Sức ép công việc với sao là vô cùng cao, vậy làm thế nào để Sơn Tùng luôn giữ giọng ca mượt mà mê hoặc các fan hâm mộ hay Hồ Vĩnh Khoa luôn giữ được vóc dáng hấp dẫn. Cùng nghe Sơn Tùng và Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ bí quyết nhé!

Sơn Tùng có thực đơn “cực chất”, Hồ Vĩnh Khoa lại chọn ăn chay

Một Thế Giới | 09/06/2015, 18:20

Sức ép công việc với sao là vô cùng cao, vậy làm thế nào để Sơn Tùng luôn giữ giọng ca mượt mà mê hoặc các fan hâm mộ hay Hồ Vĩnh Khoa luôn giữ được vóc dáng hấp dẫn. Cùng nghe Sơn Tùng và Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ bí quyết nhé!

Sơn Tùng nói không với đồ uống đá để giữ giọng

Vì muốn giữ cho giọng hát luôn “chất”, có sức khỏe tốt để tham gia các hoạt động và tránh những rắc rối vì bệnh vặt, Sơn Tùng cũng thực hiện chế độ dinh dưỡng khá nghiêm ngặt. Tùng bật mí là anh không thể uống những món đồ uống có nhiều đá. Ngoài ra, trong thực đơn “khỏe đẹp” của Tùng không thiếu các loại thực phẩm giàu đạm thực vật, từ loại hạt, đậu nành, ngũ cốc nguyên chất đến cá, thịt gà… và các loại hoa quả. Những thực phẩm trên rất giàu đạm và chất béo lành tính. Chúng có năng lượng vừa và có tác dụng xây dựng các cơ săn chắc.
Son Tung co thuc don “cuc chat”, Ho Vinh Khoa lai chon an chay-hinh-anh-1
 Lịch làm việc rất căng thẳng nhưng Sơn Tùng luôn chú ý chăm sóc da để tự tin hơn khi xuất hiện

Việc sở hữu làn da khỏe mạnh mịn màng giúp Sơn Tùng tự tin hơn trong giao tiếp và thể hiện sức khỏe và phong độ. Một số cách chăm sóc da đơn giản của anh chàng ca sĩ này là:

– Luôn thoa kem dưỡng da trước khi make-up, tạo hình trong các buổi biểu diễn, chụp ảnh hoặc tham gia các sự kiện.

– Vật dụng không thể thiếu: Nước tẩy trang. Dù bận rộn thế nào thì Sơn Tùng cũng không quên làm sạch da, tẩy sạch các lớp trang điểm trên da vào cuối ngày để làn da được “thư giãn” và phục hồi.

– Một bí quyết nho nhỏ là anh chàng luôn dùng trái cây tráng miệng sau mỗi bữa ăn. Các loại hoa quả giàu vitamin và nước sẽ giúp “sửa chữa” nhanh những khuyết điểm cho làn da và giữ ẩm cho da.

Hồ Vĩnh Khoa lại chọn ăn chay

Anh luôn chú trọng đến việc tập thể thao, chạy bộ, nhảy hiện đại, leo núi nhân tạo... để rèn luyện sức khỏe. Bộ môn nào anh cũng có thể tập rất tốt và ghi điểm với huấn luyện viên. Khi được hỏi bí quyết tập gym hiệu quả, Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ công thức “3-2-1” gồm: tập luyện ít nhất 3 buổi một tuần, mỗi buổi chia làm 2 hiệp và nghĩ giữa các hiệp với một chai sữa trái cây bổ dưỡng. Khoa chia sẻ: “Sức ép công việc không thể làm khó tôi, quan trọng là bản thân biết cách cân bằng giữa lịch làm việc, luyện tập thể thao và chế độ ăn uống giàu khoáng chất. Tôi tin mình không chỉ có một vóc dáng lý tưởng mà còn có 100% năng lượng suốt 24 giờ”.
Son Tung
 Là dân tập thể hình nhưng ít người biết Hồ Vĩnh Khoa cũng là tín đồ của món chay

Vĩnh Khoa là dân tập thể hình, nhưng ít ai biết rằng anh cũng là người ăn chay. Tuy nhiên, cách ăn uống của Hồ Vĩnh Khoa là xen kẽ một bữa mặn và một bữa chay. Cho dù ăn chay nhiều như thế nhưng Khoa vẫn đảm bảo luôn luôn phải đảm bảo lượng chất đạm nhất định trong mỗi bữa ăn của mình. Cách bổ sung chất đạm của Khoa là uống sữa đậu nành sau mỗi lần ăn chay và ăn thêm nhiều rau trong mỗi ngày ăn mặn. Trong đó, lượng đạm cần bổ sung buổi sáng là nhiều nhất do anh phải mất nhiều năng lượng cho buổi biểu diễn hay tập luyện đêm hôm trước.

Ngoài ra, Khoa còn là một người thần tượng món ăn Thái. Nhưng dù vậy, anh vẫn không dám dùng nhiều để tránh bị hại đến dạ dày do những gia vị làm cay có trong món Thái.

T.H


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
2 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng có thực đơn “cực chất”, Hồ Vĩnh Khoa lại chọn ăn chay