Từ hôm nay (15.7) đến hết ngày 22.8, cổng thông tin tuyển sinh sẽ mở để thí sinh thực hành điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển (ĐKXT) trực tuyến.

Số điện thoại nóng hỗ trợ thí sinh đăng ký xét tuyển

nguyentuyet | 15/07/2018, 14:32

Từ hôm nay (15.7) đến hết ngày 22.8, cổng thông tin tuyển sinh sẽ mở để thí sinh thực hành điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển (ĐKXT) trực tuyến.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho các thí sinh, tới thời điểm này, các địa phương đã chuẩn bị sẵn sàng phương án hỗ trợ thí sinh điều chỉnh nguyện vọng thuận lợi nhất. Các Sở GD-ĐT đã yêu cầu phòng GD-ĐT, các trường THPT, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, các điểm đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2018 thông báo cho thí sinh biết để tham gia.

Thí sinh có thể điều chỉnh nguyện vọng bằng hình thức điều chỉnh online

Kết quả thực hành điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT của thí sinh trên Cổng thông tin tuyển sinh sẽ bị xóa toàn bộ sau khi kết thúc đợt chạy thử. Hệ thống sẽ được làm mới lại để thí sinh chính thức điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT từ ngày 19.7.

Các điểm đăng ký dự thi căn cứ vào lịch tuyển sinh để hướng dẫn thí sinh sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân được được cấp để điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT trực tuyến nếu số lượng nguyện vọng sau khi điều chỉnh không lớn hơn số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu khi dự thi.

Tất cả các điểm tiếp nhận hồ sơ mở các phòng máy tính có kết nối mạng internet để thí sinh sử dụng thực hiện điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT trực tuyến.

Trong quá trình điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT, thí sinh và điểm tiếp nhận gặp vướng mắc liên hệ đến số hotline 1800 8000 nhánh 2, để được hỗ trợ.

Hoặc liên hệ tới điện thoại của Bộ GD - ĐT, theo số 02432.181.358; 02432.181.386, trong giờ hành chính từhôm nay đến hết ngày 22.8, hoặc qua email: hotroxettuyen2018@moet.gov.vn.

Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Số điện thoại nóng hỗ trợ thí sinh đăng ký xét tuyển