Nhiều lần đòi nợ bất thành, bà Tới cầm bô chứa phân người đổ lên đầu bà Ánh khiến dư luận bức xúc.

Sóc Trăng: Một phụ nữ bị chủ nợ tạt phân hôi thối vào người

30/05/2020, 19:20

Nhiều lần đòi nợ bất thành, bà Tới cầm bô chứa phân người đổ lên đầu bà Ánh khiến dư luận bức xúc.

Nhà bà Ánh sau khi bà Tới cho người làm vệ sinh - Ảnh: Hàm Yên

Ngày 30.5, ông Lưu Hữu Danh, Chủ tịch UBND H.Trần Đề (Sóc Trăng) xác nhận tại TT.Trần Đề vừa xảy ra vụ chủ nợ là bà Huỳnh Thị Tới tạt phân lên người một phụ nữ cùng địa phương là bà Lâm Thị Ánh. Tại Công an TT.Trần Đề, bà Tới đã xin lỗi bà Ánh và cho người lau chùi, vệ sinh nhà bà Ánh.

Theo ông Danh, phía nợ tiền đã chấp nhận lời xin lỗi và công an đã hòa giải thành. Trò chuyện với báo chí, bà Ánh cho biết lúc đó lo sợ nên đồng ý ký vào biên bản. Sau khi suy nghĩ lại, bà Ánh ấm ức, cảm thấy bị xúc phạm.

Bà Ánh kể gia đình có con trai duy nhất là Nguyễn Văn Nhí (27 tuổi). Thanh niên này nhiều năm theo ghe đánh bắt hải sản cho vợ chồng bà Huỳnh Thị Tới và ông Trần Văn Sếp.

Cuối năm 2019 bà Ánh đến gặp vợ ông Sếp để hỏi mượn 60 triệu đồng với mục đích cưới vợ cho con trai. Người phụ nữ gần 60 tuổi cam kết Nhí sẽ làm công cho chủ tàu để trả nợ dần nên vợ chồng bà Tới đồng ý đưa tiền.

Cưới vợ xong, Nhí theo tàu đi biển được nửa tháng thì bệnh đau nhức nên nghỉ ở nhà. Người mẹ mượn tiền một số nơi để trả nợ cho bà Tới được một nửa, phần còn lại cam kết sẽ trả dần.

“Bà Tới liên tục đòi nợ, dọa sẽ tạt phân vào nhà tôi. Tôi nghĩ bà Ánh dọa thôi nhưng không ngờ bà ấy làm thật. Lúc đó khoảng 6 giờ ngày 29.5, khi đang ngồi nhà một người bạn, bà Tới đến đòi nợ. Tôi chưa kịp nói gì thì bà Tới cầm cái bô đầy phân tạt trên đầu. Tôi bất ngờ không kịp chạy, phân chảy ướt hết đầu tóc, xuống mặt, ướt áo. Quá hôi thối nên tôi chạy về nhà tắm”, bà Ánh nói trong nước mắt.

Không chỉ đổ phân lên người con nợ, bà Tới còn tạt phân vào trước nhà bà Ánh. Vì vậy, bà Ánh đến Công an TT.Trần Đề trình báo vụ việc. “Tại công an, bà Tới còn yêu cầu tôi trả nợ liền 10 triệu đồng, số còn lại trả dần trong 5 tháng nhưng tôi hết tiền rồi”, bà Ánh nhớ lại.

Hàm Yên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Một phụ nữ bị chủ nợ tạt phân hôi thối vào người