Những sinh viên Đại học Ngoại Thương từng gặp cả Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh đã có sự so sánh giữa hai Hoa hậu Việt Nam. Trong đó có nam sinh nói Đỗ Mỹ Linh được cả trường thích.

Sinh viên Ngoại thương tiết lộ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được cả trường thích!

Tổng hợp | 29/08/2016, 13:51

Những sinh viên Đại học Ngoại Thương từng gặp cả Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh đã có sự so sánh giữa hai Hoa hậu Việt Nam. Trong đó có nam sinh nói Đỗ Mỹ Linh được cả trường thích.

Đỗ Mỹ Linh hơn hẳn Kỳ Duyên!

Tối qua, Đỗ Mỹ Linh đã chính thức trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016 và là người kế nhiệm Kỳ Duyên sau 2 năm. Điều đặc biệt, cả hai hoa hậu này đều là sinh viên Đại học Ngoại thương, cùng tuổi và sinh hoạt chung trong một câu lạc bộ ở trường. Đó là lý do mà trong phần phỏng vấn sau đêm chung kết, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ rằng mình và Kỳ Duyên có quen biết nhau. Kỳ Duyên dù không góp mặt ở đêm thi nhưng cũng đã nhanh chóng viết status chúc mừng tân Hoa hậu Việt Nam.

Kỳ Duyên và Mỹ Linh là bạn cùng trường, cùng khóa, cùng CLB.
Một bạn nam cùng khóa đã đăng ảnh chụp lén Mỹ Linh khi học lớp quân sự.
Nam sinh này gọi Đỗ Mỹ Linh là ‘thiên thần’.

Hàng loạt bình luận khen ngợi Mỹ Linh và cho rằng cô hơn hẳn Kỳ Duyên.

Đỗ Mỹ Linh từng là bạn học trước khi Kỳ Duyên chuyển vào cơ sở miền Nam của Đại học Ngoại thương nên cả hai đã tiếp xúc chung với nhiều người. Nhiều sinh viên Ngoại thương từng gặp Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên đã có những nhận xét khá đa dạng.

Nhiều bạn cùng khóa với Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh nhận xét rằng, tân Hoa hậu Việt Nam ở ngoài rất xinh và dễ thương. Dù là bạn nam hay nữ đều cùng nhận định Đỗ Mỹ Linh xinh hơn trong ảnh rất nhiều, đặc biệt tính tình cực thân thiện và được thầy yêu bạn mến.

Không ít người nhận xét rằng so với Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh nổi trội hẳn. Đây không phải là ý kiến của thiểu số mà được khá nhiều người đồng tình.

Những lời khen ngợi dành cho Đỗ Mỹ Linh.
Thậm chí có người nói Đỗ Mỹ Linh được cả trường thích!

Dù sao đi nữa, Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh đều là niềm tự hào của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Hi vọng trong tương lai, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục tỏa sáng trên con đường mà mình đã chọn và không bị nhiều scandal như Kỳ Duyên.

Sốc vì số phần thưởng dành cho Đỗ Mỹ Linh

Vương miện cao quý trị giá 2,2 tỉ đồng, quyền trượng, đôi giày 200 triệu và hai năm ở căn hộ cao cấp 5 sao bên sông Sài Gòn. Đó là những phần thưởng dành cho tân Hoa hậu năm nay.

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu đã tiết lộ các phần thưởng dành cho người kế nhiệm chiếc vương miện đầy danh giá sắp tới. Theo Pháp Luật Plus, chủ nhân của ngôi vị năm nay sẽ nhận được những phần thưởng giá trị và hoành tráng nhất trong các cuộc thi Hoa hậu từ trước đến giờ.

Đầu tiên là chiếc vương miện tuyệt tác được tạo ra từ ngọc trai và đá quý của hơn 40 nghệ nhân trong suốt 3 tháng. Điểm nhấn đặc biệt là 5 viên ngọc trai South Sea quý với những đường lượn sóng tượng trưng 5 châu 4 biển.

Tổng số ngọc trai trên vương miện là 63, ứng với 63 tỉnh, thành phố nước ta. Với sự kết hợp của 63 viên ngọc trai với 3.260 viên đá sapphire, Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 thực sự là một tuyệt tác hoàn mỹ bởi những giá trị vật chất và tinh thần mà đội ngũ Long Beach Pearl cống hiến cho cuộc thi.

choang-voi-so-phan-thuong-khung-danh-cho-tan-hoa-hau-blogtamsuvn01

Chiếc vương miện cao quý mà tân Hoa hậu sẽ nhận được năm nay.

Tiếp theo là đôi giày “Nữ thần ánh sáng” của thương hiệu Dolly trị giá 200 triệu đồng, ngoài da đế nhập từ Italia còn đựơc đính hơn 3.000 viên đá Swarovski nhập trực tiếp từ Áo.

choang-voi-so-phan-thuong-khung-danh-cho-tan-hoa-hau-blogtamsuvn02

Đôi giày “Nữ thần ánh sáng” của thương hiệu Dolly trị giá 200 triệu.

Bà Phạm Kim Dung, Phó Trưởng BTC chia sẻ: “Đôi giày có một đôi cánh thiên thần mang thông điệp: Khi nhận vương miện, các hoa hậu cũng sẽ bắt đầu với cuộc sống mới, tiếp nhận hào quang nhưng cũng đối diện với nhiều khó khăn thử thách.

BTC mong các Hoa hậu sẽ có bước đi lộng lẫy kiêu sa nhưng chắc chắn. Sau những bước đi đó, hoa hậu hãy bay lên và tỏa sáng như sự mong đợi của chúng tôi”.

Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh sẽ có cơ hội sử dụng căn hộ đẳng cấp 5 sao của River City trong hai năm nhiệm kỳ.

choang-voi-so-phan-thuong-khung-danh-cho-tan-hoa-hau-blogtamsuvn03

choang-voi-so-phan-thuong-khung-danh-cho-tan-hoa-hau-blogtamsuvn04

Nội thất sang trọng của căn hộ cao cấp mà tân hoa hậu sẽ được ở trong 2 năm nhiệm kỳ.

Quyền trượng năm nay có nét đổi mới, được làm hoàn toàn bằng pha lê và có biểu tượng hoa sen 3D được khắc chìm trong khối tròn. Khối tròn tượng trưng cho người phụ nữ thành công, tỏa sáng và viên mãn.

Còn bông hoa sen là biểu tượng cho cốt cách người phụ nữ Việt Nam. Đó là những phẩm chất mà BTC mong rằng tân hoa hậu sẽ đạt được.

choang-voi-so-phan-thuong-khung-danh-cho-tan-hoa-hau-blogtamsuvn05

Quyền trượng làm bằng pha lê, có biểu tượng hoa sen 3D khắc chìm.

Cuối cùng, ghế đăng quang dành cho hoa hậu được thiết kế riêng, theo chủ đề ngọc viễn đông với sắc trắng và đính kết của ngọc trai, sơn son thếp vàng. Họa sĩ thiết kế là người Đan Mạch.

choang-voi-so-phan-thuong-khung-danh-cho-tan-hoa-hau-blogtamsuvn06

Ghế đăng quang được họa sỹ người Đan Mạch thiết kế.

Xem thêm:Bị tố sửa và niềng răng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê bai nhan sắc và đây là lời đáp trả

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Việt Nam làm ông bầu Ngọc Trinh mê mẩn

Đỗ Mỹ Linh là đối thủ của Phạm Hương, thi rớt Hoa hậu Hoàn vũ

Ông bầu của Ngọc Trinh tố Bi Rain đạo ý tưởng Noo Phước Thịnh

Bất ngờ vì mối quan hệ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên

Bà mẹ trẻ đẹp khỏa thân chúc ngủ ngon, triệu chàng trai bấn loạn

Minh Tâm (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên Ngoại thương tiết lộ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được cả trường thích!