Có lẽ bức xúc vì bị nợ lương quá lâu, nhân viên công ty cổ phần 6inch, đơn vị chủ quản của thương hiệu giày Talaha do Hari Won sáng lập, đăng thông báo đòi lương trên website khiến dân mạng xôn xao.

Sốc vì thông báo đòi lương trên website thương hiệu giày Hari Won sáng lập

Hồng Quân | 22/11/2016, 15:43

Có lẽ bức xúc vì bị nợ lương quá lâu, nhân viên công ty cổ phần 6inch, đơn vị chủ quản của thương hiệu giày Talaha do Hari Won sáng lập, đăng thông báo đòi lương trên website khiến dân mạng xôn xao.

Xem thêm:Ngỡ ngàng cuộc sống khác biệt của Tăng Thanh Hà và em chồng

Không trả lương nhân viên sẽ bị kiện?

Theo nội dung thông báo này, Công ty cổ phần 6inch nợ lương tháng 9 nhưng không thanh toán cho nhân viên, cũng không đưa ra một thông báo nào dù thời điểm thanh toán lương là ngày 10 hàng tháng. Liên lạc với ban lãnh đạo6inch không được và giám đốc thì đang đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang.Thậm chí thông báo còn tố ban lãnh đạo 6inch đang có dấu hiện lừa đảo?!

Thông báo nợ lương như sau:

Hiện tại, Ban lãnh đạo của công ty cổ phần 6inch, đơn vị chủ quản của thương hiệu giày Talaha toàn quốc đang có dấu hiện lừa đảo, nợ lương nhân viên!

Lương tháng 9 của nhân viên công ty nợ, đã qua ngày thanh toán lương hàng tháng là vào ngày 10, nhưng nhân viên không hề nhận được, cũng không có một thông báo nào.Khi tất cả mọi người yêu cầu thanh toán thì chỉ nhận lại được một email xin nợ lương từ phía ban lãnh đạo công ty cổ phần 6 inch vào ngày 12, xin nợ lương tới ngày 10 tháng 11.2016.Nhưng tới hôm nay là ngày 22.11.2016, tập thể nhân viên chúng tôi vẫn chưa nhận được lương từ phía công ty.

Chúng tôi đã gửi email và gọi điện cho ban lãnh đạo nhưng không hề nhận được phản hồi nào, email không trả lời, gọi điện thuê bao hoặc đổ chuông nhưng không nghe máy, trên facebook thì anh C. giám đốc đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang.

Tiền lương của chúng tôi thì không được nhận, nhưng giám đốc mang tiền đi du lịch?”.

Bên cạnh đó, Facebook cá nhân kèm ảnh của Giám đốc, Phó Giám đốc và Giám đốc tài chính Công ty cổ phần 6inchcũng bị công khai trên website.

Thông báo đòi lương trên website thương hiệu giày Hari Won sáng lập.

Bên cạnh đó, bài viết còn đặt nghi vấn về nguy cơ xả hàng rồi biến mất của thương hiệu giày Talaha, bởi chiến lược giảm giá lên tới 70% trong thời gian gần đây. Cụ thể như sau:

Thương hiệu giày của Hariwon làm chủ? Tại sao lại giảm giá đến 70%?

Các khách hàng của Talaha cũng biết chính sách bảo hành trọn đời cho các sản phẩm được bán ra của Talaha nhầm nâng cao uy tín và chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt của mình. Nhưng với chính sách giảm giá hiện tại lên tới 70%, đây là cuộc xả hàng rồi biến mất của một thương hiệu?

Vậy đối với những khách hàng mua phải những đôi giày bị lỗi thì ai sẽ là người đứng ra bảo hành, chăm sóc và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng?".

Nghi vấn sự biến mất của thương hiệu giày Talaha sau khi xả hàng.

Cuối bài viết là đề nghị ban lãnh đạo Công ty cổ phần 6inch thanh toán đầy đủ lương cho nhân viên trước ngày 25.11.2016 nếu không họ sẽ khởi kiện ra tòa.

"Chúng tôi ngoài cần tiền để trang trải cho cuộc sống của mình, cũng cần tiền để lo cho gia đình, cuối năm ai cũng muốn cuộc sống của mình được đầy đủ, không phải chạy đi vay mượn khắp nơi.

Hãy là những người lãnh đạo có tầm và có tâm! Đừng ăn chặn những đồng lương ít ỏi đó của chúng tôi.Là một doanh nhân hãy tạo ra giá trị thặng dư cho bản thân và rộng ra là giúp đỡ nhân viên của mình có cuộc sống tốt hơn. Đừng thách thức và ngông cuồng như vậy.

Nếu ban lãnh đạo vẫn quyết định không thanh toán lương cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đâm đơn kiện lên công đoàn Thành Phố Hồ Chí Minh, kiện lên hội luật sư Thành Phố Hồ Chí Minh và công khai thông tin lên báo chí!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!".

Lời đề nghị ban lãnh đạo Công ty cổ phần 6inch thanh toán đầy đủ lương cho nhân viên.

Nhiều dân mạng dự đoán có thể nhân viên IT đã thay đổi giao diện và đăng thông báo đòi lương trên website thương hiệu giày của Hari Won.

Quản lý cũ của Hari Won lên tiếng

Vào tháng 6.2016, Hari Won tổ chức buổi họp báo về việc hợp tác và sáng lập thương hiệu giày riêng của mình. Một tháng sau đó, bạn gái Trấn Thành tiếp tục ra mắt các mẫu mới nhất cho thương hiệu Talaha. Sau hai tháng phát triển, thương hiệu giàyTalaha đã có 8 cửa hàng trên toàn quốc đi vào hoạt động.

Hiện Hari Won đã nắm được sự việc nhân viên Công ty cổ phần 6inch đòi lương và đang làm việc với luật sư để gửi thông cáo báo chí trong hôm nay hoặc ngày mai.

Cách đây chưa lâu, Đằng Phương,quản lý cũ của Hari Won cho biết đây là hợp đồng được thực hiện khi cả hai còn hợp tác. Cụ thể hơn, Đằng Phương cho rằng Hari Won chỉ là đại diện và được chia 1% cổ phần để sử dụng tên xây dựng thương hiệu Talaha: “Mọi người cần hiểu rõ khái niệm rằng cổ đông là người góp vốn, điều hành là việc của ban giám đốc và việc một công ty gặp sự cố trong quá trình hoạt động là trách nhiệm thuộc về bộ máy điều hành, không phải là do cổ đông.

Nói mộtcách nôm na dễ hiểu khi bạn mua cổ phiếu một công ty tức là bạn là mộtcổ đông nhưng không có nghĩa là bạn có quyền xen vào việc điều hành công ty. Thậm chí bạn phải cắn răng chịu đựng những thiệt hại do sai lầm trong việc điều hành mang lại”.

Quản lý cũ của Hari Won khẳng định bạn gái Trấn Thành không liên quan tới việc nợ lương nhân viên.

Hai ngày nay rộ tin Hari Won và Trấn Thành sẽlàm đám cưới vào ngày 25.12 tới ở Sài Gòn. Sáng nay, nữ ca sĩ gốc Hànđăng statuscho biết gặp chuyện xui xẻokhi mẹ cô bị giật mất 500 USD.

Xem thêm:Cụ ông 3 năm qua ngày nào cũng bị cướp vé số ở Sài Gòn?!

Động phòng với thi thể bạn gái xinh và sự thật nghẹn ngào

Choáng với khối tài sản của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cộng lại

Tài sản khổng lồ của Trường Giang và Nhã Phương khi về chung một nhà

Clip chú rể bị tố lừa tình ở đám cưới, chở bạn gái phóng nhanh vượt ẩu và cái kết đắng

Vietlott bán bao nhiêu vé mới đủ tiền trả 4 người trúng số hơn 284 tỉ?

Clip ô tô tông CSGT Hà Nội rồi bỏ chạy bất chấp người dân khuyên răn

Clip ô tô phóng nhanh húc văng em bé bất ngờ chạy qua đường ở Nghệ An

Clip chủ cửa hàng 70 tuổi quật ngã tên cướp iPhone 6 gây bão mạng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc vì thông báo đòi lương trên website thương hiệu giày Hari Won sáng lập