Lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát COVID-19 của tỉnh Sóc Trăng được nhiều đơn vị hỗ trợ lương thực, khẩu trang, nước uống…

Sóc Trăng: Tiếp sức 53 chốt phòng chống dịch COVID-19

Hàm Yên | 22/06/2021, 13:27

Lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát COVID-19 của tỉnh Sóc Trăng được nhiều đơn vị hỗ trợ lương thực, khẩu trang, nước uống…

Ngày 22.6, bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã cùng đoàn công tác của Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Sóc Trăng, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Sóc Trăng và Bệnh viện đa khoa Hoàng Tuấn (TP.Sóc Trăng) tổ chức trao quà cho tất cả 53 chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên địa bàn 11 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh.

st.jpg
Bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đang thăm hỏi, động viên các cán bộ làm công tac tại chốt ở TX.Vĩnh Châu - Ảnh: Hàm Yên

Tại các chốt kiểm soát, bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc đã kiểm tra, thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt công tác phòng, chống dịch, bảo đảm an toàn cho cuộc sống của người dân.

Lãnh đạo Cục QLTT Sóc Trăng và đại diện Bệnh viện đa khoa Hoàng Tuấn đã trao quà gồm khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn, nước uống đóng chai, bình nấu nước siêu tốc, mì ăn liền cho các cán bộ, chiến sĩ ở 53 chốt kiểm soát với tổng trị giá trên 170 triệu đồng.

“Trong những ngày thực hiện công tác kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19, những cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ tại các chốt 24/24 giờ mỗi ngày, thời tiết khắc nghiệt, nơi ăn ở tạm bợ, còn nhiều khó khăn, vất vả nên đơn vị chúng tôi phối hợp với Cục QLTT tỉnh Sóc Trăng và Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Sóc Trăng đóng góp một phần kinh phí mua ít quà tặng các cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ với mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn với anh em đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ kiểm soát phòng, chống dịch”, ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hoàng Tuấn cho biết.

Nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19, ngày 21.6, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng - Trần Văn Lâu cũng đã ký công văn về việc tăng cường giám sát chặt chẽ người đi và về từ vùng có dịch COVID-19. Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng yêu cầu các đơn vị, dôanh nghiệp, chính quyền các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác giám sát, rà soát, quản lý chặt chẽ các phương tiện giao thông, nhất là các tài xế chạy tuyến đường dài.

Tuyên truyền vận động người dân chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch, đặc biệt là những người từ nơi khác đến, người đi và về từ vùng đang có dịch phải tự giác khai báo y tế, chấp hành việc cách ly theo hướng dẫn của ngành y tế. Tạm thời dừng tiếp và làm việc với những người đến từ vùng đang có dịch (trường hợp đặc biệt phải xin ý kiến Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh).

Bài liên quan
Sóc Trăng: Giếng nước nghĩa tình ngày khô khát
Khoan giếng hết 27 triệu đồng để sử dụng trồng dưa hấu, nhưng những ngày khô hạn này, khi nhiều hộ dân thiếu nước sạch sinh hoạt, chủ giếng khoan đã lắp thêm máy bơm, trang bị thêm thùng đựng nước phục vụ miễn phí cho bà con...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Tiếp sức 53 chốt phòng chống dịch COVID-19