Từng chia sẻ về những mất mát trong đó có cả những tình cảm thân thương với Phương Thanh sau vỡ nợ phải "ở ẩn", nhưng cạnh đó, Siu Black vẫn nhận được những tình cảm tuy nhỏ nhưng thân thương từ người đồng nghiệp "ghế nóng", ca sĩ Đan Trường. 

Siu Black cảm ơn tấm lòng của Đan Trường chỉ bằng cái ôm siết

Một Thế Giới | 14/08/2015, 14:56

Từng chia sẻ về những mất mát trong đó có cả những tình cảm thân thương với Phương Thanh sau vỡ nợ phải "ở ẩn", nhưng cạnh đó, Siu Black vẫn nhận được những tình cảm tuy nhỏ nhưng thân thương từ người đồng nghiệp "ghế nóng", ca sĩ Đan Trường. 

Hơn 2 năm trôi qua, dù đã có những bước đầu trở lại với âm nhạc tương đối thuận lợi sau scandal vỡ nợ vì cờ bạc, Siu Black vẫn còn đâu đó vương vấn những muộn phiền. Bởi cuộc sống của Siu Black như lặng lẽ hơn, bạn bè dường như cũng vơi đi ít nhiều, tình cảm thân thương của khán giả cũng không còn như xưa. 
Bản thân Siu Black cũng từng tâm sự để né tránh sự ồn ào của showbiz, chị chọn cách sống ẩn tại Gia Lai, chỉ khi có show mới xuống Sài Gòn. Thậm chí, với người bạn thân nhất mà Siu Black từng coi như "em gái ruột" ca sĩ Phương Thanh, tình cảm thân thiết không còn như trước. 
Dẫu vậy, đâu đó trong showbiz Việt, nhiều và còn tương đối nhiều người đồng nghiệp của Siu vẫn dành cho chị những tình cảm trân trọng, mở rộng tấm lòng giúp tiếng hát của "Họa mi núi rừng" được tiếp tục cất cao phục vụ cho đời. 
ca si Siu Black
Đan Trường tặng Siu chuỗi hạt Mân Côi để giúp chị tịnh tâm và nhẹ nhàng hơn trong cuộc sống.  
Tiêu biểu nhất phải kể đến đêm nhạc riêng kéo Siu Black ra khỏi khoảng thời gian tăm tối để đến gần với khán giả, trải lòng hơn với khán giả vào đầu tháng 3.2015. Tiếp đến là cơ hội để chị trở lại với truyền hình bằng việc làm giám khảo Ngôi sao Phương Nam bên cạnh nam ca sĩ Đan Trường. 
Khác với những gì từng suy nghĩ "nhiều người sợ đứng chung sân khấu với Siu Back", Đan Trường dành cho "đàn chị" một tình cảm đặc biệt. Bên cạnh sự tôn trọng về nghề còn là sự nhún nhường trong lời ăn tiếng nói trên cương vị giám khảo. 
Suốt gần 6 đêm chung kết trực tiếp trên sóng truyền hình, cũng là những lần Đan Trường và Siu Black cho khán giả nhìn thấy một tình cảm, tình đồng nghiệp, tình nghệ sĩ văn minh nhưng không kém phần dí dỏm trên "ghế nóng" Ngôi sao Phương Nam. 
ca si Siu Black
 Món quà không có mệnh giá cao nhưng lại mang ý nghĩa vô cùng lớn về mặt tinh thần đối với Siu Black trong thời điểm hiện nay. 
Thậm chí, mới đây, nhân chuyến lưu diễn tại Hà Nội, Đan Trường cũng không quên mua tặng cho Siu Black một chuỗi hạt Mân Côi. Không phải là món quà đắt về tiền bạc, nhưng với Siu Black nó có ý nghĩa tinh thần rất lớn. Chuỗi hạt là tình cảm của người bạn hiểu cho những trăn trở, bộn bề suy nghĩ và cuộc sống vẫn còn biến động của Siu Black sau biến cố không mong muốn. Quá hạnh phúc trước hành động của Đan Trường, Siu Black liên tục cười nói vui vẻ, ôm siết và không ngần ngại hôn "cậu em" ngay trước mắt tất cả ê-kíp khán giả cũng như thí sinh thay cho lời cảm ơn. 
Cho đến hiện tại, Siu Black vẫn đang sống và làm việc tại Gia Lai quê nhà của chị. Bên cạnh lịch ghi hình giám khảo Ngôi Sao Phương Nam, thi thoảng mới có một số anh chị em nghệ sĩ mời thì hầu như chị không ở lại Sài Gòn lâu nhằm hạn chế tiếp xúc với mọi người.
D.L - Ảnh: TL

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siu Black cảm ơn tấm lòng của Đan Trường chỉ bằng cái ôm siết