Sau khi trải qua 3 tuần điều trị do nhiễm COVID-19 vào tháng trước, nam tài tử đã bình phục hoàn toàn và được xuất viện vào ngày 2.8 vừa rồi.

Siêu sao Bollywood Amitabh Bachman khỏi COVID-19

03/08/2020, 11:01

Sau khi trải qua 3 tuần điều trị do nhiễm COVID-19 vào tháng trước, nam tài tử đã bình phục hoàn toàn và được xuất viện vào ngày 2.8 vừa rồi.

Siêu sao Bollywood Amitabh Bachman - Ảnh: AP

Siêu sao Bollywood Amitabh Bachman đã được xuất viện vào ngày 2.8 vừa rồi. Trước đó, ông và con trai đã nhập viện vào hôm 11.7 và phải trải qua 3 tuần điều trị vì COVID-19, hiện tại sức khoẻ của ông đã ổn định hoàn toàn.

Trên Twitter, nam tài tử đã gửi lời cảm ơn tới những những nhân viên y tế đã tận tình chăm sóc cho ông, thời gian tới Amitabh sẽ nghỉ ngơi tại nhà. Trong khi đó con trai ông, nam diễn viên Abhishek Bachman cho biết vẫn đang phải nằm viện và tiếp tục điều trị vì anh vẫn dương tính với COVID-19. “Thật không may khi tôi còn có mắc một số bệnh nền nên chưa thể khỏi hẳn COVID-19 và vẫn phải tiếp tục nằm viện. Một lần nữa tôi cảm ơn tất cả các bạn khi đã quan tâm và cầu nguyện cho gia đình tôi. Tôi sẽ cố gắng chiến đấu với bệnh tật và trở lại thật khoẻ mạnh”, Abhishek chia sẻ trên Twitter.

Nam tài tử Amitabh Bachman chia sẻ trạng thái trên Twitter - Ảnh: Variety

Trong gia đình gồm có 5 thành viên của nam tài tử Amitabh chỉ có duy nhất vợ ông, bà Jaya chưa bị nhiễm bệnh. Trước đó Hoa hậu Aishwarya Rai – con dâu ông và cháu gái 8 tuổi cũng đã nhập viện và được điều trị khỏi COVID -19.

Huyền thoại Bollywood Amitabh sinh năm 1942 và đã đóng hơn 200 bộ phim Ấn Độ trong năm thập kỷ qua. Ông cũng là một cựu chính trị gia và là một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng. Bachman đã từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có bốn lần đoạt giải Best Actor (Nam chính xuất sắc) ở National Film Awards, giải thưởng lớn nhất về Điện ảnh tại Ấn Độ.

Gia đình nhà Bachman - Ảnh: Internet

Ông cũng từng tích cực xuất hiện trong nhiều chiến dịch truyền thông hưởng ứng chống COVID-19. Bên cạnh đó ông tham gia nhiều hoạt động nhân đạo. Năm 2018, ông chi hơn 500.000 USD trả các khoản nợ ngân hàng cho gần 1.400 nông dân khó khăn. Ông lập quỹ xây dựng trung tâm y tế, quỹ tín dụng mang tên cha mình Harivansh Rai Bachchan Memorial Trust (2013) nhằm cung cấp năng lượng mặt trời cho 3.000 hộ dân nghèo.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu sao Bollywood Amitabh Bachman khỏi COVID-19