Theo thông tin được tiết lộ, đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 26.10 tới đây và ca sĩ Tuấn Hưng sẽ không bán vé mà tổ chức miễn phí để mời khán giả đến tham gia cùng.

Tuấn Hưng sẽ tổ chức đêm nhạc miễn phí tri ân khán giả sau liveshow 'Ngựa hoang' bị hoãn

Hải Yến | 18/10/2018, 10:08

Theo thông tin được tiết lộ, đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 26.10 tới đây và ca sĩ Tuấn Hưng sẽ không bán vé mà tổ chức miễn phí để mời khán giả đến tham gia cùng.

Đây là thông điệp để nam ca sĩ khẳng định, anh làm show không phải vì tiền mà chỉ với mục đích tri ân người hâm mộ.
Trước đó, liveshow "Ngựa hoang" kỷ niệm 20 năm ca hát của anh đã bất ngờ bị hủy theo yêu cầu của UBND quận Ba Đình, Hà Nội. Trong công văn gửi thông báo, đơn vị này cho hay, lý do đêm nhạc phải tạm hoãn là vì không đảm bảo được công tác phòng cháy chữa cháy.

Đây là thiếu sót do ban quản lý Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa (Cung Quần Ngựa) - đơn vị cho chương trình thuê địa điểm. Tuy nhiên, sự việc cũng khiến nhiều người đặt ra các câu hỏi xung quanh công tác quản lý giữa UBND quận Ba Đình và Cung Quần Ngựa.

Chiều ngày 6.10, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ nhập viện và phải thở bằng oxy do đau bụng quằn quại và nói không thành tiếng. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này bắt nguồn từ việc liveshow kỷniệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bị cấm tổ chức ngay trước giờ diễn. Nam ca sĩ đã vô cùng căng thẳng và khóc rất nhiều khi đêm nhạc quan trọng của mình không thể diễn ra như dự kiến. Sự việc nam ca sĩ Tuấn Hưng nhập viện vì cú sốc tinh thần sau sự cố bị hoãn show phút chót đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang.

Ngoài những thiệt hại rất lớn về vật chất, đối với Tuấn Hưng, đây còn là cú sốc về tinh thần. Đối với nhiều nghệ sĩ, câu chuyện về show Tuấn Hưng trở thành một nỗi ám ảnh cho những chương trình tiếp theo của họ. Rằng mọi chuẩn bị kỳ công vẫn có thể bị hủy vào những giây phút cuối cùng vì những “lý do đặc biệt” nào đó.

Tuấn Hưng bị ngất xỉu phải nhập viện sau khi bị hủy show

Theo bà Đậu Thị Ngọc, đại diện ê-kíp chương trình (Công ty CP sự kiện truyền thông Thăng Long, đơn vị tổ chức liveshow "Ngựa hoang" của Tuấn Hưng) con số thiệt hại do bị hủy show của nam ca sĩ có thể lên đến 4-5 tỉ đồng. Toàn bộ ê-kip lo cho liveshow này cũng lên đến 100 người nên việc huy động cùng một lúc đủ từng đó cũng rất khó. Ngoài ra, rất nhiều khán giả đã bay từ nước ngoài, Mỹ, Úc về Việt Nam. Khán giả từ Sài Gòn, khắp cả nước đã có mặt tại Hà Nội để chờ đêm diễn. Cuối cùng show không được thực hiện và họ phải ngậm ngùi ra về. Tất cả những thiệt hại này, theo đại diện ê-kíp chương trình, ca sĩ Tuấn Hưng và đơn vị thực hiện phải có trách nhiệm giải quyết với đồng nghiệp và khán giả của mình.

Việc hủy show diễn khiến Tuấn Hưng chịu thiệt hại lớn về cả vật chất lẫn tinh thần. Tính riêng chi phí dàn dựng sân khấu, âm thanh, ánh sáng cho liveshow là khoảng 2 tỉđồng. Doanh thu bán vé cũng tương đương 2 tỉ.Chia sẻ trong cuộc họp báo ngay sau khi bị hủy show, Tuấn Hưng cho hay: "Tiền không phải vấn đề quá lớn. Đối với một người nghệ sĩ, một con người như tôi thì uy tín của mình với khán giả và sự chờ đợi của mọi người mới là điều quan trọng nhất".

Đại diện Công ty CP sự kiện truyền thông Thăng Long cũng cho biết, hiện nay, giám đốc Cung Thể thao Quần Ngựa cũng đã nhận lỗi về việc để chương trình bị dừng đột xuất. “Để xảy ra việc thiếu công tác nghiệm thu báo cáo về vấn đề đảm bảo an ninh, PCCC là lỗi thuộc về ban quản lý địa điểm tổ chức. Đại diện Cung thể thao Quần Ngựa hứa sẽ chịu toàn bộ chi phí, tổn thất và sắp xếp để đảm bảo một đêm diễn khác thay thế cho ca sĩ Tuấn Hưng vào thời gian sớm nhất''.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng sẽ tổ chức đêm nhạc miễn phí tri ân khán giả sau liveshow 'Ngựa hoang' bị hoãn