Dòng điện thoại smartphone Oppo R7S vừa được cơ quan quản lý TENAA thông qua vào tháng 9, và sẽ được công bố trong tháng 10 này.

Smartphone Oppo R7S sẽ ra mắt trong tháng này

Một Thế Giới | 06/10/2015, 18:04

Dòng điện thoại smartphone Oppo R7S vừa được cơ quan quản lý TENAA thông qua vào tháng 9, và sẽ được công bố trong tháng 10 này.

Theo một công ty Trung Quốc, Oppo R7S sẽ chính thức ra mắt trong sự kiện Gulf Information Technology Exhibition (GITEX), dự kiến tổ chức tại Dubai từ ngày 18-22.10.

“R7S sẽ sở hữu pin và màn hình lớn hơn, kèm theo bộ nhớ trong gấp đôi R7. Toàn bộ thiết bị sẽ được thiết kế kim loại nguyên khối, khả năng chụp ảnh tốt hơn so với mẫu trước đó”, Oppo cho biết trong một thông cáo báo chí.

Thiết bị này sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 615, CPU 1,5GHz, màn hình 5,5 inch FullHD AMOLED, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB và khe cắm thẻ nhớ. Về tính năng chụp hình, R7S sẽ trang bị bộ đôi camera 13MP/8MP và chạy trên hệ điều hành Android Lollipop 5.1.1.

Cùng với R7S, Oppo sẽ giới thiệu về chiếc R7 Plus, R7 Lite, Mirror 5 cũng như R7 Plus FC Barcelona Edition trong sự kiện này.
Nguyên Vy
>> Trung Quốc đả hổ ngành tư pháp: sờ gáy Phó chánh án TAND tối cao
>> Nghệ sĩ hải ngoại đổ xô về Việt Nam vì khó kiếm ăn ở Mỹ?
>> Chủ tịch nước thăng hàm Đại tướng cho 2 tướng quân đội
>> Đầu đuôi câu chuyện Lý Huỳnh thách đấu Lý Tiểu Long
>> Tâm thư của cô giáo xăm trổ bị học sinh tố lên Ban giám hiệu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Smartphone Oppo R7S sẽ ra mắt trong tháng này