Mới quen chưa lâu, Bảo liên tục đòi Trang làm chuyện ấy. Trước khi nghỉ hè và về quê, nữ sinh viên định xuống thăm bạn trai nhưng không đồng ý ở chung phòng hay vượt quá giới hạn thì nhận lời nói phũ phàng từ anh ta.

Chia tay tình đầu sau 40 ngày vì không đồng ý trao ‘cái ngàn vàng’

Hồng Quân | 15/07/2018, 10:01

Mới quen chưa lâu, Bảo liên tục đòi Trang làm chuyện ấy. Trước khi nghỉ hè và về quê, nữ sinh viên định xuống thăm bạn trai nhưng không đồng ý ở chung phòng hay vượt quá giới hạn thì nhận lời nói phũ phàng từ anh ta.

Xem thêm:Thực hư người phụ nữ Sài Gòn chết vì ăn sầu riêng rồi uống nước dừa?

Giả có thai thử lòng bạn trai kém tuổi, gái xinh đòi chia tay nhưng vẫn yêu điên dại

Dân chơi cầm chó cảnh lấy 2,5 triệu cá độ, lời nguyền sẽ khiến Croatia thua chung kết

Bị chồng bóc mẽ đi nhà nghỉ với trai trẻ, vợ xinh vênh mặt nói không xấu hổ

Tâm sự của nữ sinh viên chia tay tình đầu sau 40 ngày vì không đồng ý trao ‘cái ngàn vàng’:

Người ta thường nói bản thân rất hay rành chuyện của người khác nhưng chuyện của mình thì lại ngu ngơ, không biết phân biệt đâu là đúng, thế nào là sai. Cứ luôn bác bỏ cái mình không muốn tin, tin vào những cái mình muốn!

Em năm nay 21 tuổi, vừa trải qua mối tình đầu vỏn vẹn 40 ngày. Em là sinh viên năm 3 ngoài Hà Nội, còn anh đã đi làm ở một tỉnh khác cách Thủ đô hơn trăm km. Ngay từ đầu khi bắt đầuyêu đương, anh đã hỏi em rằng có quan trọng chuyện quan hệ trước hôn nhân hay không? Em đã rất thẳng thắn trả lời rằng em đồng ý quan điểm đó nhưng với điều kiện khi hai người đã đủ yêu thương, đủ thấu hiểu, đủ sự tin tưởng và quan trọng là cả hai đã sẵn sàng!

Gần đây, anh đòi hỏi rất nhiều lần về vấn đề đó nhưng em đều từ chối và nói rằng chưa sẵn sàng. Em hỏi anh ấy rằng:Theo anh thì mối quan hệ của chúng ta mới được từng đó ngày, gặp nhau được từng đó hôm, liệu đã đủ tin yêu và thấu hiểu để tiến xa hơn hay chưa?”.

Anh trả lời rằng, quan điểm của anh tình dục gắn liền với tình yêu nên bảo thế với anh là được rồi.Em nói tiếp:Anh cũng nên hiểu cho em, không phải vì em không yêu anh, mà em cần thời gian để cảm được anh, vì đây là lần đầu của em”.

Gần đây, chính xác là vào thứ 6 ngày 13 (mùng 1 âm tháng 6), em muốn xuống thăm anh, muốn cả hai có thể hiểu nhau hơn, có thời gian bên nhau nhiều hơn trước khi em về quê nghỉ hè hơn 1 tháng. Em nói sẽ ở phòng riêng, không chung phòng thì anh nhất quyết không chịu và nói nếu như vậy thì em đừng nên xuống làm gì cả. Em lại trùng xuống theo ý của anh, nhưng em có nói nếu chung phòng, nhất định em sẽ không đi quá giới hạn với anh đâu. Mong anh đừng làm vậy!

Thế là anh nói:Thôi, em về quê thăm bố mẹ đi. Anh là người như vậy. Em chấp nhận được hay không, tự em quyết định”.

Trên đời này có 7 t người, anh là kiểu người mà nhất định phải tình yêu đi với tình dục ngay từ đầu hay chính là gã SKhanh? Em không biết nữa, chắc vì em yêu anh nhiều hơn. Em không buồn vì chia tay buồn vì tình đầu của mình lại thành ra như thế này. Vất vả như nào, khó khăn ra sao để bắt đầu mở lòng ra được, vậy mà...

Cảm ơn mọi người đã dành thời gian để đọc câu chuyện của em.

Nhiều người cho rằng Trang may mắn vì chia tay gã Sở Khanh mới quen đã đòi làm chuyện ấy.

Nhiều người khẳng định Bảo là kẻ Sở Khanh, không yêu Trang thật lòng mà chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý nên việc chia tay hắn là hoàn toàn đúng đắn.

“Có 40 ngày mà đòi thịt con gái nhà người ta như đúng rồi. Tính ra ông này yêu để thoả mãn nhu cầu sinh lý thì đúng hơn”;

Nó chỉ định xoạc em thôi chứ yêu đương gì đâu. Cái này nó gọi là đi chăn rau đấy. May cho em nhé, suýt thành rau rồi”;

“Chia tay sớm tốt cho em thôi. Nói ra thì phũ nhương mà 99% thằng kia chỉ muốn yêu để làm chuyện ấy với em thôi”;

“Chả có cái tình yêu nào như thế cả, vụ lợi và lừa dối. Chúc mừng bạn thoát khỏi tên Sở Khanh. 7 tỉ người, không thiếu người yêu thương mình thật lòng”;

“Chuyện này chỉ nên xảy ra khi hai người thật sự tin tưởng, yêu thương và đã sẵn sàng. Còn bạn trai kia chỉ muốn làm xong rồi phủi đít, bỏ đi thôi. Sau này hắn sẽ hối hận vì hành động theo bản năng và để mất người con gái tốt như bạn. Chia tay là đúng rồi bạn”.

Bên cạnh đó, một số người khen Trang suy nghĩ thấu đáo nên sẽ gặp được người tốt sau này.

“Hóa ra vẫn còn những người con gái suy nghĩ thấu đáo như vậy. Mình cứ nghĩ là hết rồ, hóa ra là tại mình chưa gặp thôi. Thấy có niềm tin vào cuộc sống hơn rồi. Cảm ơn em”.

*Tên nhân vật đã thay đổi

Vợ chồng đi xe máy cầm dù che mưa cho cậu bé dắt xe đạp ở cầu Bắc Hưng Hải, nằm trên tuyến đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên:

Không biết vợ chồng này có mối quan hệ gì với cậu bé không nên mới đi theo che dù, hay chỉ cảm thương khi thấy em phảidắt xe dưới mưa. Dù sao, đây là hành động ấm tình người.

Hành động đẹp của Pewpew với Trâm Anh ở Bữa trưa vui vẻ:

Với hành động mở nắp chai nước cho hot girl Trâm Anh, Pewpew được nhiều fan khen ga lăng.

Xem thêm:Mỹ nữ Hà thành bị Sở Khanh làm có thai, chàng trai nguyện 'đổ vỏ' vì tình yêu

Clip cậu bé ở TP.HCM bị quấy rối tình dục trước cửa nhà, cô gái xăm hổ lên vòng 3

Mỹ nữ Hà Nội xăm hình biết nói 'bà yêu con, bà nhớ con' trên cánh tay

Gái xinh Hà thành xin tiền bạn trai sửa sắc đẹp suốt 1 năm rồi ngoại tình

Clip khách bị điểm huyệt vì sàm sỡ nữ nhân viên mát xa trẻ đẹp

Clip tổ lái không mũ bảo hiểm thông chốt, tông gục CSGT Hà Nội rồi bỏ trốn

Nữ sinh cay đắng vì trở thành ‘rau sạch’ của giảng viên ở Hà Nội, suýt bị sex tập thể

Nước mắt của kẻ đâm chết người nghi nhìn đểu rồi chở bạn gái đi nhà nghỉ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chia tay tình đầu sau 40 ngày vì không đồng ý trao ‘cái ngàn vàng’