Khán giả hé lộ những tình tiết không ngờ trong scandal Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong Siêu sao đoán chữ, khiến showbiz Việt dậy sóng.

Sốc với lời kể của khán giả chứng kiến Hương Giang xúc phạm NS Trung Dân

Blogtamsu | 15/05/2017, 11:28

Khán giả hé lộ những tình tiết không ngờ trong scandal Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong Siêu sao đoán chữ, khiến showbiz Việt dậy sóng.

Xem thêm:Hương Giang Idol: Từ bao giờ cầu tiêu là một loại máy móc?

Các câu trả lời cực bựa trong gameshow Hương Giang xúc phạm NS Trung Dân

Hai học sinh ân ái trong chùa gây sốc

Hương Giang Idol hiệnvướng phải scandal tai tiếng nhất kể từ khi bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí. Chỉ vì câu trả lời kém duyên trong gameshow Siêu sao đoán chữ mà nữ ca sĩbị dư luận lẫn nhiều đồng nghiệp chỉ trích, chửi bới nặng nề.

Nghệ sĩ gạo cội Trung Dânvẫn chưa thể tha thứ cho lỗi vạ miệngcủa Hương Giang. Trung Dân kể rằng đã bị tổn thương sâu sắc và cảm thấy mất mặt, xấu hổ vô cùng nên bỏ về vì không thể chịu đựng đượcsự xúc phạm lớn đến thế.

Bên cạnh những lời chia sẻ của hai nhân vật chính là những người trong cuộc, dư luận rất tò mò về những nhận định bên lề của những người có mặt tại trường quay khi ấy. Đó lànhững người có dịp chứng kiện vụ việc với con mắt khách quan nhất.

Mới đây, trên fanpage chuyên đánh giá về các nghệ sĩ đã xuất hiệnconfession kể lại toàn bộ vụ Hương Giang Idol – nghệ sĩ Trung Dân. Độ tin cậy, chính xác chưa phải là tuyệt đối nhưng cũng sẽ hé lộ thêm những tình tiết, khía cạnh khác trong ồn ào khiến cả showbiz Việt dậy sóng.

Điểm mấu chốt khiến người đọc sửng sốt, quan tâm hơn cả chính là lời nhận xét cho rằng, dường như Hương Giang Idol đã nói dối?

Lời tường thuật của khán giả xem gamshowHương Giang xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Theo Tri Thức Trẻ, diễn viênNgọc Trai – người cũng có mặt tại trường quay chia sẻ rằng, hôm đó anh ngồi cạnh Hương Giang nhưng không biết được cô viết đáp án gì vì viết xong phải úp lại. Hương Giang là người trả lời cuối cùng nênnghệ sĩ Trung Dân mới hỏi tại sao lại viết như vậy. Cả trường quay lúc đó bật cười nhưng Ngọc Trai cảm nhận nụ cười đó khá gượng gạo.

Ngọc Trai nói thêm: “2,3 phút sau, chú Trung Dân bất ngờ đứng dậy đập bàn, mặt đỏ gay, mọi người hết hồn vì không ngờ chú lại phản ứng mạnh mẽ như vậy. Ngay tại thời điểm đó, ai cũng bị sốc, tôi quay sang bên cạnh thì thấy Giang đang bị sốc tâm lý. Sau đó, tôi và ê-kíp phải chạy vào xin lỗi rồi nói chuyện với chú. Hương Giang cũng chạy vào sau đó nhưng có lẽ do nói nhỏ quá nên tôi không nhớ có xin lỗi hay không.

Khi ngồi ở phòng trang điểm, dù mọi người có năn nỉ nhưng chú vẫn thẳng thắn nói là không muốn làm việc chung với một người như vậy nên bỏ về ngay lập tức, để quên cả ví lẫn mắt kiếng. Tôi phải chờ chú quay lại lấy đồ mà hôm đó trời mưa, chú được một người cháu chở đến lại không mặc áo mưa, hình như tôi thấy chú có khóc…”.

Người mẫu Minh Trung nhận định: “Tôi nghĩ chị Hương Giang cũng không cố ý đâu vì ở những buổi quay hình trước, mọi người đều đùa giỡn vui như vậy, nếu có gì không hợp lý thì nhà sản xuất sẽ biên tập lại chương trình. Hương Giang là người được đưa tên vào trong các câu hỏi nhiều nhất nhưng chị ấy vẫn thấy đó là điều bình thường. Hôm đó mọi người quay từ sáng đến chiều cũng khá mệt rồi, chắc chị Giang cũng không nghe rõ câu hỏi từ anh Đại Nghĩa.

Vì vậy, khi chú Trung Dân nhìn thấy đáp án của chị Giang và nói như vậy, mọi người cũng chỉ nghĩ là chú đang đùa giỡn lại. Mãi về sau khi chú đập bàn rồi bỏ ra ngoài thì tất cả mới hiểu là chú đang giận thật.

Hương Giang cũng chạy ra xin lỗi chú nhưng có lẽ lúc đó chú còn đang nóng nên không tin lời xin lỗi ấy mà bỏ về ngay. Theo tôi,chị Hương Giang không cố ý làm như vậy, có thể do chú Trung Dân mới tham gia buổi đầu nên chưa quen với không khí như vậy chứ thực ra tất cả chỉ là hiểu lầm thôi”.

Nam diễn viên Em chưa 18 bức xúc với Hương Giang Idol.

Vốn ít lên tiếng trước những scandal, lùm xùm trong giới nhưng lần này, khi người thầy mà mình luôn kính trọng bị xúc phạm nặng nề, Kiều Minh Tuấnkhông thể không xót: “Đọc mà đau lòng! Nghề này dễ toả sáng, dễ kiếm tiền,… với những người không muốn sống đời với nghề! Vì họ coi đó là nơi để thể hiện cái tôi đầy tiềm năng mới mẻ của mình.

Thầy tôi bị xúc phạm…

- Có thể em nói vì tố chất chương trình, vậy chương trình bắt làm gìem cũng làm?? Vậy em khờ quá!

- Hoặc em nói chỉ là giải trí, quan trọng có tiếng cười thôi… Ok, em thủ đoạn bất chấp! Vì còn nhiều cách để gây cười.

- Em nói mỗi người có quan điểm riêng…. Đó là mất dạy! Quan điểm của e khôngnên nhân rộng cho cộng đồng biết đến.

- Em khôngthể kiểm soát… Đúng! Ai cũng thế, khôngai hoàn hảo mãi được. Nhưng em được suy nghĩ mới viết ra giấy, rồi nhìn tờ giấy mà kiểm tra nữa mà em?? Thầy tôi đã cho em và Ban Tổ Chức 1 phút nhìn lại vấn đề và khắc phục .

Tới lúc này tôi thấy thương người Thầy của mình… Đúng như thầy nói: người nghệ sĩ rating ít!….. Thầy tôi đã Bị người đứng đầu Ekip Coi Thường. Nếu em là người tốt! Thì đây sẽ là một bài học tốt về Nhân Lễ Nghĩa… Còn không thì … Lục Bình này càng ngày đón nhận nhiều vật thể lạ!”.

Nam nhân viên an ninh Trung Quốc sờ soạng hàng loạt hành khách nữ gây phẫn nộ:

Ngọc Trinh đi giày cao gót đá giò lái bị té dậpmông:

Xem thêm:Bộ xông đuổi muỗi Sovaco rẻ và tốt nhất thị trường

Nữ sinh nhảy lầu sau khi vào nhà nghỉ, quái xế phóng xe bạt mạng thông chốt 141

Ngọc Trinh đá giò lái bị té dập mông, con cầm cây đánh mẹ tới tấp ở Sài Gòn

Hương Giang Idol: Từ bao giờ cầu tiêu là một loại máy móc?

Hương Giang Idol: Xin giữ chú Trung Dân ở lại, tôi sẽ rời chương trình

Hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol bị Thu Trang dạy dỗ

Bạn gái Quang Lê lộ vùng kín khi livestream, võ sĩ MMA hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Quyền

Làm chuyện ấy với người lạ vì tưởng là chồng, người yêu

Bắt kẻ bệnh hoạn giả gái tự sướng giữa đường ở Hà Đông

Nội công thâm hậu của kung fu Trung Quốc và Nam Huỳnh Đạo là trò lừa?

iamanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc với lời kể của khán giả chứng kiến Hương Giang xúc phạm NS Trung Dân