Sơn Tùng M-TP tự hào và cám ơn Tổng thống Obama vì đã nhắc đến mình trong buổi gặp gỡ các bạn trẻ tại TP.HCM sáng nay.

Sơn Tùng M-TP cám ơn Tổng thống Obama vì nhắc đến mình

Hồng Quân | 25/05/2016, 16:01

Sơn Tùng M-TP tự hào và cám ơn Tổng thống Obama vì đã nhắc đến mình trong buổi gặp gỡ các bạn trẻ tại TP.HCM sáng nay.

Không có cơ hội giao lưu với Tổng thống Obama nhưng tên tuổi của Sơn Tùng M-TP đang được nhắc ở khắp mọi ngõ ngách trên mạng xã hội kể từ đầu giờ trưa ngày 25.5. Sở dĩ là bởi,cụm từ “Sơn Tùng M-TP” đã được phát ra từ chính câu nói của vị lãnh đạo hàng đầu thế giới trong buổi gặp gỡ các bạn trẻ tại TP.HCM. Ông Obama nhắc tới Sơn Tùng M-TP trong vấn đề về môi trường phát triển hiện đại của giới trẻ ngày nay – thời đại phủ sóng của mạng thông tin.

Clip Tổng thống Obama nhắc đến Sơn Tùng M-TP:

Không để khán giả chờ đợi lâu, giọng ca Thái Bình đã đưa ra phản hồi về sự kiện đầy vinh dự và tự hào này.

Sơn Tùng M-TP tâm sự: “Tùng cảm thấy vinh dự. Không chỉ là vì tên mình được nhắc bởi ngài Tổng thống Barack Obama, mà còn bởi vì điều đó xảy ra trong sự kiện và tính chất truyền cảm hứng cho những người Việt ưu tú, cho các thủ lĩnh trẻ là thành viên của tổ chức YSEALI do chính ông Obama phát động nên.

Cũng như bao nhiêu người trẻ Việt Nam khác, Sơn Tùng phấn khích khi ông Obama đọc trích đoạn bài thơ của Lý Thường Kiệt, hay khi ông dõng dạc nói về sự toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam. Còn nói riêng về cảm xúc một chút thì Tùng ngưỡng mộ tình cảm gia đình và sự yêu thương vợ con của vị Tổng thống này”.

Trên fanpage Facebook, Sơn Tùng M-TP đăng status cám ơn Tổng thống Obama: "Cảm ơn ngài Tổng thống Barack Obama, một người mà Tùng vô cùng thần tượng và ngưỡng mộ... Được ngài nhắc đến tên đó là điều vô cùng tuyệt vời đối với Tùng. Tùng cảm thấy vinh dự, không chỉ là vì tên mình được nhắc bởi ngài Tổng thống Barack Obama, mà còn là bởi vì điều đó xảy ra trong sự kiện và tính chất truyền cảm hứng cho những người Việt ưu tú, cho các thủ lĩnh trẻ là thành viên của tổ chức YSEALI do chính ông Obama phát động nên. Tùng tự hào vì tiếng nói không chỉ riêng Tùng, của tất cả người Việt trẻ liên tục được nhắc đến như là nhân tố tất yếu cho sự phát triển của Việt Nam, của mối quan hệ Việt Nam Hoa Kỳ.

Cảm ơn ngài rất nhiều!".

Sơn Tùng M-TP cám ơn Tổng thống Obama.

Theo Sơn Tùng M-TP, lý do Tổng thống Obama chiếm được tình cảm trong lòng công chúng và giới trẻ Việt Nam nằm ở sự chân thành.

Cách đây hai giờ, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng đăng tải status thể hiện sự hân hoan khi “gà nhà” được Tổng thống Mỹ nhắc tới. Status này nhanh chóng nhận được nút like từ Sơn Tùng M-TP.

Quỳnh Anh vui vì Sơn Tùng M-TP được Tổng thống Obama nhắc đến.
Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP cám ơn Tổng thống Obama vì nhắc đến mình