Bên cạnh một Nha Trang ngày càng xô bồ và bắt đầu có dấu hiệu quá tải do lượng khách du lịch tăng mạnh, Bãi Dài – Cam Ranh hiện lên như một viên ngọc xanh thuần khiết với nắng gió, biển xanh và bãi cát trắng mịn thoải dài cùng màu xanh dịu mát của những hàng dừa cao vút.

Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại trái tim Bãi Dài

13/07/2018, 15:05

Bên cạnh một Nha Trang ngày càng xô bồ và bắt đầu có dấu hiệu quá tải do lượng khách du lịch tăng mạnh, Bãi Dài – Cam Ranh hiện lên như một viên ngọc xanh thuần khiết với nắng gió, biển xanh và bãi cát trắng mịn thoải dài cùng màu xanh dịu mát của những hàng dừa cao vút.

Dự án Mövenpick Resort Cam Ranh đang gấp rút hoàn thiện, chuẩn bị đi vào hoạt động tạọ nên điểm nhấn nổi bật tại Bãi Dài - Ảnh: ERW

Đó cũng là lý do vì sao nơi đây trở thành điểm quy tụ của các khách sạn & biệt thự nghỉ dưỡng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong đó, Mövenpick Resort Cam Ranh là quần thể nghỉ dưỡng sở hữu vị trí tâm điểm - trái tim của Bãi Dài. Mövenpick Resort Cam Ranh vừa là khu nghỉ dưỡng vừa là trung tâm vui chơi giải trí với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt.

Quần thể nghỉ dưỡng hưởng trọn vẹn ưu đãi về vị thế trong không gian biệt lập, riêng tư mà không phải dự án nghỉ dưỡng biển nào cũng có với hơn 800m bờ biển. Bao quanh mỗi biệt thự là hàng rào cây xanh, thảm cỏ tươi mát và vườn hoa tạo không gian riêng tư cho chủ nhân mà vẫn hòa quyện với thiên nhiên. Không chỉ các phòng khách, phòng ngủ hướng biển, nhìn thấy biển mà phòng ăn, phòng bếp, phòng tắm, phòng thay đồ, khu vệ sinh đều được lắp vách kính đảm bảo ở bất kỳ không gian nào cũng nhìn thấy ánh sáng tự nhiên.

Bên cạnh những tiện ích đẳng cấp giống như hầu hết các khu nghỉ dưỡng 5 sao khác thì Mövenpick Resort Cam Ranh còn có rất nhiều điểm khác biệt. Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của du khách là Ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty. Được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo với mái cong hình những con thuyền và được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới tươi mát, Ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty mang lại vẻ đẹp vừa gần gũi, bình dị vừa sang trọng, cao quý.

Tại đây, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ spa, massage, xông hơi thư giãn, trị liệu, chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, phòng tắm xông hơi bằng tia hồng ngoại sẽ là liệu pháp tăng cường sức khỏe và giúp cân bằng, thư giãn và giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bỏ lại sau lưng những ồn ào sôi động của nhịp sống đô thị, đến với Ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty, bạn như chạm vào không gian lý tưởng để thư giãn nghỉ ngơi và tái tạo lại năng lượng sống mới.

Nằm phía trước khách sạn 5 sao Mövenpick Hotel là khu bể bơi gồm bể bơi trung tâm rộng lớn và bể bơi trẻ em. Bể bơi trẻ em được lắp đặt hệ thống cầu trượt công viên nước mini đa màu sắc. Đặc biệt, từ bể bơi người lớn, nếu thích cảm giác mạnh du khách có thể trượt thẳng xuống Câu lạc bộ bãi biển (Beach Club) bằng hệ thống máng trượt liên khu. Tại Beach Club, du khách sẽ được vui chơi và đắm mình trong gió biển, thưởng thức các món hải sản tươi ngon cùng với rất nhiều loại cocktail đặc sắc trên thế giới.

Làng Thụy Sỹ - điểm nhấn đặc biệt trong quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh - Ảnh: ERW

Nếu như, sát bờ biển chủ yếu là khu nghỉ dưỡng, khu tắm nắng, tắm biển và các trò chơi trên biển, thì dọc đại lộ Nguyễn Tất Thành là khu vui chơi giải trí sôi động, náo nhiệt gồm: khu vui chơi mạo hiểm với hơn 150 trò chơi, trong đó có rất nhiều trò phiêu lưu dành cho những người thích cảm giác mạnh như: trò chơi thử thách trên cột, leo tường, đu dây, nhảy dù.... Khu thể thao với các môn tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền. Làng Thụy Sỹ mang phong cách kiến trúc của đất nước Thụy Sỹ với nhà hàng bia tươi Thụy Sỹ, Dancing club, Night club, Karaoke, Siêu thị mini, Câu lạc bộ vui chơi có thưởng, Billard, Bóng bàn và Trung tâm Fitness.

Hiện nay, chủ đầu tư dự án đang áp dụng chính sách bán hàng “Mua biệt thự tặng Condo – nhận combo lợi nhuận”, theo đó, khi mua Biệt thự tại Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng sẽ được tặng 1 Condotel đạt chuẩn 5 sao quốc tế thuộc quần thể nghỉ dưỡng này và được chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê của cả hai bất động sản trong vòng 10 năm. Trong 3 năm đầu, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 10%/năm cho các nhà đầu tư và khách hàng có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận cho thuê quy về hiện tại tương đương với 25% giá trị biệt thự và có thể lựa chọn trừ ngay vào giá mua Biệt thự.

5 khách hàng đầu tiên mua biệt thự từ ngày 21.6.2018 – 30.7.2018 được hỗ trợ phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng và được tặng 300 đêm nghỉ miễn phí có giá trị qui đổi trong hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng của Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam và trên Toàn cầu. Ngoài ra, trong khoảng thời gian từ 25.6 – 05.7.2018 và từ 09.7 – 19.7.2018, tất cả các khách hàng đặt mua biệt thự sẽ được tặng voucher trị giá 300 triệu đồng đối với căn 1, 2 phòng ngủ, tặng voucher trị giá 500 triệu đồng đối với căn 3 phòng ngủ.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại trái tim Bãi Dài