bóp méo sự thật, phải điều trị tâm lý

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chồng tố nói dối, Goo Hye Sun phản bác gây sốc: Ahn Jae Hyun bạo hành tinh thần, đòi ly hôn vì vòng 1 không còn hấp dẫn