Trong khuôn khổ sự kiện âm nhạc "H-Artistry", Sơn Tùng M-TP đã có màn song ca ấn tượng cùng danh ca Tuấn Ngọc, một thần tượng mà Sơn Tùng ngưỡng mộ từ lâu.

Sơn Tùng M-TP háo hức lần đầu được hát cùng danh ca Tuấn Ngọc

Diệu Linh | 28/12/2016, 13:09

Trong khuôn khổ sự kiện âm nhạc "H-Artistry", Sơn Tùng M-TP đã có màn song ca ấn tượng cùng danh ca Tuấn Ngọc, một thần tượng mà Sơn Tùng ngưỡng mộ từ lâu.

Điều ấn tượng hơn cả chính là việc Sơn Tùng lại thể hiện ca khúc "Riêng một góc trời", trong khi đó danh ca Tuấn Ngọc lại hát bản hit trẻ trung "Chúng ta không thuộc về nhau" theo phong cách acoustic. Để thể hiện ca khúc Riêng một góc trời, Sơn Tùng đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và tập luyện để thể hiện một cách tốt nhất.
Sơn Tùng cho biết khi nhận được lời mời của nhạc sĩHồ Hoài Anh và lời đề nghị song ca cùng danh ca Tuấn Ngọc, anh cảm thấy rất vui và tự hào. Bởi danh ca Tuấn Ngọc là thần tượng từ nhỏ của Tùng. Khi biết tin Sơn Tùng song ca cùng danh ca Tuấn Ngọc, bố mẹ nam ca sĩ cảm thấy rất vui.
Chia sẻ về cảm xúc khi danh ca Tuấn Ngọc thể hiện bản hit "Chúng Ta không thuộc về nhau", Sơn Tùng cho biết: “Khi biết chú Tuấn Ngọc thể hiện ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau, tôi cảm thấy rất tự hào. Bởi, tôi chưa từng nghĩ đến việc một cây đa, cây đề trong làng nhạc thể hiện ca khúc của mình. Đối với tôi, đây chính là động lực lớn nhất để mình tiếp tục chinh phục con đường âm nhạc sắp tới”.
Ngoài tiết mục song ca cùng danh ca Tuấn Ngọc, Sơn Tùng cũng khuấy động sân khấu khi thể hiện lại bản hit"Cơn mưa ngang qua".
Hiện tại, Sơn Tùng M-TPđang tất bật chuẩn bị cho buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc "Lạc trôi" của mình vào ngày 31.12 tới. Có thể nói "Lạc trôi" cũng chính là sản phẩm âm nhạc đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Sơn Tùng trong vai tròđộc lập.
Góp mặt trong chương trình còn có sự xuất hiện của các ca sĩ khác như Hoàng Thùy Linh,Phoebe Ryan, ca nương Kiều Anh và PB Nation.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP háo hức lần đầu được hát cùng danh ca Tuấn Ngọc