Tờ Daily Mail đã đăng tải clip các bác sĩ đánh bệnh nhân gần chết, do cảnh sát công bố.

Sốc với clip các bác sĩ đánh bệnh nhân gần chết

Một Thế Giới | 21/01/2015, 14:43

Tờ Daily Mail đã đăng tải clip các bác sĩ đánh bệnh nhân gần chết, do cảnh sát công bố.

>>Đăng ảnh ma trên ô tô ở Hà Nội bị ‘ném đá’

>>Anh trai hát đám cưới như gào thét, cô dâu bật khóc

>>Gái xinh hát đám cưới hay như ca sĩ gây bão mạng
>>Chuyển động 24h ví người mua vé Hải Phòng - HAGL như hổ đói

>>Cầm gạch phang nhau vì Công Phượng, Ronaldo khóc do bị cướp bồ

>>Lên Facebook chửi bạn gái vì 100.000 đồng!

Cách đây không lâu, tại Bệnh viện Tâm thần Quân đội Nhân dân Thẩm Dương (Trung Quốc), một người đàn ông có tiền sử bị bệnh tâm thần đã bị 2 nữ y tá và một nhân viên bảo vệ lôi ra khỏi giường, để cho các bác sĩ ở đó đạp và đá tới tấp đến mức bại liệt nếu còn sống sót.
cac bac si danh benh nhan
Cácc bác sĩ Trung Quốc đánh bệnh nhân gần chết.

Cảnh tượng kinh hoàng gây sốc cả nước Trung Quốc này được thu hình bởi camera bệnh viện, cho thấy cảnh anh Zhao Yanli bị các bác sĩ điều trị đạp dã man từ lúc còn nằm trên giường, trước khi kéo anh xuống và tiếp tục ‘đóng dấu’ giày lên đầu anh.

Bệnh nhân này sau đó được các nhân viên chuyển sang phòng truyền hình tại bệnh viện, ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc, nơi anh đã được tìm thấy bởi em trai của mình, là Cheng.

“Họ nói với tôi rằng anh ấy đang ở trong phòng truyền hình”, Cheng nói.

“Nhưng khi tôi đến nơi thì anh ấy đã bất tỉnh và đầy vết thâm tím trên người”, Cheng nói thêm.

Zhao ngay lập tức được Cheng đưa đến phòng cấp cứu tại bệnh viện địa phương nhưng các bác sĩ cho biết rằng Zhao đã bị liệt hoàn toàn từ lưng quần trở xuống, tức bị què suốt đời nếu sống sót và rằng họ không thể làm được gì hơn để giúp anh.
Đoạn băng quay này đã bị cảnh sát Trung Quốc tịch thu như là một phần trong những bằng chứng cho cuộc điều tra sự việc nói trên.

Nguyên nhân dẫn đến hành vi thú tính của những bác sĩ nơi đây xuất phát từ phía anh Zhao Yanli, do có những lời lẽ thiếu lịch sử với một nữ y tá gần đó, khiến anh bị đánh hội đồng và bị què suốt đời, theo lời khai từ phía bệnh viện. Mặc dù theo phía gia đình thì lý do này là quá vô lý và không thể chấp nhận được.

Hiện tại, gia đình anh Zhao đang đâm đơn kiện bệnh viện vì đã để bệnh nhân bị các nhân viên hành hung một cách dã man và lại đưa đẩy trách nghiệm qua nơi khác.

Có ít nhất 10 người có mặt trong phòng khi sự việc xảy ra. Tuy hiện chưa rõ họ là những bệnh nhân hay nhân viên bệnh viện nhưng không ai ra tay can thiệp để bảo vệ anh Zhao.
cac bac si danh benh nhan
 Đây là cảnh anh Zhao, người bị bênh tâm thần bị các bác sĩ đá và đập tới tấp.

Hiện gia đình anh đã thuê luật sư hẳn hoi do không chấp nhận mức tiền bồi thường 37 ngàn euro mà bệnh viên đưa ra trước đó và nói rằng họ muốn nhìn thấy các nhân viên bị truy tố rồi bỏ tù.

Cheng cho biết thêm: "Chúng tôi đưa anh trai đến đó bởi vì muốn anh ấy nhận được chăm sóc chu đáo theo cách mà gia đình chúng tôi không thể làm được. Chúng tôi đã bị sốc khi phát giác ra sự việc này”.

“Anh là một người đàn ông tốt, chưa làm hại ai bao giờ và chắc chắc không xứng đáng để bị trận đòn như thế, chỉ vì đã lỡ có những lời lẽ thiếu thiện cảm với một nữ y tá”.

Bảo Toàn (Daily Mail)

Bài liên quan
Đồng Nai: Bác sĩ giết người, phân xác phi tang đã khai gì?
Tối 27.4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế đã khai cách thức giết người tại phòng làm việc của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc với clip các bác sĩ đánh bệnh nhân gần chết