Phim Transporter 2015 ( Người vận chuyển 4) sẽ chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 2.9. Đây là bộ phim hành động gây cấn cùng sự xuất hiện xuyên suốt của chiếc Audi S8 mẫu 2012 sang trọng. 

Audi S8, siêu xe tạo nên sức hút trong 'Người vận chuyển 4'

Một Thế Giới | 01/09/2015, 16:45

Phim Transporter 2015 ( Người vận chuyển 4) sẽ chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 2.9. Đây là bộ phim hành động gây cấn cùng sự xuất hiện xuyên suốt của chiếc Audi S8 mẫu 2012 sang trọng. 

Hình ảnh chiếc sedan S8 của hãng xe Đức 4 vòng tròn sang trọng được trang bị động cơ V8 4.0 có công suất tới 520 mã lực xuất hiện liên tục và khéo léo trong suốt các đoạn gây cấn nhất của phim cùng nhân vật chính là "kẻ vận chuyển". Người và xe, luôn là "cặp đôi hoàn hảo" tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.
Diễn viên trẻ người Anh Ed Skrein, một nhân vật "mới toanh" thủ vai chàng tài xế chuyên nghiệp Frank Martin.
Ed từng chia sẻ về quá trình tập luyện với chiếc xe S8 sang trọng này: "Họ cho tôi ra sân bay và bảo tôi cứ lái nhanh nhất có thể trong chiếc xe xinh đẹp trị giá 175.000 đô la đó. Tôi học được rằng những chi tiết nhỏ nhặt hóa ra lại vô cùng quan trọng, như cách đặt tay trên vô lăng chẳng hạn. Rồi chúng tôi vào chiếc “xe hành động” và tập cảnh quay vòng xe rất là vui”. 
Trong "Người vận chuyển 4", tổng cộng có sự xuất hiện của 8 siêu xe của Audi, và 2 trong số chúng đã bị phá nát. 
Audi S8, Nguoi van chuyen 4
 

Được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Daario Naharis trong series truyền hình bom tấn HBO “Trò chơi Vương quyền”, có thể nói so với người “tiền nhiệm” Jason Staham lừng lẫy trước đó thì gia tài điện ảnh của Ed ví như một con số O tròn trĩnh. Nói về nhân vật mình đảm nhận, Ed tâm sự: “Frank là một người đàn ông trầm lặng. Anh ta quen sống một mình mặc dù không biết anh có hạnh phúc không. Ngay từ đầu phim khán giả đã có thể nhận ra anh là một ốc đảo riêng biệt và phụ tá duy nhất chính là chiếc xe của anh”.

Ed cũng chia sẻ cách anh tận dụng quá khứ đau buồn của nhân vật Frank để mang sự tổn thương vào diễn xuất của mình: “Khi Frank ở trong quân đội, anh phải luôn tuân lệnh. Giờ thì anh là người ra luật. Trong quân ngũ, lúc nào anh cũng lấm lem, nên giờ anh ấy muốn giữ cho mình không tì vết. Vì thế anh khoác lên mình hình ảnh sạch sẽ và thẳng thớm: đôi giày đen, đôi vớ đen, bộ vest Dior đen lịch lãm, áo sơ mi trắng và cà vạt đen. Frank không cần phải nhấn mạnh vẻ nam tính của mình. Phong thái của anh được thể hiện trên bộ đồ, chiếc xe và hình bóng của anh. Mọi thứ đều phải đúng chức năng công việc!”.
Audi S8, Nguoi van chuyen 4
 Audi S8, chiếc sedan sang trọng luôn xuất hiện cùng nhân vật chính trong Kẻ vận chuyển 4
 Một nét tính cách độc đáo của nhân vật Frank so với các anh hùng hành động truyền thống khác trong các phim cùng thể loại là việc Frank từ chối sử dụng súng đạn. Ed tỏ ra rất thích thú khi cho biết: “Frank rất coi trọng việc không trực tiếp dùng súng đạn. Tôi phải đánh nhau với chiếc iPhone, một cái túi mua sắm, hai hòn đá, chân bàn và mặt bàn, nhưng không dùng súng ngắn. Tôi tháo vũ khí của đối phương và quẳng chúng xuống đất, như vậy rất nguy hiểm, nhưng Frank là người đàn ông rất “chất” và anh đang cố giữ nhân tính của mình trong thế giới ngầm của tội phạm. Tôi thích nhân vật của mình ở chỗ công việc của anh là vận chuyển và chuyển giao, chứ không phải giết người. Như bao người khác, Frank cũng có đấu tranh tâm lý, nhưng anh luôn muốn chiến đấu vì chính nghĩa!”.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
13 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Audi S8, siêu xe tạo nên sức hút trong 'Người vận chuyển 4'