Trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 10 diễn ra vào lúc 20h ngày thứ Bảy 24.10 tại nhà hát Hòa Bình sẽ mang đến cho khán giả sự thăng hoa trong cảm xúc của tình yêu đôi lứa. 

Nữ danh ca bạc phận Lệ Thu 'thổi hồn' vào tình khúc Ngô Thụy Miên

Một Thế Giới | 14/10/2015, 05:00

Trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 10 diễn ra vào lúc 20h ngày thứ Bảy 24.10 tại nhà hát Hòa Bình sẽ mang đến cho khán giả sự thăng hoa trong cảm xúc của tình yêu đôi lứa. 

Với chủ đề “Bài tình ca cho em”, chương trình lần này quy tụ những phần trình diễn đặc sắc, độc đáo từ những tên tuổi danh ca lừng lẫy một thời như Lệ Thu, Phương Dung, Anh Khoa, Ngọc Sơn cho đến thế hệ trẻ Quang Dũng, Vân Khánh, Quốc Đại, Kasim Hoàng Vũ, nhóm MTV…
Lệ Thu là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt thập niên 60-70, người được mệnh danh “tiếng hát vàng mười”, một giọng hát được giới mộ điệu ví như một chuẩn mực về hát đẹp, phát âm đẹp. Lệ Thu vẫn được nhắc đến như “một trong những giọng hát tình khúc hay nhất của nền tân nhạc Việt Nam”.
Đã hơn nửa thế kỷ trôi qua, từ ngày cô gái trẻ Lệ Thu bỡ ngỡ bước lên sân khấu cho đến hôm nay, chị vẫn miệt mài hát, vẫn đủ sức chinh phục mọi trái tim chỉ bằng giọng hát trời cho tuyệt vời của mình. Trở lại chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 10, nữ danh ca sẽ thể hiện hai ca khúc là Áo lụa Hà Đông (Ngô Thụy Miên) và Chiếc lá cuối cùng (Đoàn Chuẩn - Tuấn Khanh). Với giọng hát đẹp, các ca khúc chị lựa chọn thể hiện lần này đều phảng phất đâu đó sự trải lòng của một người phụ nữ lận đận trong chuyện tình duyên.
Nu danh ca bac phan Le Thu “thoi hon” vao hit Ngo Thuy Mien-hinh-anh-1
 
le thu
  Phương Dung là một trong số nữ ca sĩ nhạc trữ tình nổi tiếng tại miền Nam Việt Nam trong những năm 1960-1970, thành danh qua ca khúc Nỗi buồn gác trọ của nhạc sĩ Mạnh Phát và Hoài Linh. Đến với Tình khúc vượt thời gian tháng 10, "Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung bằng giọng hát ngọt ngào sâu lắng sẽ chạm đến trái tim của giới mộ điệu với Trăng sơn cước (Văn Phụng) và Chuyện tình Lan và Điệp (Mạc Phong Linh - Mai Thiết Lĩnh).
Nu danh ca bac phan Le Thu “thoi hon” vao hit Ngo Thuy Mien-hinh-anh-2
Nhắc đến những tên tuổi vang danh trong những thập niên 70 còn có nam danh ca điển trai Anh Khoa. Với giọng ca trầm ấm, sang trọng của mình, chàng ca sĩ đẹp trai, tài hoa đã làm xiêu lòng không biết bao khán giả nữ mến mộ. Với không gian âm nhạc nhẹ nhàng và sâu lắng, Anh Khoa sẽ đưa khán giả đến với hai ca khúc Bản tình ca cho em (Trung Lê) và Lời cuối cho em (Nguyễn Trung Cang). 
Nu danh ca bac phan Le Thu “thoi hon” vao hit Ngo Thuy Mien-hinh-anh-3
 Nếu trong các số trước, Tình khúc vượt thời gian từng khiến khán giả tiếc nuối với sự vắng mặt của nam ca sĩ Ngọc Sơn, thì đêm nhạc tháng 10 sẽ chào đón sự trở lại của “ông hoàng nhạc sến” sau thời gian chịu tang cha. Với giọng hát ngọt ngào, chân tình, Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những ấn tượng khó phai qua ba ca khúc Con đường xưa em đi (Châu Kỳ - Hồ Đình Phương), Thao thức vì em (Lam Phương) và Ảo ảnh (Y Vân).
Nu danh ca bac phan Le Thu “thoi hon” vao hit Ngo Thuy Mien-hinh-anh-4
Là một trong số hiếm hoi ca sĩ trẻ được đánh giá thành công khi chiếm được cảm tình khán giả qua các ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, “Chàng hoàng tử của những bản tình ca” Quang Dũng đến với sân khấu Tình khúc vượt thời gian trong hai ca khúc Khúc thụy du (Ngô Thụy Miên) và Kỷ niệm (Phạm Duy). 
Chương trình còn có sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc xưa như Vân Khánh, Quốc Đại, Kasim Hoàng Vũ và nhóm MTV. Họ sẽ biểu diễn các ca khúc Và tôi cũng yêu em (Kasim Hoàng Vũ), liên khúc Nhẫn cỏ cho em, Trả nhẫn kim cương (Vân Khánh, Quốc Đại) và Chị tôi (MTV).
Thiên Thanh. Ảnh: BTC cung cấp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ danh ca bạc phận Lệ Thu 'thổi hồn' vào tình khúc Ngô Thụy Miên