Marvel vừa ra quyết định hoãn đưa Black Widow ra rạp thay vì khởi chiếu từ 1.5 tới như dự kiến ban đầu.

Siêu phẩm ‘Black Widow’ hoãn chiếu vô thời hạn vì COVID-19

18/03/2020, 15:18

Marvel vừa ra quyết định hoãn đưa Black Widow ra rạp thay vì khởi chiếu từ 1.5 tới như dự kiến ban đầu.

Black Widow là phim riêng về nhân vật đả nữ của Scarlett Johansson trong Vũ trụ Marvel - Ảnh: Internet

Disney thông báo họ quyết định dời lịch phát hành Black Widow vô thời hạn trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên toàn cầu. Ban đầu, bom tấn dự kiến khởi chiếu tại các thị trường quốc tế từ 26.4, và tại Bắc Mỹ từ 1.5.

Lịch phát hành mới cũng chưa được quyết định bởi còn phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh. Sự lan tràn của đại dịch COVID-19 khiến cả thế giới chao đảo, hàng loạt dự án ngừng sản xuất cũng như hoãn chiếu bởi các rạp chiếu phim đang đóng cửa và chưa biết khi nào mở lại.

Poster Black Widow - Ảnh: Internet

Disney cũng đã đồng thời rút lịch 2 bộ phim dự kiến khởi chiếu tháng 5 khác là The Personal History of David Cooperfield The Woman in the Window. Họ thừa hưởng cả hai dự án từ hãng Fox sau vụ sáp nhập đình đám hồi đầu năm 2019.

Trước 3 tác phẩm kể trên, Disney đã hoãn lịch các phim dự kiến phát hành trong tháng 3 và tháng 4, bao gồm Mulan, The New Mutants Antlers. Hiện nhà phát hành chưa đưa ra thời điểm phát hành mới cho nhóm tác phẩm.

Black Widow là một trong những át chủ bài của Marvel mùa hè năm nay với chi phí sản xuất rơi vào khoảng 150-200 triệu USD. Ngoài Scarlett Johansson, phim còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn như: Florence Pugh, David Harbour, O-T Fagbenle, William Hurt, Ray Winstone, Rachel Weisz. Tuy nhiên đưa phim ra rạp thời điểm này được coi là "tự sát" vì chắc chắn sẽ lỗ nặng.

Bom tấn Black Widow cũng phải chịu chung số phận như các bom tấn khác - Ảnh: Internet

Hôm 17.3, chính quyền tại New York, New Jersey, Ohio, Pennsylvania và Washington (Mỹ) đồng loạt ra lệnh đóng cửa toàn bộ rạp chiếu phim do COVID-19. Theo tính toán của chuỗi rạp AMC, quá trình ngừng hoạt động có thể kéo dài từ 6-12 tuần.

Hollywood bắt đầu ngấm đòn từ dịch bệnh khi doanh thu cuối tuần qua tại phòng vé đã giảm thấp nhất trong vòng 2 thập niên. Chưa khi nào các rạp chiếu lại ảm đạm như vậy.

Đến 18.3, Mỹ ghi nhận 6.439 trường hợp nhiễm bệnh, 109 ca tử vong vì COVID-19. Con số này trên toàn cầu là gần 200.000 người nhiễm và 7.992 người chết.

Trailer Black Widow

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu phẩm ‘Black Widow’ hoãn chiếu vô thời hạn vì COVID-19