Sau khi bật mí chuyện tình buồn, mới đây Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi bất ngờ tung ra đoạn clip đánh đấm như xã hội đen trong đêm tối gây náo loạn cả một góc phố trong MV Âm thầm bên em. 

Sơn Tùng M-TP đánh nhau như xã hội đen gây náo loạn cả phố

Một Thế Giới | 18/08/2015, 11:45

Sau khi bật mí chuyện tình buồn, mới đây Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi bất ngờ tung ra đoạn clip đánh đấm như xã hội đen trong đêm tối gây náo loạn cả một góc phố trong MV Âm thầm bên em. 

Bước sang tuổi 21 với mong muốn tạo nên một sự đổi mới, trưởng thành hơn, sâu lắng hơn cả về cuộc sống cũng như âm nhạc, Sơn Tùng M-TP đang từng lúc cố gắng thông qua dự án âm nhạc mới dưới sự hỗ trợ của "ông bầu" nhạc sĩ Quang Huy và ê-kíp producer Slim-V. 
Sự nỗ lực nghiêm túc được đền đáp xứng đáng khi bản audio Âm thầm bên em - sáng tác mới nhất của Sơn Tùng đã nhận được đánh giá tốt từ báo giới, công chúng cũng như chiếm trọn lượt xem "khủng" (8,1 triệu lượt nghe) trên trang âm nhạc trực tuyến. 
Chính sự thay đổi phong cách âm nhạc có phần thiên về chiều sâu tâm hồn nên Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP tạo nên một cơn sốt cho fan của Sky (tên gọi fanclub của Sơn Tùng) khi những thông tin đầu tiên về MV ca nhạc này được hé lộ. 
Son Tung - MTP danh nhau nhu xa hoi den gay nao loan ca pho-hinh-anh-1
 Sơn Tùng M-TP đánh nhau như xã hội đen trong MV "Âm thầm bên em"
Sáng 18.8, những hình ảnh và cảnh quay đầu tiên đã được ê-kíp của Sơn Tùng M-TP hé lộ. Với bối cảnh trong một con hẻm sâu giữa đêm tối, Sơn Tùng M-TP đã thực hiện những cảnh quay đánh đấm như xã hội đen gây náo loạn cả một góc phố. Được biết, phân đoạn võ thuật này có thời lượng dài 12 phút, nhưng những cảnh quay đã được thực hiện liên tục 3 đêm dưới sự hỗ trợ của nhóm Cascarduer.
Để thực hiện những cảnh quay có độ khó này trong MV Âm thầm bên em, Sơn Tùng tiết lộ anh đã phải tập luyện trước 1 tháng để khi ra mắt khán giả, những cảnh quay này có thể được xuất hiện một cách chân thực và chuyên nghiệp nhất.
Lần đầu tiên thực hiện những cảnh hành động, thức trắng đêm, mất ngủ cộng thêm những xây xước không thể tránh khỏi xuyên suốt 60 giờ quay, Sơn Tùng luôn nỗ lực để mỗi cảnh quay đều luôn được trau chuốt, tròn trịa trước khi ra mắt khán giả. 
Son Tung - MTP danh nhau nhu xa hoi den gay nao loan ca pho-hinh-anh-2
 
Son Tung - MTP danh nhau nhu xa hoi den gay nao loan ca pho-hinh-anh-3
 
Son Tung - MTP danh nhau nhu xa hoi den gay nao loan ca pho-hinh-anh-4
 
Son Tung - MTP danh nhau nhu xa hoi den gay nao loan ca pho-hinh-anh-5
 Một số hình ảnh mới nhất trong phân đoạn võ thuật của Sơn Tùng M-TP được ê-kíp hé lộ vào sáng nay (18.8.2015). 

D.L - Ảnh: cắt từ clip

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP đánh nhau như xã hội đen gây náo loạn cả phố