Mỗi hình xăm với Lady Gaga đều mang theo những ý nghĩa hết sức đặc biệt, đồng thời cũng giúp chủ nhân của nó trở nên gợi cảm hấp dẫn hơn.

Soi loạt hình xăm bí ẩn của Lady Gaga

Một Thế Giới | 16/01/2016, 11:20

Mỗi hình xăm với Lady Gaga đều mang theo những ý nghĩa hết sức đặc biệt, đồng thời cũng giúp chủ nhân của nó trở nên gợi cảm hấp dẫn hơn.

 Lady Gaga
Hình xăm đầu tiên Lady Gaga là một khóa của âm nhạc treble ở phần trung tâm của lưng dưới. Rõ ràng âm nhạc luôn luôn là một phần lớn cuộc sống của Gaga. Cô có hình xăm này khi cô chỉ mới 17 tuổi. 
 Lady Gaga
Hình xăm đóa hoa cúc trên vai trái.
 Lady Gaga
Hình xăm này là một biểu tượng về hòa bình. Biểu tượng này từng được huyền thoại John Lenon khởi xướng và trở thành một trong những dấu ấn hòa bình nổi tiếng nhất mọi thời đại. Lady Gaga là một fan của John Lennon, cô cho biết hình xăm này cũng là một cách để nhớ về John.
 Lady Gaga
Một trong những hình xăm nổi tiếng nhất của Lady Gaga là hình xăm hoa hồng lan từ eo xuống mông. Hình xăm này để Lady Gaga tự khích lệ bản thân rằng công việc cô đang làm là một điều tuyệt vời và cần phải trân trọng nó
 Lady Gaga
Hình xăm có dòng chữ "Tokyo Love" trên vai trái được cô thực hiện vào tháng năm 2009 trong chuyến đi lưu diễn ở Nhật Bản.
 Lady Gaga
Hình xăm lớn này là một bài thơ của Rainer Maria Rilke mà Gaga rất tâm đắc. Nó nhắc nhở Gaga về ý nghĩa quan trọng của công việc sáng tác nhạc đối với cuộc đời của cô.
 Lady Gaga
Lady Gaga xăm hình trái tim có chữ Dad - cha ở vai sau ca mổ tim của bố cô. Khi Lady Gaga nói với bố về ý nghĩa của hình xăm này, ông đã khóc không ngừng.
 Lady Gaga
Hình xăm nhỏ Little Monster trên mặt trong cánh tay của Lady Gaga cũng là một hình xăm nổi tiếng của nữ ca sĩ. Little Monster là cách mà Lady Gaga tự gọi mình. Cô có hình xăm này ngay sau khi giải thưởng Grammy 2010.
 Lady Gaga
Trong tháng 9 năm 2010, Lady Gaga xăm một con kỳ lân trên đùi, hình xăm độc đáo này được ra đời khi cô phát hành "Born this way". Ý nghĩa của hình xăm này là sự độc đáo và khác biệt. Đó cũng là một phần tính cách của Gaga.
 Lady Gaga
Vào tháng 8 năm 2012 Cô đã có hình xăm ngay sau khi các tiêu đề album đã được công bố về album "Artpop", mặc dù nó cho đến ngày 6.11 năm 2013 nó mới được phát hành.
 Lady Gaga
Hình xăm này có tên Dấu ấn từ nàng tiên cá của Anh. Hình xăm này được thực hiện bởi Henk Schiffmacher tại Bảo tàng Amsterdam Tattoo, vào tháng 9 năm 2012.
 Lady Gaga
Hình xăm sau gáy của Lady Gaga chỉ tồn tại được vài tháng, sau đó cô đã để tóc mọc và che lấp toàn bộ nó 
 Lady Gaga
Hình xăm này được Gaga thực hiện vào ngày 10 tháng 11 năm 2012.
 Lady Gaga
Lady Gaga có một hình xăm của một con chuột trên khuỷu tay của mình vào tháng 8 năm 2013.
 Lady Gaga

Nhân dịp Halloween 2014, Lady Gaga tự tặng cho mình một hình xăm kinh dị choán hết vai trái. Hình bàn tay móng vuốt sắc nhọn nổi bật hơn tất cả những hình xăm khác trên cơ thể cô. Ngôi sao nhạc pop chú thích rằng, đã tới lúc của những con quái vật và đây chính là móng vuốt tuyệt đẹp của nó. Gaga vốn tự gọi mình là bà mẹ quái vật và gọi các fan yêu quý của cô là những quái vật nhỏ . Nữ ca sĩ tự hào khoe loạt ảnh quá trình xăm hình tại cửa hàng của nghệ sĩ Eric Gonzalez ở Los Angeles.

Nữ ca sĩ từng lý giải: "Tôi chỉ xăm ở nửa trái cơ thể bởi tôi luôn nhớ lời của cha. Cha tôi yêu cầu rằng, ít ra tôi cần phải giữ một bên cơ thể được bình thường như thuở ban đầu".

Nếu dựa theo phong cách của Lady Gaga thì hình xăm trên người của cô sẽ không chỉ dừng lại ở đây mà tương lai còn rất nhiều nơi lý tưởng để cô thỏa mãn sức sáng tạo cùng phong cách lập dị độc đáo của mình.

Ngọc Trâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Soi loạt hình xăm bí ẩn của Lady Gaga