Mới đây, siêu mẫu Phương Mai hé lộ thông tin chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai Tây vào ngày 15.6 tới đây tại Hà Nội.

Siêu mẫu Phương Mai tiết lộ kế hoạch đám cưới với bạn trai đại gia

Hải Yến | 03/06/2019, 19:19

Mới đây, siêu mẫu Phương Mai hé lộ thông tin chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai Tây vào ngày 15.6 tới đây tại Hà Nội.

Phương Mai là một trong những chân dài sở hữu gương mặt cá tính, ngoại hình nóng bỏng. Cô khởi đầu sự nghiệp trong vai trò người mẫu sau đó phát triển hình ảnh theo hướng MC song ngữ nhờ khả năng giao tiếp cực trôi chảy. Những thành tích có thể kể ra của Phương Mai là giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt.Tuy nhiên về cuộc sống đời tư người đẹp này lại khá kín tiếng. Cho đến mới đây, Phương Mai hé lộ việc chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai Tây vào ngày 15.6 tại Hà Nội. Ông xã của Phương Mai là Marcin sinh năm 1985 mang quốc tịch Ba Lan, cặp đôi đã gắn bó với nhau 1 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Trong suốt 1 năm quen nhau, Phương Mai không chia sẻ ảnh bạn trai lên mạng xã hội, cô cũng đã sang Ba Lan gặp gia đình chồng sắp cưới và rất được lòng gia đình ông xã. Kế hoạch đám cưới vốn không nằm trong dự định của Phương Mai vì cô yêu cuộc sống độc thân, không thích sự ràng buộc tuy nhiên kể từ khi gặp người đàn ông này, cô nhận ra đây chính là một nửa hoàn hảo mà mình cần.

Phương Mai hạnh phúc bên bạn trai Tây của mình

"Anh ấy thành đạt, điển trai, lại có sự kiên nhẫn với tôi. Để có được một người như vậy bên cạnh không phải dễ dàng. Bạn trai cũng yêu chó, mèo giống tôi. Chúng tôi còn có chung sở thích là đi du lịch. Anh chính là người đàn ông mà tôi tìm kiếm, thấu hiểu và rất kiên nhẫn với tôi", Phương Mai nói về bạn trai ngoại quốc.

Nữ MC tâm sự sau đám cưới, cô vẫn sống và hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Phương Mai cảm thấy may mắn vì phụ huynh hai bên luôn ủng hộ mọi quyết định của cô và Marcin, không can thiệp sâu vào đời sống riêng tư.

Phương Mai sinh năm 1990, cô từng theo đuổi phong cách thời trang sexy, phóng khoáng nên thỉnh thoảng cũng gây tranh cãi. Khi được hỏi về gu ăn mặc táo bạo, Phương Mai từng nói: "Có không ít chương trình ưu ái lựa chọn tôi vì vẻ gợi cảm của tôi - tức là tôi đang đem đến một hình ảnh mà họ cần, đáp ứng được những yêu cầu của họ".

Dạ Thảo (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Phương Mai tiết lộ kế hoạch đám cưới với bạn trai đại gia