Sai phạm của ông Đạt là nhiều lần đi nước ngoài nhưng không được cấp có thẩm quyền cho phép.

Sóc Trăng: Tự ý đi nước ngoài, Bí thư thị trấn bị khai trừ Đảng

Duy Khang | 24/12/2018, 14:36

Sai phạm của ông Đạt là nhiều lần đi nước ngoài nhưng không được cấp có thẩm quyền cho phép.

Sáng 24.12, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng triển khai quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc khai trừkhỏi Đảng đối với ông Trần Văn Đạt, Bí thư Đảng ủy TT.An Lạc Thôn, H.Kế Sách.

Theo Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng, sai phạm của ông Đạt là có hệ thống, cố ý và rất nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong xã hội, làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và tổ chức Đảng.

Ông Đạt nhiều lầnbỏ vị trí công tácđể đi nước ngoài (có lần đi thời gian dài) nhưng về nước lại không báo cáo. Khi tổ chức yêu cầu thì ông Đạt mới báo cáo,nhưng nội dung không trung thực.

Theo cơ quan chức năng, từ năm 2015 - 2018, ông Đạt đi nước ngoài 4 lần. Gần đây nhất là đi Mỹ vào dịp lễ 30.4 năm 2018.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhận định, ông Đạt là người đứng đầu Đảng bộ địa phương nhưng xuất ngoại nhiều lần khi chưa được tổ chức và cấp có thẩm quyền đồng ý. Đây là việc làm thiếu gương mẫu, vô tổ chức, vô kỷ luật; không chấp hành nghiêmquy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ H.Kế Sách và các nguyên tắc, quy định của Đảng.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Tự ý đi nước ngoài, Bí thư thị trấn bị khai trừ Đảng