Theo tờ Dailymail đưa tin sáng ngày 17.8, E’Dena Hines, cháu gái của nam tài tử nổi tiếng Morgan Freeman đã bị bạn trai tâm thần đâm đến chết, trên lề đường tại khu dân cư Washington Heights, thành phố New York.

Cháu gái của nam tài tử Morgan Freeman bị bạn trai đâm chết

Một Thế Giới | 17/08/2015, 14:48

Theo tờ Dailymail đưa tin sáng ngày 17.8, E’Dena Hines, cháu gái của nam tài tử nổi tiếng Morgan Freeman đã bị bạn trai tâm thần đâm đến chết, trên lề đường tại khu dân cư Washington Heights, thành phố New York.

Vào khoảng 3 giờ sáng, theo giờ địa phương, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của E’Dena Hines, 33 tuổi, nằm chết trên đường W. 162nd, gần nhà cô, tại khu vực dân cư Washington Heights, thành phố New York, với nhiều vết dao đâm thủng ngực.
Một nhân chứng tên Brydon Tarafa, 28 tuổi, nói rằng anh nghe những tiếng la hét điên cuồng: “Chúa đã được sinh ra”... và tiếng kêu sợ hãi của một người phụ nữ trước khi cảnh sát được người dân gọi đến hiện trường”.
Brydon Tarafa nói ban đầu anh không chú ý nhiều đến tiếng la hét bởi có nhiều nhà thờ trên con đường này và thỉnh thoảng cũng có trẻ con la hét, chạy giỡn xung quanh. Nhưng sau đó anh nhận ra còn quá sớm để bọn trẻ ra đường đùa giỡn và vội chạy đến cửa sổ thì trông thấy cảnh hãi hùng.
Chau gai cua nam tai tu Morgan Freeman bi ban trai dam chet-hinh-anh-1
 E’Dena Hines bị bạn trai đâm ngay trước căn hộ này, nằm trên đường W. 162nd, gần nhà cô, tại khu vực dân cư Washington Heights.
Chau gai cua nam tai tu Morgan Freeman bi ban trai dam chet-hinh-anh-2
 Vết máu tại hiện trường, nơi vẫn được cảnh sát Mỹ lập hàng rào bảo vệ.

“Tôi đi ra cửa sổ thì thấy nhiều người đang đứng xem gì đó. Cùng lúc đó, 2 xe tuần cảnh sát chạy đến và tôi để ý thấy một cô gái đang nằm trên một vũng máu, ngay trước cửa nhà tôi. Cảnh sát sau đó đã trấn áp và còng tay người đàn ông kia”, Brydon Tarafa thuật lại sự việc.

“Hãy hiện thân đi quỷ dữ. Nhân danh Chúa, ta sẽ loại trừ ngươi. Đó chính là những gì tên sát nhân kia nói trước khi đâm chết người phụ nữ kia”, George Hudacko, một nhân chứng khác, người xem cận cảnh màn tấn công dã man, qua chiếc cửa sổ nhà ông, trước khi nhanh tay gọi cho cảnh sát.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện một người đàn ông khoảng 30 tuổi đứng trên cơ thể E Dena Hines, tay cầm con dao và la hét điên cuồng. Một số thông tin cho rằng nghi phạm này là bạn trai cũ của E Dena Hines. Hiện thủ phạm đã được cảnh sát đưa đến bênh viên Columbia Presbyterian để giám định xem có bị bệnh tâm thần hay không?
Chau gai cua nam tai tu Morgan Freeman bi ban trai dam chet-hinh-anh-3
“Hãy hiện thân đi quỷ dữ. Nhân danh Chúa, ta sẽ loại trừ ngươi. Đó chính là những gì tên sát nhân kia nói trước khi đâm chết người phụ nữ kia", theo lời kể của ông George Hudacko, 65 tuổi.
Chau gai cua nam tai tu Morgan Freeman bi ban trai dam chet-hinh-anh-4
Brydon Tarafa (bên trái) nói ban đầu anh nghe thấy tiếng một người phụ nữ la hét, trước khi thấy E’Dena Hines bị đâm.

“Bị đâm dã man, cô gái la hét trong đau đớn. Thật là đau lòng để chứng kiến cảnh tượng này”, ông Hudacko kể lại.

Hines sau đó đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viên Harlem để cấp cứu, nhưng do mất quá nhiều máu, cô đã chết ngay trên xe cứu thương.

Theo đó, nữ diễn viên E’Dena Hines, chính là cháu gái của người vợ đầu tiên của nam tài tử da màu nổi tiếng Morgan Freeman, là bà Jeannette Adair Bradshaw. Morgan Freeman và người vợ này đã ly dị hồi năm 1979, trước khi ông kết hôn với Myrna Colley-Lee và họ cũng chia tay năm 2010.
Chau gai cua nam tai tu Morgan Freeman bi ban trai dam chet-hinh-anh-5
E’Dena Hines, chính là cháu gái của người vợ đầu tiên của nam tài tử da màu nổi tiếng Morgan Freeman, bà Jeannette Adair Bradshaw (bên phải trong hình).
Chau gai cua nam tai tu Morgan Freeman bi ban trai dam chet-hinh-anh-6 
Chính trong giai đoạn này, nhiều tờ báo lá cải bắt đầu tung tin đồn chuyện nam diễn viên từng thắng giải Quả cầu vàng và cháu gái đang lén lút hẹn hò với nhau, và thậm chí là sắp làm đám cưới. Nhưng Morgan Freeman đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin này.

“Bất kỳ báo lá cải nào gần đây cho rằng tôi sắp kết hôn, hay tôi đang hẹn hò đều là bịa đặt. Họ bịa chuyện để bán chạy báo mà thôi. Nhưng điều đáng báo động hơn là những tin đồn này hiện đang lan tràn trên những tờ báo chính thống” - Morgan bức xúc.

Đến nay, sau khi nghe tin dữ, Morgan Freeman nói trong thông cáo: “Thế giới sẽ không còn được biết đến tài năng, tính nghệ sĩ của E Dena Hines. Bạn bè và gia đình của con bé may mắn biết rõ nó là người như thế nào. Ngôi sao E Dena Hines vẫn tỏa sáng rực rỡ trong trái tim chúng tôi, trong suy nghĩ và những lời cầu nguyện. Hãy an nghỉ!”.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháu gái của nam tài tử Morgan Freeman bị bạn trai đâm chết