Chỉ cần tăng cường ăn 5 thực phẩm này, làn da sẽ vừa trắng hơn lại không lo bắt nắng đấy nhé!

5 loại thực phẩm giúp da trắng sáng, không lo bắt nắng

blogtamsu | 20/06/2016, 05:00

Chỉ cần tăng cường ăn 5 thực phẩm này, làn da sẽ vừa trắng hơn lại không lo bắt nắng đấy nhé!

Làm saođể bảo vệ da tốt nhất mùa hè là cả 1 vấn đề. Các loại kem chống nắng không thể giải quyết hoàn toàn mọi vấn đề dưới cái nắng khủng khiếp nếu không có sự khỏe mạnh từ bên trong của làn da. Đặc biệt là thời tiết nắng nóng của mùa hè có thể khiến kem chống nắng bị trôi bất cứ lúc nào và giảm hiệu quả bảo vệ da.

1. Khoai lang

Trong khoai lang chứa hàm lượng lớn kali và vitamin A giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi ánh mặt trời vô cùng hiệu quả. Từ đó giúp da không bị bắt nắng và ngày càng trắng dần lên.

2. Quả bơ

Là 1 trong những loại quả nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, thành phần của quả bơ chứa hàm lượng vitamin A và E khá dồi dào giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím, ngăn tình trạng da lão hóa sớm, giảm sự hình thành nếp nhăn và đen sạm vì ánh nắng. Làn da sẽ được bảo vệ khỏi ánh nắng tốt hơn nhờ bổ sung lượng bơ nhất định mỗi tuần.

3. Dâu tây

Hàm lượng vitamin C vô cùng lớn trong dâu tây giúp tăng cường sức đề kháng của da trước tác động tiêu cực của các tia UVA và UVB, khiến da khỏe, không bắt nắng và ngày càng trắng hồng rạng rỡ hơn.

4. Lựu

Trong quả lựu chứa rất nhiều dưỡng chất và chất chống oxy hóa giúp da luôn sáng mịn, tránh bị tổn thương bởi ảnh hưởng của tia cực tím. Ăn lựu sẽ giúp làn da của bạn ngày càng trắng khỏe, hồng hào hơn.

5. Dầu olive

Dầu olive có khả năng bảo vệ da khỏi tia nắng rất hiệu quả. Bổ sung thêm dầu olive vào thực đơn với các món salad, trộn hay nấu nướng để chống nắng cho da từ bên trong nhé!

Lê Na
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 loại thực phẩm giúp da trắng sáng, không lo bắt nắng