Vừa hoàn thành vai trò host của Asia’s Next Top Model, Cindy Bishop đã nhanh chóng đáp chuyến bay đến Việt Nam để hướng dẫn, hỗ trợ Minh Tú tập luyện. Cô tin tưởng đại diện Việt Nam sẽ “làm nên chuyện” tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Siêu mẫu Thái sang Việt Nam hướng dẫn cho Minh Tú trước thềm Miss Supranational

Sơn Phạm | 19/10/2018, 06:05

Vừa hoàn thành vai trò host của Asia’s Next Top Model, Cindy Bishop đã nhanh chóng đáp chuyến bay đến Việt Nam để hướng dẫn, hỗ trợ Minh Tú tập luyện. Cô tin tưởng đại diện Việt Nam sẽ “làm nên chuyện” tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Sau khi được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú đã dồn thời gian lẫn tâm sức vào việc chuẩn bị và tập luyện. Mới đây, chân dài bất ngờ tung clip về quá trình luyện tập kỹ năng catwalk của mình. Đặc biệt, người đứng ra giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm cho cô chính là siêu mẫu, hoa hậu, kiêm host của Asia’s Next Top Model - Cindy Bishop.

Cindy Bishop và siêu mẫu Minh Tú

Được biết, sau khi kết thúc hành trình là một huấn luyện viên tại Asia’s Next top Model mùa 6, Minh Tú đã gửi lời mời siêu mẫu Cindy Bishop sang Việt Nam nhằm có buổi chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn những kỹ năng cần thiết cho mình trước thời điểm bản thân “chinh chiến” tại một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Cả hai trao đổi nhiều kinh nghiệm quý giá trước ngày Minh Túlên đường dự thi

Nói về Minh Tú, siêu mẫu Cindy Bishop cho biết: “Tú đang chuẩn bị cho một hành trình hoàn toàn khác so với trước đây là một cô người mẫu, một mentor tại Asia’s Next top Model. Và bây giờ, cô ấy cần phải thay đổi từ một người mẫu, một siêu mẫu để thích nghi với một cuộc thi sắc đẹp”.

Với kinh nghiệm lâu năm của mình tại showbiz Thái cũng như việc từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thái Lan, đồng thời đại diện cho Thái Lan tham dự Hoa hậu Thế giới 1996 hay trở thành giám khảotại rất nhiều các cuộc thi nhan sắc, Cindy Bishop đã dành cho Minh Tú những lời khuyên, bài học quý báu, lẫn một số mẹo nhỏ để cô có thể hoàn thiện hơn về kỹ năng cho từng phần thi khác nhau.

Nói về những trăn trở của bản thân, Minh Tú cho hay: “Có rất nhiều người bảo tôi phải thay đổi mình thật nhiều so với trước đây là một model. Họ nói rằng tôi quá mạnh mẽ, quá cá tính và sẽ khó mà phùhợp cho một cuộc thi hoa hậu”.

Ngay lập tức, siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop phản hồi: “Đừng thay đổi bất cứ điều gì bởi vì những điều đó tạo nên một Minh Tú khác biệt. Đừng cố gắng trở thành một ai khác vì đó không phải là bạn. Kỹ năng catwalk của Tú rất tốt, mạnh mẽ và dứt khoát. Bạn có sẵn cho mình một phong cách catwalk rất khác biệt, thời trang và đầy tự tin. Chính do đó, điều duy nhất tôi muốn bạn phải trau dồi thêm ở phần catwalk đó chính là sự thoải mái, vui vẻ và hơn hết phải thể hiện được cá tính của chính mình trước ban giám khảo và khán giả.

Điều này sẽ giúp Tú đạt được rất nhiều cảm tình và điểm số từ phía BGK. Do đó, hãy cười nhiều hơn, hãy vui vẻ nhiều hơn, hãy thật sự thoải mái với các phần thi của mình. Hơn hết, đến với phần thi bikini, bật ngay chế độ sexy của bạn, một Minh Tú sexy nhưng vẫn phải năng lượng và tươi trẻ sẽ càn quét sân khấu của Miss Supranational năm nay”.

Bên cạnh đó, Cindy Bishop còn giúp Minh Tú hoàn thiện hơn về cách tạo dáng trên sân khấu, những mẹo nhỏ trong phần thi phỏng vấn. Đặc biệt, người đẹp tỏ ra rất tự tin về khả năng tiếng Anh của Minh Tú. Cindy cho rằng Minh Tú có khả năng ngoại ngữ khá tốt và tiến bộ lên rất nhiều so với trước đây.

Nữ siêu mẫu đến từ xứ sở chùa Vàng không quên gửi những lời chúc may mắn nhất đến Minh Tú: “Tôi nghĩ, ngay khi Tú đến Ba Lan với cuộc thi năm nay, cô ấy sẽ trở thành một ứng cử viên rất rất mạnh. Tôi sẽ luôn theo dõi cuộc hành trình tuyệt vời này và chúc may mắn về mọi thứ đối với người em gái và hy vọng Tú sẽ mang về vương miện đầu tiên cho Việt Nam”.

Sơn Phạm - Ảnh HD Media
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Thái sang Việt Nam hướng dẫn cho Minh Tú trước thềm Miss Supranational