Ngoài hình ảnh sexy khi hở táo bạo, người mẫu Ngọc Trinh còn khiến nhiều người không nhận ra vì lạm dụng photoshop quá đà.

Hở táo bạo, Ngọc Trinh còn lạm dụng photoshop quá đà

Một Thế Giới | 07/08/2015, 10:23

Ngoài hình ảnh sexy khi hở táo bạo, người mẫu Ngọc Trinh còn khiến nhiều người không nhận ra vì lạm dụng photoshop quá đà.

Ngọc Trinh vốn đã nổi tiếng với những đường cong nóng bỏng và làn da trắng sáng, tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân "nữ hoàng nội y" khiến cộng đồng mạng xôn xao vì hình ảnh mới nhất của mình. Ngoài những đường cong hoàn hảo đến từng centimet, Ngọc Trinh hoàn toàn khác lạ với gương mặt cứng như sáp, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đã phẫu thuật thẩm mỹ hoặc lạm dụng photoshop quá đà.
Ho tao bao, Ngoc Trinh con lam dung photoshop qua da-hinh-anh-1
Ngọc Trinh đẹp từng centimet. Tuy nhiên, đây được cho là ảnh photoshop quá đà 
 
Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh dính vào nghi án lạm dụng photoshop để khiến mình đẹp hơn và luôn im lặng trước những ý kiến nói về mình. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra những điểm khác biệt và giữa ảnh nghệ thuật đã qua chỉnh sửa và hình ảnh ngoài đời của Ngọc Trinh. Hay thậm chí "nữ hoàng nội y"  còn  bị nghiện sửa ảnh khi đăng tải trên trang cá nhân, vì trước đó, Ngọc Trinh cũng đã từng mắc những lỗi photoshop "ngớ ngẩn" khi chỉnh sửa những bức hình lúc "mất chân", lúc cổ lại dài như hươu cao cổ hay mải mê chăm chút cho hình ảnh mà cô quên mất việc chú ý đến tỷ lệ mất cân đối của cơ thể. 
Ho tao bao, Ngoc Trinh con lam dung photoshop qua da-hinh-anh-2
 Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã đăng tải hình ảnh với gương mặt cũng khá lạ tương tự. Nếu nhìn nhanh qua 2 hình ảnh này, khó ai có thể nói đây là Ngọc Trinh.
Ho tao bao, Ngoc Trinh con lam dung photoshop qua da-hinh-anh-3
 Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh cô bước xuống từ chiếc siêu xe sang trọng. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng xôn xao và phản ứng dữ dội hơn cả chính là phần đôi chân của Ngọc Trinh bỗng trở nên nhỏ, dài miên man và phần eo được "bóp thon gọn lại" so với bình thường.
Ho tao bao, Ngoc Trinh con lam dung photoshop qua da-hinh-anh-4
Thậm chí, trong tấm ảnh này, Ngọc Trinh còn mất hẳn một chân vì lỗi photoshop.
Ho tao bao, Ngoc Trinh con lam dung photoshop qua da-hinh-anh-5
 Ngọc Trinh biến thành "hưu cao cổ" khi chỉnh sửa quá đà với chiếc cổ của mình.
 Đức Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
một giờ trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hở táo bạo, Ngọc Trinh còn lạm dụng photoshop quá đà