Dù Central Group có quyền dùng thương hiệu Big C tại Việt Nam trong 10 năm nhưng tập đoàn này vẫn quyết định thay đổi tên của chuỗi siêu thị này vào năm tới.

Siêu thị Big C sẽ bị đổi tên

tuyetnhung | 13/06/2016, 15:16

Dù Central Group có quyền dùng thương hiệu Big C tại Việt Nam trong 10 năm nhưng tập đoàn này vẫn quyết định thay đổi tên của chuỗi siêu thị này vào năm tới.

Tờ Bangkok Post ngày 13.6 đưa tin cho biếtTập đoàn Central Group của Thái Lan đang lên kế hoạch đổi tên Big C Việt Nam và việc điều chỉnh này sẽ được tiến hành vào năm 2017. Trên thực tế, tập đoàn này muốn mở rộngthêm mảng kinh doanh bán lẻ khác như: cửa hàng bách hóa Robins, hay chuỗi cửa hàng của Nguyễn Kim để tận dụng không gian, cùngvới mong muốn biến BigC Việt Nam trở thành siêu thị đa năng được người Việt tin dùng.

Tỉ phú Tos Chirathivat, CEO của Tập đoàn Central Group cho biếtnền kinh tế Việt Nam phát triển với tốc độ nhanh chóng. Theo đó, đây sẽ là thị trường đầytiềm năng, và tại ASEANtập đoàn sẽ tập trung vào Việt Nam sau khi mua thành công cổ phần trong chuỗi siêu thị Big C Vietnam.

Vào ngày 29.4 vừa qua, Tập đoàn Casino của Pháp đã đồng ý bán số cổ phần đa số ở Big C Việt Nam cho Tập đoàn Central Group với giá trị lên tới 1 tỉ euro.

Sau khi mua lại Big C Việt Nam, Central Group ghi nhận tổng doanh thu đạt 1,14 tỉ USD tại Việt Nam. Tập đoàn cũng kỳ vọng doanh thu hằng năm sẽ đạt mức tăng trưởng 2chữ số mỗi năm.

Ngoài Big C, Central Group cònsở hữu 2 trung tâm thương mại thời trang Robins tại Hà Nội và TP.HCM, 2 cửa hàng Marks & Spencer, 27 cửa hàng Supersports, 21 siêu thị điện máy Nguyễn Kim và 13 siêu thị Lan Chi tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn này có14.000 nhân viên tại Việt Nam.

Tuyết Nhung


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu thị Big C sẽ bị đổi tên