Cây phượng già khoảng 20 tuổi đã ngã đổ xuống đường trong cơn mưa trái mùa khiến một phụ nữ thiệt mạng.

Sóc Trăng: Một phụ nữ thiệt mạng do cây ngã đổ

Hàm Yên | 03/04/2021, 10:43

Cây phượng già khoảng 20 tuổi đã ngã đổ xuống đường trong cơn mưa trái mùa khiến một phụ nữ thiệt mạng.

Sáng 3.4, ông Lương Thanh Xiêm, Chủ tịch UBND P.8, TP.Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết trong cơn mưa trái mùa chiều 2.4, có một trong hai cây điệp (phượng) trên đường Phạm Hùng bị ngã, đè trúng một phụ nữ.

4.jpg
Cây phượng ngã đè chết nữ điều dưỡng - Ảnh: Hàm Yên

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng, nạn nhân là chị Thị H. (39 tuổi, ngụ P.8, TP.Sóc Trăng). Chị là điều dưỡng trưởng của một khoa tại bệnh viện.

Chiều 2.4, trên đường đi làm về gần tới nhà thì chị H. gặp trời mưa. Gió thổi mạnh đã làm gãy cây phượng già ở khóm 3, P.8, đè lên người chị. Tối cùng ngày, chị H. được các đồng nghiệp phẫu thuật cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo ông Lương Thanh Xiêm, địa phương đã từng đề nghị cấp trên cho đốn hết phượng trên đường Phạm Hùng để trồng cây khác nhưng chưa được xem xét. “Cây điệp trồng ở đường này bị ngã hoài. Mỗi lần mưa và giông gió là ngã cây, rất nguy hiểm”, ông Xiêm chia sẻ.

Bài liên quan
Sóc Trăng: Khoảng 1.000ha lúa bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn
Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) tỉnh Sóc Trăng, vụ lúa đông xuân muộn có 6.000ha canh tác ngoài kế hoạch, trong đó khoảng 1.000ha lúa bị ảnh hưởng do thiếu nước kết hợp ngộ độc phèn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Một phụ nữ thiệt mạng do cây ngã đổ