Hưởng ứng chiến dịch Go Green, ngày 5.9, The Cliff Resort & Residence (Mũi Né, Phan Thiết) tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa dành các du khách tại khu nghỉ dưỡng với sự tham gia của hai đại sứ là ca sĩ Thảo Trang và Hà Okio.

Sôi động chiến dịch Go Green tại The Cliff Resort & Residence

Một Thế Giới | 07/09/2015, 19:43

Hưởng ứng chiến dịch Go Green, ngày 5.9, The Cliff Resort & Residence (Mũi Né, Phan Thiết) tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa dành các du khách tại khu nghỉ dưỡng với sự tham gia của hai đại sứ là ca sĩ Thảo Trang và Hà Okio.

Chương trình được khởi động với các hoạt động ủng hộ cho chiến dịch như “Ăn hêt rồi” hay trồng cây tạo cảnh quan và tái chế vật dụng thành các sản phẩm trang trí nhằm quyên tiền gây quỹ cho trẻ em khuyết tật tỉnh Bình Thuận.

Được biết, chương trình Go Green của The Cliff Resort & Residence là một dự án kéo dài trong nhiều năm nhấn mạnh vai trò trách nhiệm doanh nghiêp đối với cộng đồng, đồng thời, đem lại cơ hội trải nghiệm những hoạt động bảo vệ môi trường song song với việc đi du lịch.

Trong buổi sáng ngày 5.9, ngay tại nhà hàng Vista của khu nghỉ dưỡng, chiến dịch “Ăn hết rồi” (Eat up food) nằm trong khuôn khổ dự án “Ngừng lãng phí thức ăn” (Stop Wasting Food) do The Cliff Resort & Residences phối hợp cùng Trung tâm Hành động và Liên kết vì Môi trường và Phát triển – CHANGE & Phong trào toàn cầu về Biến đổi khí hậu 350.org Việt Nam phát động được rất nhiều thực khách hưởng ứng.

Chiến dịch “Ăn hết rồi” khuyến khích thực khách ăn hết phần ăn của mình, sau đó đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội (Facebook) với hashtag #anhetroi, #eatupfood và check-in tại nhà hàng. Mỗi lượt chia sẻ thành công The Cliff Resort & Residences sẽ đóng góp 20.000đ vào quỹ “4.000 bữa ăn cho trẻ em nghèo”.
Go Green, The Cliff Resort & Residence
 Chiến dịch Ăn hết rồi được các thực khách hưởng ứng nhiệt tình
Go Green, The Cliff Resort & Residence
 Sau khi ăn hết và không để dư thừa, thực khách chụp hình, check-in, đăng tải hình ảnh trên mạng XH để chia sẻ

Đây là một trong những chiến dịch huy động sự hỗ trợ của cả nhà hàng và thực khách trong việc thay đổi hành vi lãng phí thức ăn, đồng thời đem lại niềm vui bữa ăn đầy đủ hơn cho người có hoàn cảnh khó khăn. Ngay khi chương trình được phát động, đã có hàng chục lượt chia sẻ thông điệp trên mạng xã hội, để đóng góp vào quỹ bữa ăn cho trẻ em nghèo.

Tại sự kiện, hai ca sĩ Hà Okio và Thảo Trang đã “cháy hết mình” với những bài hát có ý nghĩa hướng đến môi trường xanh và sạch, khiến cho không khí tại sự kiện trở nên vô cùng sôi động. Cũng tại buổi sáng này, 

Ca sĩ Hà Okio - chàng ca sĩ "Sài Gòn cà phê sữa đá" tâm huyết: “Ngưng lãng phí thức ăn sẽ là cuộc chiến trường kì, bởi thói quen cần thời gian dài để thay đổi; nhưng chúng ta phải bắt đầu ngay từ bây giờ. Và gia đình là môi trường tốt nhất trẻ em noi gương tập thói quen văn minh, thân thiện với môi trường”.
Soi dong chien dich Go Green tai The Cliff Resort & Residence-hinh-anh-1
 Ca sĩ Hà Okio cho rằng, "Gia đình là môi trường tốt nhất trẻ em noi gương tập thói quen văn minh, thân thiện với môi trường”.
Ca sĩ Thảo Trang “xấu lạ” chia sẻ: “Để có được thành công như bây giờ, Trang đi lên và trưởng thành từ những giai đoạn khó khăn, thậm chí có thời điểm rất thiếu thốn. Thế nên gia đình Trang đều quí trọng thức ăn và vẫn tập thói quen tiết kiệm. Khi tham gia dự án ý nghĩa này, Trang hi vọng sẽ góp phần nào đó dần dần thay đổi thói quen lãng phí thức ăn cho cộng đồng".
Soi dong chien dich Go Green tai The Cliff Resort & Residence-hinh-anh-2
Ca sĩ Thảo Trang mang đến 2 ca khúc sôi động

Chỉ trong ngày khai trương, chương trình Go Green At The Cliff đã quyên góp được hơn 5 triệu đồng vào quỹ trẻ em khuyết tật tỉnh Bình Thuận cũng như có hàng chục du khách tham dự trồng cây và mang về nhà những giỏ cây xinh xắn do chính mình thực hiện.

Go Green, The Cliff Resort & Residence
 Du khách trồng cây xanh
Để biết thêm thông tin, xin mời ghé thăm trang mạng xã hội Facebook của chiến dịch “Ăn hết rồi” https://www.facebook.com/AnHetRoi, https://www.facebook.com/TheCliffVietnam, CHANGE https://www.facebook.com/CHANGEvn và trang website http://www.changevn.org/
Phong Anh (Ảnh: TL)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động chiến dịch Go Green tại The Cliff Resort & Residence