Tối 28.4 sau hàng loạt những phản đối và động thái của các Bộ ngành quản lý, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức lên tiếng xin lỗi về MV mới của mình.

Sơn Tùng M-TP chính thức xin lỗi vì MV mới của mình

Dạ Thảo | 29/04/2022, 19:56

Tối 28.4 sau hàng loạt những phản đối và động thái của các Bộ ngành quản lý, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức lên tiếng xin lỗi về MV mới của mình.

Nam ca sĩ cho biết trong tối 28.4 anh đã phát hành MV mới bằng tiếng Anh There’s No One At All. Ngay sau đó, sản phẩm gây tranh cãi dữ dội vì hình ảnh u ám, thông điệp tiêu cực, đặc biệt là hình ảnh buông mình gây tiêu cực lớn tới người xem.

Ngay sau đó, Cục NTBD cùng với Bộ TT-TT đã chính thức ra công văn yêu cầu tạm dừng phát hành MV vì những hình ảnh gây ảnh hưởng tới khán giả. Nam ca sĩ đã nói lời xin lỗi, đồng thời khẳng định ngừng phát hành sản phẩm.

"Sau khi phát hành, Tùng cũng đã nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều. Nhân đây Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến những ai đã có cảm giác không thoải mái sau khi xem MV này. Đây thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn. Tùng luôn hiểu được vị trí và sức ảnh hưởng của mình đối với các bạn trẻ. Tùng luôn mong muốn mang lại giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội cũng như cho quê hương đất nước Việt Nam của mình. Vì vậy, Tùng và công ty, với tinh thần cầu thị, lắng nghe, sẽ chủ động ngưng phát hành MV There’s No One At All.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP chia sẻ về quá trình thực hiện MV There's No One At All:“Tùng muốn chinh phục một ngọn núi mới, muốn thử thách bản thân mình nhiều hơn, muốn vượt qua được giới hạn của chính mình. Thật buồn chán nếu như cứ làm một chuyện lặp đi lặp lại nhiều lần. Hơn nữa khi thay đổi một chút về mục tiêu cũng như tầm nhìn của bản thân, chúng ta sẽ có thêm rất nhiều cảm hứng mới lạ và nó giúp cho chúng ta luôn giữ được ngọn lửa cùng tình yêu vô bờ bến với niềm đam mê của mình”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP chính thức xin lỗi vì MV mới của mình