Phong cách của anh chàng ca sĩ Thái Bình cũng có khá nhiều sao Việt "học hỏi" và làm theo.

Sơn Tùng M-TP “bắt chước” sao ngoại vậy ai đang “bắt chước” Sơn Tùng?

Một Thế Giới | 14/10/2015, 06:00

Phong cách của anh chàng ca sĩ Thái Bình cũng có khá nhiều sao Việt "học hỏi" và làm theo.

Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc

Quán quân của Giọng hát Việt 2015 đã không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ với Sơn Tùng M-TP và cho biết nam ca sĩ Thái Bình chính là thần tượng cũng như là tấm gương mà anh chàng muốn hướng đến trong tương lai. Đức Phúc chia sẻ rằng: “Anh Tùng là một nghệ sĩ tài năng khi có thể tự sáng tác và trình diễn các ca khúc được nhiều người yêu thích, trong đó có tôi. Nếu được thì tôi cũng muốn được đẹp trai và nổi tiếng như anh ấy".

Sau Phạm Quỳnh Anh, tới lượt Đức Phúc bị hacker “có tâm” ghé thăm

son tung m-tp

Tuy cá tính âm nhạc, chất giọng hay phong cách trình diễn giữa Đức Phúc và Sơn Tùng không hề giống nhau và anh chàng 19 tuổi cũng khẳng định rằng mình chỉ học hỏi những điều cần thiết chứ không phải copy phong cách: "Nhưng thực tế một người có thành công hay không là nhờ sự nỗ lực của bản thân đôi khi còn thêm sự may mắn chứ không đơn giản chỉ cần giống ai đó là được”.

Thế nhưng mới đây, trong bộ ảnh mới nhất, các fan đều dễ dàng nhận thấy Đức Phúc có một sự giống Sơn Tùng về kiểu pose hình, cách tạo dáng hay thần thái lúc chụp ảnh. Tuy nhiên, trong loạt ảnh bắt chước phong cách này Đức Phúc vẫn rất... đáng yêu và cũng không khiến Sky tức giận hay ném đá. Có thể thấy, sự copy ngộ nghĩnh này vẫn khiến cộng đồng mạng "yêu" hơn là "ghét".

son tung m-tpKiểu tạo dáng của Đức Phúc cực giống với Sơn Tùng

son tung m-tp
Thế nhưng anh chàng vẫn vô cùng đáng yêu

son tung m-tp

Angela Phương Trinh ngậm kẹo mút giống Sơn Tùng trong The Remix

Còn nhớ hồi thi The Remix, vì lí do bị đau cổ họng nên Sơn Tùng đã phải vừa hát vừa ngậm kẹo ho suốt thời gian biểu diễn trên sân khấu và chiếc kẹo cũng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng trong thời gian đó. Nhiều người còn cho rằng Sơn Tùng đã bắt chước G-Dragon vì trước đây, trưởng nhóm Big Bang cũng đã từng sử dụng kẹo trong một tiết mục của mình.

Sau đó không lâu, trong gala Bước nhảy hoàn vũ 2015, "chiếc kẹo mút tai tiếng" lại xuất hiện cùng "nữ hoàng thị phi" Angela Phương Trinh. Cô nàng có mặt xinh đẹp tại hàng ghế khán giả để cổ vũ cho các cặp thí sinh nước ngoài, tay cầm kẹo đặc biệt gây chú ý và mút kẹo lúc theo dõi các tiết mục. Hành động này của người đẹp được cho xem là bắt chước Sơn Tùng nên Angela Phương Trinh đã bị không ít "gạch đá" cư dân mạng ném vào.

son tung m-tpPhương Trinh bị ném đá vì nhái Sơn Tùng

Phan Mạnh Quỳnh 

Là tác giả kiêm ca sĩ của bản hit "Vợ người ta" đang làm mưa làm gió trong cộng đồng nhạc Việt, Phan Mạnh Quỳnh là gương mặt khá được chú ý trong thời gian gần đây. Khi xuất hiện trước công chúng, từ kiểu tóc, gương mặt, phong cách thời trang hay thậm chí là cách nhấn nhá khi hát đều có nét na ná với Sơn Tùng MTP. Thế nên, thời gian đầu, Phan Mạnh Quỳnh cũng thường bị cho là muốn copy phong cách Sơn Tùng để nổi tiếng.

son tung m-tp

Trong một bài phỏng vấn với truyền thông, nam ca sĩ người Nghệ An đã tự minh oan cho mình và khẳng định anh không hề có ý định dựa hơi Sơn Tùng khi bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật này. Phan Mạnh Quỳnh thú nhận anh chỉ làm tóc giống Sơn Tùng còn những thứ còn lại như giọng hát, cách hát, mặt, mũi thì đã như thế từ... năm cấp 3: "Dù tôi hát không giống bạn ấy nhưng chắc có lẽ tôi cũng hơi tưng tửng một chút".

Mạnh Quỳnh cũng hài hước chia sẻ: "Đã có rất nhiều người bảo tôi giống Sơn Tùng M-TP thật đấy. Nhưng họ lại bảo, tôi giống Sơn Tùng hơn khi anh ấy về già. Chị hiểu ý tôi chứ! Nghĩa là sau này Sơn Tùng về già sẽ có nét giống tôi bây giờ đấy! Nghe rất tủi thân nhưng tôi cứ nghĩ là buồn cười".

son tung m-tp

Bản sao hoàn hảo của Sơn Tùng - Võ Viễn Thiện

Vào đầu năm 2015, cư dân mạng và đặc biệt là các sky sôi sục khi phát hiện ra "bản sao Sơn Tùng" hoàn hảo đến 90%. Tin tức về chàng trai có tên là Võ Viễn Thiện mà giống hệt Sơn Tùng lan nhanh trên các trang mạng xã hội và được rất nhiều người quan tâm.

Võ Viễn Thiện sinh năm 1996, ở Bình Phước, ngoài nước da ngăm đen ra thì không ai có thể phủ nhận rằng anh chàng này giống Sơn Tùng một cách đáng ngạc nhiên.

Sơn Tùng nghẹn ngào nói lời cảm ơn với giọng khản đặc khiến fan xót xa

son tung m-tp

Bắt đầu từ khi được biết đến, Viễn Thiện bắt đầu trau chuốt hình ảnh hơn. Anh chàng chăm chút tóc tai, quần áo và biết tạo dáng trước ống kính để thể hiện sự trẻ trung, sành điệu. Nhân cơ hội đang được chú ý nhất, anh chàng lại tiếp tục tung ra bộ ảnh thời trang với trang phục và biểu cảm giống hệt với Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, anh chàng vẫn một mực khẳng định rằng mình chỉ làm cho vui chứ không hề có ý định gây sự chú ý và cũng không muốn làm người nổi tiếng.

son tung m-tp

Nói một đằng, làm một nẻo, dù phủ nhận là không "sao y bản chính" nhưng Viễn Thiện vẫn liên tục có những hình ảnh bắt chước tối đa từ biểu cảm, phong cách thời trang, điệu bộ. Đỉnh điểm là khi anh chàng này quyết định "gia nhập showbiz" bằng danh xưng "bản sao của Sơn Tùng M-TP" thì đồng loạt bị hàng trăm "gạch đá" ném tới tấp vào người. Xuất hiện tại một quán bar ở Hà Nội và hát nhép Không phải dạng vừa đâu, từ ngoại hình cho đến vũ đạo khiến bất cứ ai xem qua cũng không thể nhận ra đây là Sơn Tùng "bản nhái".

son tung m-tp

son tung m-tpBắt chước quá đà, Viễn Thiện bị fan Sơn Tùng "ghét bỏ"

Mặc dù liên tục thanh minh rằng mình chỉ đang làm để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình nhưng Viễn Thiện vẫn không nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Theo Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đầu tuần, giá vàng 'bốc hơi' gần 3 triệu đồng/lượng
Sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, giá vàng miếng SJC sáng nay đã "bốc hơi" tới 2,8 triệu đồng mỗi lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP “bắt chước” sao ngoại vậy ai đang “bắt chước” Sơn Tùng?