Vòng 3 căng tròn, hút mắt không còn là điều xa vời đối với bạn nữa, bởi chỉ cần áp dụng bài tập nhẹ nhàng và đơn giản dưới đây, sau 1 tháng vòng 3 dù xẹp lép cỡ nào cũng trở nên săn chắc và nở nang.

Sở hữu vòng 3 đúng chuẩn với bài tập sau một tháng

blogtamsu | 20/06/2016, 10:48

Vòng 3 căng tròn, hút mắt không còn là điều xa vời đối với bạn nữa, bởi chỉ cần áp dụng bài tập nhẹ nhàng và đơn giản dưới đây, sau 1 tháng vòng 3 dù xẹp lép cỡ nào cũng trở nên săn chắc và nở nang.

Không thể phủ nhận, đối với phái đẹp, số đo 3 vòng là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá vẻ đẹp toàn diện, đặc biệt là vòng 3. Cùng tham khảo và áp dụng ngay bài tập dưới đây để nhanh chóng sở hữu vòng 3 đúng chuẩn như siêu mẫu.

1. Bài tập nâng mông

- Bước 1:Nằm ngửa trên sàn nhà, hai cánh tay đặt song song nhau và ép chặt vào thân còn 2 lòng bàn tay úp xuống sàn.

- Bước 2:Bạn từ từ chống chân lên ở tư thế bắp chân chạm vào đùi, toàn bộ lòng bàn chân đặt xuống sàn.

- Bước 3:Dùng sức bụng từ từ nâng hông lên cao saocho đùi và toàn bộ thân trên tạo thành một đường thẳng. Giữ nguyên như vậy trong vòng 10 giây rồi từ từ hạ bụng xuống, trở lại trạng thái ban đầu.

- Bước 4:Tiếp tục nhấc hông lên và đổi chân. Thực hiện động tác khoảng 20 lần liên tục.

2. Bài tậpsquat đơn giản

Bài tập squat được chứng minh là 1 trong những dạng bài tập có khả năng thúc đẩy sự phát triển nhanh và săn chắc của vòng 3 chỉ trong 1 thời gian rất ngắn. Thực ra không cần phải bắt tay vào tập luôn những bài tập phức tạp, hãy bắt đầu từ những động tác đơn giản nhất – mà hiệu quả mang lại cũng khiến bạn rất hài lòng đấy.

-Bước 1:Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng ngang vai.

-Bước 2:Chắp hai bàn tay để trước ngực, đồng thời nhún người xuống, gập đầu gối như ở đang ngồi trên ghế sofa.

-Bước 3:Thay vì chỉ nhún người và gập chân thì bạn hãynhún người đồng thời đá thẳng chân ra phía sau.

Thực hiện động tác này khoảng 30 lần liên tục. Khi mới tập, bạn có thể chỉ cần làm đủ 20 lần, sau đó tăng dần lên khi cơ thể đã quen và thích nghi với bài tập.

Bên cạnh bài tập đơn giản này, bạn cũng có thể tham khảo và thực hành thêm các bài tập squat ở tư thế sumo hai tay chạm đất hay bài tập squat bật nhảy, squat pistol… để nhanh có kết quả.

Squat tư thế sumo hai tay chạm đất.

Squat bật nhảy.

Squat pistol

Kiên trì áp dụng một trong các bài tập trên, kết hợp với chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, sau 3-4 tuần, bạn sẽ thấy không những vòng 3 nở nang và tròn trịa hơn mà các cơ bắp trên cơ thể cũng săn chắc, khỏe khoắn hơn.

Hà An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở hữu vòng 3 đúng chuẩn với bài tập sau một tháng