Ngày 23.7, Sở GD-ĐT TP.Cần Thơ cho biết vừa có báo cáo về vụ nam học sinh rơi từ lầu cao tử vong xảy ra tại Trường THPT Hà Huy Giáp (TT.Cờ Đỏ, H.Cờ Đỏ).

Sở GD-ĐT Cần Thơ thông tin về vụ nam sinh nhảy lầu tử vong

23/07/2020, 16:28

Ngày 23.7, Sở GD-ĐT TP.Cần Thơ cho biết vừa có báo cáo về vụ nam học sinh rơi từ lầu cao tử vong xảy ra tại Trường THPT Hà Huy Giáp (TT.Cờ Đỏ, H.Cờ Đỏ).

Ngôi trường nơi nam sinh nhảy lầu - Ảnh: CTV

Nạn nhân là em H.T.T, học sinh lớp 10 (ngụ ấp Thới Hòa A, TT.Cờ Đỏ, H.Cờ Đỏ). Vào khoảng 7 giờ 40 ngày 16.7, T. đứng nói chuyện với 1 học sinh khác trên dãy hành lang lầu 3 của trường. Nội dung xoay quanh việc học tập, ôn thi.

Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện, em học sinh kia bỏ đi nơi khác thì bất ngờ T. nhảy xuống sân trường ở độ cao khoảng 14 mét, rơi xuống sân ở trạng thái nằm ngửa. Thầy Đào Xuân Thuyên - Phó hiệu trưởng đứng gần đó đã phát hiện, tri hô, cùng 1 học sinh và 1 công nhân thi công công trình gần đó đưa em T. đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân dân y Cờ Đỏ.

Lãnh đạo Trường THPT Hà Huy Giáp đã điện thoại báo cho gia đình và giáo viên chủ nhiệm của T. Ngay sau đó, Công an H.Cờ Đỏ đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Còn T. được gia đình chuyển viện đến Bệnh viện đa khoa Trung ương TP.Cần Thơ, thì tử vong.

Qua làm việc với gia đình, được biết bản thân em T. có tiền sử mắc bệnh động kinh, đang trong thời gian điều trị tại một bệnh viện ở Cần Thơ. Giáo viên chủ nhiệm lớp của T. thì cho biết trong quá trình học tập, T. không có biểu hiện gì đặc biệt về sức khỏe và tinh thần. Phía công an đã mời người thân của T. vào trường để trích xuất camera an ninh. Kết quả cho thấy, T. đã nhảy từ lầu 3 xuống sân trường mà không có bất kỳ sự tác động nào khác.

Thanh Lưu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở GD-ĐT Cần Thơ thông tin về vụ nam sinh nhảy lầu tử vong