Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã lên tiếng về việc Á hậu Thư Dung đã có những hình ảnh phản cảm "bôi bẩn Đà Lạt" gây phản ứng trong cộng đồng.

Sở VH-TT Lâm Đồng lên tiếng vụ Á hậu Thư Dung chụp hình phản cảm, ‘bôi bẩn Đà Lạt’

Tiểu Vũ | 13/08/2018, 20:49

Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã lên tiếng về việc Á hậu Thư Dung đã có những hình ảnh phản cảm "bôi bẩn Đà Lạt" gây phản ứng trong cộng đồng.

>>Vụ Á hậu Thư Dung ‘bôi bẩn Đà Lạt’: Sẽ thu xếp để… ‘giải thích’

Một loạt hình ảnh, video cho thấy Á hậu Thư Dung mát mẻ gợi cảm, bẻ cành thông làm phông chụp hình ở Tuyệt tình cốc - Đà Lạt khiến cho dư luận có những phản ứng mạnh mẽ về danh hiệu “Á hậu du lịch sinh thái” của Thư Dung.

Hình ảnh của Thư Dungbị nhiều người cho rằng đang phá hoại cảnh quang Đà Lạt bằng việc tùy tiện bẻ nhiều cành thông để làm đạo cụ - Ảnh: FB

Hiện tại cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng cũng đã chính thức lên tiếng về việc Á hậu Thư Dung bẻ cây thông tạo dáng chụp hình được cho là phản cảm tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Chiều nay (13.8), bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Lâm Đồng cho báo chíbiết, Sở đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt làm rõ vụ việc.

"Các đơn vị đang xác minh để có hướng xử lý nên chưa thể cung cấp thông tin. Khi có kết quả, chúng tôi sẽ trả lời báo chí", bà Nguyên phát biểu.

Vụ á hậu Thư Dung ‘bôi bẩn Đà Lạt’nhưMột Thế Giới đã đưa tin, trong những ngày qua cư dân mạng đang lan truyền cả một số đoạn video và hình ảnh được cho là ghi lại ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tình Lâm Đồng, nơi có Tuyệt tình cốc một điểm du lịch mới được khám phá gần đây.

Đoạn clip cho thấy một nhóm người trẻ ăn mặc mát mẻ và chặt cả những cành thông quanh đó để làm phông tạo tạo dáng chụp hình.

Hình ảnh của Thư Dungkhiến cư dân mạng lên án mạnh mẽ-Ảnh:Facebook

Sau khi những hình ảnh này được phát tán, cư dân trên mạng xã hội đã có những phản ứng mạnh mẽ bằng cách phê phán hành động được cho là thiếu văn hóa của nhóm thực hiện bộ ảnh nói trên.

Một trong hai cô gái đang bị chỉ trích vì những hành động phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt bị đã bị cư dân mạng truy lùng và chỉ tên đích danh là Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 Nguyễn Thư Dung.

Giữa bão dư luận, hôm nay (13.8) trả lời với báo chí về những hành động được cho là phản cảm của Á hậu Thư Dung, phía đại diện truyền thông của á này nói rằng: "Thực chất, tôi không biết rõ về dự án công việc hay Thư Dung đang thực hiện kế hoạch gì nên xin phép không đưa ra ý kiến". Người đại diện truyền thông của Thư Dung nói thêm: "Tôi sẽ giải thích trong thời gian sớm nhất, chúng tôi cần thời gian để thu xếp".

Tiểu Vân

>>Vụ á hậu Thư Dung ‘bôi bẩn Đà Lạt’: Sẽ thu xếp để… ‘giải thích’
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở VH-TT Lâm Đồng lên tiếng vụ Á hậu Thư Dung chụp hình phản cảm, ‘bôi bẩn Đà Lạt’