Sir Alex tiết lộ một trong những bí mật thành công của ông: Bị những trận đòn bằng thắt lưng của cô giáo mà ông yêu mến nhất khi ông phá phách trong sân trường ở Glasgow.

Sir Alex tiết lộ bí mật thành công gây choáng

Một Thế Giới | 01/03/2014, 06:36

Sir Alex tiết lộ một trong những bí mật thành công của ông: Bị những trận đòn bằng thắt lưng của cô giáo mà ông yêu mến nhất khi ông phá phách trong sân trường ở Glasgow.

Tin nóng:

M.U đăng clip Pallister mang Cúp vô địch Premier League đến VN

Arsenal, Chelsea, Liverpool trước cơ hội bỏ lại Man City
Sặc cười vì clip “Sự khác nhau giữa phim và đời” của Tuấn Saker

Chưa chết thì không được gọi 115 em ơi!

Tin 0% học sinh đăng ký thi tốt nghiệp môn Sử tại trường Lương Thế Vinh gây sốc

Hài hước clip fan lập đàn giải hạn cho SLNA

Nokia Lumia 630 chạy Windows Phone 8.1 lộ cấu hình


Hiện đã bước sang tuổi 72, cựu HLV Manchester United tiết lộ rằng ông vẫn còn giữ trong văn phòng chiếc thắt lưng mà cô giáo Elizabeth Thomson đã để lại cho ông sau khi bà qua đời. Trong mục theo dòng thời gian được đăng dưới tựa đề “Cô giáo yêu mến của tôi” trên tờ phụ trương của nhật báo The Times, Sir Alex viết: “6 roi thắt lưng khiến bạn cảm thấy như một nhục hình. Đó là hình phạt chung khi tôi đánh nhau với bạn bè trong sân trường. Bà Elizabeth Thomson là một tấm gương đối với tôi”.

Trước khi nghỉ hưu cách đây một năm, Sir Alex luôn nổi tiếng là người nghiêm khắc và kỷ luật. Sir Alex viết tiếp: “Bà Thompson là mẫu người rất cương quyết và làm tiến bộ tất cả những ai mà bà gặp. Bà làm tất cả để giúp bạn tốt hơn. Phải, một phần trong tôi là nhờ bà ấy”.

Sir Alex kể rằng ông vẫn giữ liên lạc với cô giáo cũ sau khi rời ghế nhà trường trong nhiều năm ông đoạt các danh hiệu và chiến tích ở CLB Aberdeen hay Man.United. Ông thổ lộ: “Khi bà ấy mất, tôi không thể đến viếng nhưng vài tháng sau tôi nhận được một gói quà. Bà đã để lại cho tôi chiếc thắt lưng. Cháu trai của bà đã gởi chiếc thắt lưng cho tôi kèm theo một lá thực với nội dung: Cậu biết chiếc thắt lưng này rõ hơn bất cứ ai . Kể từ đó, chiếc thắt lưng luôn nằm trong văn phòng của tôi. Nó khiến các cháu của tôi khiếp sợ”.

Nhục hình trở thành một đặc điểm trong nền giáo dục ở Liên hiệp Anh, nhưng nó bị cấm vào năm 1982 trong các trường học ở Glasgow, nơi ông Alex Ferguson chào đời vào năm 1941 và học hành.
>> > Những chuyện rùng mình ở cầu tự tử ">Kỳ 2: Dòng kênh ‘nuốt người’ giữa lòng thành phố
>> Trả lời Một Thế Giới từ Mỹ: Làng Văn kiện Zing không phải vì 450 triệu USD!
Uyên Huỳnh

Thành công của Sir Alex gắn liền với đồng xu

Cánh tay phải của Sir Alex bị Fulham sa thải sau 3 tháng

Đúc tượng Sir Alex để giải cứu Man United!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sir Alex tiết lộ bí mật thành công gây choáng