Trước những thông tin về việc Vũ Khắc Tiệp đang ở Đà Nẵng và bị cách ly, “ông bầu” khẳng định rằng mình đang ở TP.HCM, còn những hình ảnh trên mạng là lấy từ bộ ảnh anh đi Đà Nẵng hồi tháng 5.2020.

Vũ Khắc Tiệp phản ứng khi bị dân mạng nói đang bị cách ly

30/07/2020, 17:10

Trước những thông tin về việc Vũ Khắc Tiệp đang ở Đà Nẵng và bị cách ly, “ông bầu” khẳng định rằng mình đang ở TP.HCM, còn những hình ảnh trên mạng là lấy từ bộ ảnh anh đi Đà Nẵng hồi tháng 5.2020.

Vũ Khắc Tiệp trong lần cách ly tại Cát Lái, Q.2 - Ảnh: Internet

Gần đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Vũ Khắc Tiệp “vi vu” Đà Nẵng và bị réo với nhiều cái tên như “thánh nhọ”, “ông trùm của làng cách ly”, “gương mặt vàng của làng cách ly”, thậm chí là “đại sứ cách ly” bị cách ly lần 6 vì đã ở Đà Nẵng những ngày qua.

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp trong chuyến đi Đà Nẵng từ hồi tháng 5.2020

Sở dĩ dân mạng đặt cho “ông bầu” của Ngọc Trinh những tên gọi “ấn tượng” như vậy bởi trước đó, trong khoảng từ cuối tháng 2 đến tháng 4.2020, Vũ Khắc Tiệp đã từng trải qua nhiều lần cách ly.

Lần đầu là trở về từ Ý, nơi bệnh nhân thứ 17 mắc COVID-19 của Việt Nam có chị gái đã tham dự sự kiện Milan Fashion Week, Vũ Khắc Tiệp phải tự cách ly 14 ngày “tại gia”, rồi sau đó là cách ly 14 ngày tại trại cách ly tập trung Cát Lái, Q.2 theo quyết định của Chủ tịch UBND Q.2. Tuy nhiên, trong lần đi cách ly thứ 2 này thì Trưởng phòng y tế Q.2, ông Trương Thanh Trung phải than rằng: “Chưa có ca nào chúng tôi vận động 3 giờ mới chịu lên xe về khu cách ly", thậm chí ông Trung phải trực tiếp gọi điện thuyết phục Vũ Khắc Tiệp lên xe, làm đúng quy trình y tế để tránh phải cưỡng chế cách ly. Chưa hết, sau đó trên mạng còn xuất hiện clip với nội dung “ông bầu” này chê khu cách ly quá ngột ngạt rồi đòi về nhà.

Sau lần cách ly này thì chung cư nơi Vũ Khắc Tiệp ở Q.2 có người nhiễm tiếp xúc với bệnh nhân thứ dương tính COVID-19 thứ 91,“ông bầu” lại tiếp tục bị cách ly cùng với cư dân tại đây. Tiếp đó, khi cả nước thực hiện lệnh cách ly xã hội từ đầu tháng 4, ông bầu này cũng nghiễm nhiên thành người bị cách ly lần 4.

Trong vòng 3 tháng, Vũ Khắc Tiếp trải qua nhiều lần cách ly. Có lẽ ông bầu của Ngọc Trinh là người bị cách ly nhiều nhất Việt Nam

Cũng vì những lần cách ly này, Vũ Khắc Tiệp trở thành chủ đề để cư dân mạng bàn tán. Và gần đây nhất, khi có thông tin xuất hiện ca nhiễm COVID-19 thứ 416 ở Đà Nẵng - ca nhiễm đầu tiên sau hơn 3 tháng Việt Nam không có ca nhiễm trong cộng đồng thì cái tên Vũ Khắc Tiệp bị “réo” và trở thành chủ đề vui đùa, giễu cợt trên mạng xã hội.

Trước thông tin nói rằng mình đang bị cách ly và ở Đà Nẵng, Vũ Khắc Tiệp khẳng định trên truyền thông rằng mình đang ở TP.HCM và không phải cách ly. Còn chuyến đi Đà Nẵng là từ hồi tháng 5, trước thời gian quy định nhiều ngày, do vậy, anh chỉ cần thực hiện các biện pháp phòng chống dịch thông thường như đeo khẩu trang, rửa tay sát khẩu thường xuyên…

Vũ Khắc Tiệp khẳng định rằng mình đang ở TP.HCM và "check-in" bằng tấm hình ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thậm chí, để chứng minh cho điều mình nói, Vũ Khắc Tiệp còn chia sẻ hình ảnh mặc áo hoa “check-in” ở phố đi bộ Nguyễn Huệ và chú thích: “Đang ở Sài Gòn và đẹp trai thế này... cứ đăng cái hình áo xanh lên hoài, sau này có đồn lấy hình đẹp trai chút chia sẻ nhé. Bảo sao ế lâu !”.

Nhật Hạ (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vũ Khắc Tiệp phản ứng khi bị dân mạng nói đang bị cách ly