Tối 13.11, trên đường đi diễn ở Quế Võ, Bắc Ninh, ca sĩ Châu Việt Cường và tài xế bất ngờ bị khoảng chục thanh niên say xỉn đánh hội đồng. Sau chưa đầy ba ngày, sáng 16.11, một người trong nhóm đó đã phải lặn lội từ Bắc Ninh lên nhà Châu Việt Cường ở Hà Nội để xin lỗi anh.

Sợ đại ca giang hồ, thanh niên từ Bắc Ninh lên Hà Nội xin lỗi ca sĩ Châu Việt Cường

Hồng Quân | 16/11/2016, 17:23

Tối 13.11, trên đường đi diễn ở Quế Võ, Bắc Ninh, ca sĩ Châu Việt Cường và tài xế bất ngờ bị khoảng chục thanh niên say xỉn đánh hội đồng. Sau chưa đầy ba ngày, sáng 16.11, một người trong nhóm đó đã phải lặn lội từ Bắc Ninh lên nhà Châu Việt Cường ở Hà Nội để xin lỗi anh.

Xem thêm:Tung clip sex trả thù bạn gái cũ ở Việt Trì gây bức xúc

Bắt nguồntừ Facebook của cô gái có tên V.T.H, clip ca sĩ Châu Việt Cường bị người dân Bắc Ninh đánh tối 13.11khiến dân mạng xôn xao.

Châu Việt Cường kể rằnganh cùng tài xế dừng ô tô gần một quán nhậu ở xã Châu Phong, huyện Quế Võ, Bắc Ninh để hỏi thăm đường đến nơi diễnthì một thanh niên nhận ra và văng tục. Do thấy các thanh niên này đã say rượu nên Châu Việt Cường nóianh ngó lơ và không thèm chấp.

Dù vậy, họvẫn tiếp tục chửi Châu Việt Cường. Tài xế chở anh nóng mặt và phản ứng với các thanh niên này thì bị đánh hội đồng dã man khi vừa xuống ô tô, thậm chí bị đạp lên người khi đã nằm lăn ra đường ‘giả chết’.

Nam ca sĩ gốc Thanh Hóaxuống ô tô can ngăn thì cũng bị đánh nên phải né ra chỗ khác để bảo toàn tính mạng và gọi cho những người anh em đến giải quyết, vì đám thanh niên khá đông, khoảng chục người, lại còn cầm tuýt sắt.

Châu Việt Cường nói rằng tài xế của anh may mắn không sao, chỉ sưng mặt thôi. Khi những người em của Châu Việt Cường đến thì đám thanh niên say xỉn đã bỏ đi.

Ảnh trích từ clip ca sĩ Châu Việt Cường và tài xế bị nhóm thanh niên say xỉn Bắc Ninh đánh.

Không lâu sau đó, người anh kết nghĩa của Châu Việt Cường, anh Duy Quỳnh đãtừ Bắc Giang xuống Quế Võ, Bắc Ninh để tìm những kẻ đánh tài xế của ca sĩ gốc Thanh Hóa. Chưa đầy ba ngày sau khi hành hung tài xếChâu Việt Cường, anh chàng tên Thắng đã phải lên Hà Nội và đến tận nhà ca sĩ sáng nay để xin lỗi.

Trong clip được chia sẻ trên mạng, Thắng ngồi giữa, bên phải là Châu Việt Cường và xung quanh là các đàn anh có máu mặt trong giới giang hồ của nam ca sĩ, như Duy Quỳnh (Bắc Giang) hay Dũng trọc (Hà Nội).

Thắng xin lỗi Châu Việt Cường trước sự chứng kiến của các đàn anh nam ca sĩ.

Thắng nói rất hối hận vì hành động nông nỗi của mình và mong Châu Việt Cường bỏ qua.

Châu Việt Cường nói cònhai thanh niên khác từng đánh tài xế đã bỏ trốn, và Thắng có nhiệm vụ liên lạc với hai người này để xin lỗi anh.

Được biết, Thắng là em của bà chị thân thiết với Châu Việt Cường và anh Duy Quỳnh. Anh Duy Quỳnh khẳng định nếu Thắng không có thân phận như vậy thì không có cơ hội ngồi đây để xin lỗi Châu Việt Cường.

"Xem clip, tôi rất bất bình, nhưng sống ngoài xã hội, người ta biết sai, người ta xin lỗi thì thôi bỏ qua cho người ta. Qua sự việc này thì các em cũng phải rút kinh nghiệm. Đừng nghĩ người ta hiền lành mà bắt nạt. Nếu hôm nay không vì ân tình của chị anh thì em không bao giờ có cơ hội để anh em ngồi giải quyết như thế này. Để cho các em hiểu rằng, anh em ở bất kể phương trời nào, lính tráng không bao giờ dám làm luật bừa bãi…",Anh Duy Quỳnh phát biểu.

Cách xử lý vụ việc trong ôn hòacủa Châu Việt Cường nhận được nhiều lời khen từ dân mạng vì anh nổi tiếng là ca sĩ nóng tính.

Xem thêm:Hot girl Bella bị bắt vì ăn quỵt ở quán phở của công an

Clip người ăn xin được cho 100 triệu chỉ lấy 200 ngàn, kẻ bệnh hoạn trộm đồ lót phụ nữ

Cô giáo xinh như thiên thần ở Bình Phước cưới chồng, vạn chàng trai tiếc nuối

Phản ứng của Trấn Thành và Trường Giang khi bị khui chuyện sống thử

Chuyện chiếc Dream II giá 320 triệu và bị bồ đá vì đi xe cùi bắp

Nữ sinh triệu người mê điêu đứng vì tuột khăn tắm khi livestream

Nhóm nữ quái lừa đảo bán tăm giá 50.000 đồng/gói ở phố đi bộ Hà Nội

Mỹ nữ hói đầu vì ăn bắp bằng máy khoan chưa mọc tóc sau 6 tháng

Clip nam sinh như bị ma nhập khi siêu trăng xuất hiện, leo cột điện cao thế và cái kết đắng

Ca sĩ Châu Việt Cường kể chuyện bị chục thanh niên đánh hội đồng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
37 phút trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sợ đại ca giang hồ, thanh niên từ Bắc Ninh lên Hà Nội xin lỗi ca sĩ Châu Việt Cường