Nói về Phương Thanh, Siu Black chia sẻ: “Chúng tôi hiện nay không còn thân thiết như trước nhưng vẫn là đồng nghiệp của nhau. Sai lầm cũ đã khiến tôi mất đi một người bạn, người em gái, người tri kỉ trong âm nhạc và cuộc sống. Đó là một điều đáng tiếc". 

Siu Black:' Phương Thanh và tôi không còn thân thiết như trước'

Một Thế Giới | 07/08/2015, 15:12

Nói về Phương Thanh, Siu Black chia sẻ: “Chúng tôi hiện nay không còn thân thiết như trước nhưng vẫn là đồng nghiệp của nhau. Sai lầm cũ đã khiến tôi mất đi một người bạn, người em gái, người tri kỉ trong âm nhạc và cuộc sống. Đó là một điều đáng tiếc". 

Hơn 2 năm ở ẩn sau scandal đánh bài dẫn tới vỡ nợ và bị giang hồ vây kiếm, Siu Black trở lại với con đường hoạt động nghệ thuật trước sự yêu thương của đông đảo bạn bè đồng nghiệp cũng như anh chị em trong giới nghệ thuật. 
Sự thành công ngoài mong chờ của liveshow đánh dấu sự trở lại âm nhạc của "Họa mi núi rừng" vào tháng 3.2015 đã tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho những nhà sản xuất chương trình giao cho Siu Black trọng trách "cầm cân nảy mực". 
Trong chiếc "ghế nóng" bên cạnh nam ca sĩ Đan Trường, Siu Black đã khẳng định được sức hút của mình khi chính thức bắt tay trở lại công việc một cách nghiêm túc. 5 đêm liveshow chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát Ngôi sao phương Nam của Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long, Siu Black dường như cho công chúng thấy được sự tỏa sáng của một ngôi sao từ phần nhận xét chuyên môn cho tới các góp ý chân thành tới "hậu bối". 
Khác biệt với phong cách tự ti, suy sụp như nửa năm trước đây, giong ca núi rừng 51 tuổi cho biết cuộc sống mới như mở ra cánh cửa thiên đường cho Siu Black làm lại từ đầu, cơ hội để chị trở lại với niềm đam mê ca hát. Chính vì vậy mà hiện nay chị trân trọng tất cả cơ hội đến với mình cũng như thận trọng hơn trong những phát ngôn. Ngoài việc ca hát, chị gần như không tiếp xúc với báo giới. 
Siu Black Phuong Thanh
 Siu Black trở lại "ghế nóng" bên cạnh Đan Trường sau sự cố vỡ nợ và nhận được tình cảm yêu thương của thí sinh cũng như khán giả và đồng nghiệp. 
Việc đi lại, xuất hiện của chị cũng được giữ bí mật. Điều này lại càng khiến cho công chúng quan tâm về cuộc sống của chị càng thêm… tò mò. Trước nhiều câu hỏi đặt ra, Siu Black đã mở lòng và chia sẻ về cuộc sống. Chị cho biết hiện nay, phần lớn thời gian chị đều ở KonTum. Khi có ai mời đi hát, chị đều nhận lời tham gia. 
Tuy nhiên, chị cũng chia sẻ thật lòng là do ở xa, chi phí đi lại khá tốn kém nên không có nhiều bầu show hay nhà sản xuất mời chị. Những khi không có show, chị đi hát với ca đoàn ở nhà thờ và bán nấm linh chi để kiếm sống. Ngoài cuộc sống thì mối quan hệ giữa Siu Black và ca sĩ Phương Thanh luôn là chủ đề được báo chí quan tâm. 
Nói về Phương Thanh, Siu Black chia sẻ: “Chúng tôi hiện nay không còn thân thiết như trước nhưng vẫn là đồng nghiệp của nhau. Sai lầm cũ đã khiến tôi mất đi một người bạn, người em gái, người tri kỉ trong âm nhạc và cuộc sống. Đó là một điều đáng tiếc. Nhưng, tôi không muốn suốt ngày nói về những điều hối tiếc đã qua, cũng như kéo Chanh vào những bài báo. Chúng tôi đều có cuộc sống riêng, cứ nhắc mãi về nhau theo cách này cũng không được hay lắm. Tôi đã hứa sẽ không nhắc đến tên của Chanh nữa và tôi muốn giữ lời hứa của mình”.
Siu Black Phuong Thanh
Mối quan hệ thân thiết hơn 10 năm với Phương Thanh đã không còn.  
Với những chia sẻ thật lòng của Siu Black, có thể thấy nữ ca sĩ vẫn còn khá nhiều lo toan trên con đường trở lại với sân khấu ca hát. Dẫu vậy, khi bước đến trường quay hay xuất hiện trước công chúng nữ ca sĩ lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ. 
Siu Black cho biết: “Tôi cảm thấy phấn khích vì đã lâu rồi, mình không còn tham gia các chương trình truyền hình. Ở vai trò này, tôi cảm thấy rất thoải mái và đầy cảm hứng. Sự sảng khoái này có lẽ được truyền từ chính sự trẻ trung và niềm đam mê âm nhạc của các thí sinh - những bạn trẻ đang khát khao tỏa sáng trên sân khấu ca hát. Nó gợi nhớ về hình ảnh trước đây của Siu Black, cũng từng bất chấp tất cả mọi khó khăn, rào cản chỉ để được hát…”.

Diệu Linh.


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siu Black:' Phương Thanh và tôi không còn thân thiết như trước'